sianbun on February 23, 2010, 01:50:29 PM
“พรีเซ็นเตอร์เทปเป้ OK Hot  โดดลงหนังแผ่น  ลุ้นตัวโก่ง”



      พรีเซ็นเตอร์เทปเป้  นั่งจ้อ จัดรายการคลื่น Ok Hot พร้อมทั้งยังร่วมกิจกรรม ของคลื่น Ok Hot  ไม่เคยขาด กิจกรรม ที่เกิดขึ้น   ทำกันอย่างต่อเนื่อง รวมถึงงาน พิธีกร หน้าจอทีวีไม่เว้นแต่ละวัน รวมถึงงานอีเว้นท์  ต่าง ๆ ที่ โถมกระหน่ำกันเข้ามาหาหนุ่มหล่อเทปเป้   เรียกได้ว่า 7 วัน ไม่เคยหยุด

      แต่ที่แน่ ๆ ก็ยังมีผลงานหนัง VCD  ที่ จับพรีเซ็นเตอร์เทปเป้ มาเป็นพระเอกเต็มตัว ในเรื่อง 3 แพร่ง สยองขวัญ  ได้รับคำบอกเล่าจากปากพรีเซ็นเตอร์เทปเป้ ว่า ได้รับบทเป็นพระเอกในเรื่อง 3 แพร่ง  เป็นหนังสยองขวัญ  ในเรื่อง เล่นเป็นดีเจ  ซึ่งตรงกับการทำงาน ที่เราทำอยู่ ที่คลื่น OK Hot   แต่ในเรื่องเราดันเป็นคนเจ้าชู้  ทำสาวท้อง และ ตาย เลยทำให้ถูกวิญญาณหญิงสาวตามอาฆาต มาหรอกจนเป็นบ้าในที่สุด

ก็สนุกกับการทำงาน ที่เราไม่เคยทำ สนุกมากครับ กับการเล่นหนังครั้งแรก  ต่างจากการนั่งจัดรายการ แถมยังเป็นหนังผี อีกต่างหาก  ตอนถ่ายก็ไม่กลัวหรอกครับ  แต่พอเอาเข้าจริง ๆ  บรรยากาศ มันไม่เหมือนในหัองจัด  น่ากลัว มาก ๆ  แต่ก็ตั้งใจทำออกมาให้ดี  มีคุณภาพ   ไม่อยากให้ผิดหวังครับผม

      ถ้าอยากติดตามผลงานของพรีเซ็นเตอร์เทปเป้   ก็ลองมาฟังที่คลื่นOK Hot ได้ทุกวัน  ตังแต่เวลา 10.00 น. -24.00 น. ทุกวันครับ 

      รับฟังคลื่น OK Hot  ได้ผ่านทางสถานีวิทยุFMทั่วประเทศ ทางดาวเทียมระบบC-Band ,ทางอินเตอร์เน็ตที่www.Radiook.co.th และทางดาวเทียมระบบ KU- Band
« Last Edit: February 23, 2010, 06:12:55 PM by sianbun »