Gmail on March 05, 2021, 07:18:06 AM
RAZER ประกาศเปิดตัว RAZER DEVCON อย่างเป็นทางการ

การนำนักพัฒนาเข้ามาใกล้ชิดกับเกมเมอร์มากขึ้น เกิดเป็นงานออนไลน์อีเวนท์ครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันนวัตกรรมในอุตสาหกรรมและการผสานรวมคุณสมบัติที่ล้ำสมัยในระบบนิเวศของ Razer เพื่อประโยชน์ของเกมเมอร์ทั่วโลก


กรุงเทพ, ประเทศไทย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Razer DevCon ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 เวลา 10.00 น. บนช่อง Razer Twitch อย่างเป็นทางการ Razer DevCon 2021 มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับนักพัฒนาทุกขนาดและทุกแพลตฟอร์ม โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการผสานรวมระบบนิเวศฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการระดับโลกของ Razer ในทุกระดับ ถือเป็นการพัฒนาเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำให้กับเหล่านักเล่นเกม

Razer DevCon ประกอบด้วยซีรีส์การอภิปรายที่โฟกัสในส่วนของเทคโนโลยีซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อหาที่กระตุ้นความคิดกว่าสี่ชั่วโมง นำโดยผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมจากทีม Razer ในแขนงต่างๆ พร้อมกับการสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรม เช่น Activision Blizzard และ Renaud Ostrowski ศิลปินจาก Vibe Avenue Studios และ Frank Rosay ผู้ผลิตเกมที่ iLLOGIKA

โดยการจัดอภิปรายทางออนไลน์ในครั้งนี้ ขอแนะนำให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์การเข้าถึงทีมนักพัฒนาและวิศวกรภายในของ Razer ซึ่งจะช่วยเรื่องการสนับสนุน ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยี Razer เช่น Razer Chroma, Razer Gold และ THX Spatial เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร สมาชิกที่สนใจในเรื่องราวของเกม สามารถติดตามข้อมูลเชิงลึกที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมเกมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การอภิปรายประกอบด้วย:

•   Razer Chroma – นักพัฒนาจะได้เรียนรู้การสร้างประสบการณ์การจัดแสงในเกมที่สมจริงด้วย SDK แบบเปิดของ Razer ตั้งแต่การออกแบบเอฟเฟกต์แสงสำหรับเกมไปจนถึงการนำไปใช้บนเว็บไซต์สตรีมมิ่งและแพลตฟอร์มคลาวด์

•   Razer Gold – นักพัฒนาจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเปิดใช้งานเกตเวย์การชำระเงิน Razer Gold เพื่อสร้างรายได้จากเกมและแอพ ตลอดจนวิธีการมีส่วนร่วมและให้รางวัลแก่ผู้ใช้ผ่าน Razer Silver

•   THX Spatial Audio – นักพัฒนาจะได้เรียนรู้การใช้งาน THX Spatial audio พร้อมกับเคล็ดลับและคำแนะนำเพื่อให้แน่ใจว่าการจำลองเสียงในเกมนั้นสมจริง

การลงทะเบียนเปิดโอกาสให้นักพัฒนาระบบนิเวศเข้าถึงทั้งบนพีซี คอนโซล และเกมมือถือทุกคน เนื่องจาก Razer กำลังขยายไปสู่พื้นที่ของผู้บริโภคหลักอันหลากหลาย นักพัฒนาและผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวของเทคโนโลยี ถึงแม้จะมาจากจากนอกวงการเกมแต่มีความต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความตื่นเต้นใหม่ๆ รวมทั้งข้อเสนอพิเศษเฉพาะของ Razer ที่ได้สร้างขึ้นมาสำหรับแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วโลกก็สามารถร่วมลงทะเบียนเพื่อรับฟังข้อมูลเหล่านี้ได้เช่นเดียวกัน

นอกเหนือจากการเข้าถึงทีม Razer ภายในแล้ว นักพัฒนาที่ลงทะเบียนและผ่านการตรวจสอบ จะได้รับแพ็คเกจผู้เข้าร่วมพิเศษสุดพิเศษที่มีเฉพาะใน Razer DevCon 2021 เท่านั้น

Razer ได้สร้างระบบนิเวศการเล่นเกมที่กว้างขวางและสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ Razer DevCon 2021 มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างระบบนิเวศที่ไม่เหมือนใครนี้ซึ่งมีเกมเมอร์ที่ตื่นเต้นมานานกว่าทศวรรษสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อแสดงเทคโนโลยีเกมล่าสุดและเพื่อทำงานร่วมกันในแนวคิดและแนวคิดที่จะสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจในอนาคตของการเล่นเกม .

รายละเอียดการเข้าร่วมงาน

นักพัฒนาที่สนใจลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงทีมนักพัฒนาและวิศวกรของ Razer สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.razer.com/devcon2021.

รับชม Razer DevCon 2021 ครั้งแรกได้ที่ twitch.tv/razer

เกี่ยวกับ Razer
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์
« Last Edit: March 05, 2021, 07:20:17 AM by Gmail »