happy on February 09, 2021, 07:57:44 PM
กลุ่มธุรกิจคิง เพาเวอร์ เปิดประสบการณ์ช้อป–ชิมไร้ขอบเขตฉลองตลอดเดือนกุมภาพันธ์


กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จัดแคมเปญตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ฉลองตรุษจีน – วาเลนไทน์ปีฉลู เปิดประสบการณ์ช้อป MORE รับ MORE กับแคมเปญ HAPPY CHINESE MORE MORE YEAR! ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำและ คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ พร้อมประสบการณ์ชิมสตรีทฟู้ดส์ร้านดังระดับตำนาน ที่ไทย เทสต์ ฮับ 2 สาขา รวมถึงเปิดประสบการณ์โรแมนติกฉลองวาเลนไทน์กับคอร์สเมนูแห่งความรักท่ามกลางวิวบนยอดตึกสูงสวยที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์

              เทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้  ถือเป็นโอกาสที่จะสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยว
ช้อปปิ้ง ให้เกิดขึ้นต่อเนื่องตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ถึงแม้การแพร่ระบาดของโควิด-19  จะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและผู้บริโภคโดยรวม แต่การกระตุ้นการใช้จ่ายเพื่อให้เกิดการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป ที่สำคัญคือการสร้างความตื่นเต้นและประสบการณ์ของกิจกรรมการตลาด  ซึ่งยังคงต้องเน้นมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด



              สำหรับกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยวระดับโลก ถึงแม้จะได้รับผลกระทบโดยตรงในสถานการณ์โควิด-19 แต่ก็ยังคงเน้น Experiential Marketing ของกิจกรรมการตลาดมาโดยตลอด เพื่อสร้างความต่อเนื่องในธุรกิจและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าคนไทยกับธุรกิจท่องเที่ยวในทุกมิติ จึงได้จัดแคมเปญสำคัญตลอดเดือนกุมภาพันธ์ นี้

              - เปิดประสบการณ์ช้อปไร้ขอบเขตฉลองตรุษจีนที่ คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ, มหานครพัทยา, ภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้-14 กุมภาพันธ์ ศกนี้


              หลังจากเปิดให้คนไทยช้อปได้โดยไม่มีไฟลต์บินสามารถซื้อสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำในราคาดิวตี้ฟรี ในรูปแบบสินค้า Home Delivery ซึ่งที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ ออกแคมเปญเพื่อกระตุ้นการส่งเสริมการขายกับกลุ่มลูกค้า และกลุ่มลูกค้าสมาชิก  พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ให้ได้รับสิทธิประโยชน์จากการซื้อสินค้า เพื่อสร้าง Engagement กับลูกค้าคนไทยในสถานการณ์โควิด-19 โดยเทศกาลตรุษจีนนี้ คิง เพาเวอร์ จึงได้จัดแคมเปญ HAPPY CHINESE MORE MORE YEAR! ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ, มหานคร, พัทยา และภูเก็ต โดยมอบส่วนลดสูงสุด 30% ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับอั่งเปา 500 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ)/ใบเสร็จ (จำกัด 1 ท่าน/สิทธิ์/วัน โดยนับสิทธิ์รวมกันทุกสาขา) รวมถึงลดเพิ่มทันที 1,500 บาท เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ)/ใบเสร็จ และลดเพิ่ม 5,000 บาท เมื่อช้อปครบ 50,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ)/ใบเสร็จ (จำกัด 1 ท่าน/สิทธิ์/วัน โดยนับสิทธิ์รวมกันทุกสาขา) นอกจากนี้ เฉพาะที่สาขารางน้ำ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ)/ใบเสร็จ ยังได้อิ่มฟรีกับเมนูสตรีทฟู้ดร้านดังมูลค่า 300 บาท ที่ไทย เทสต์ ฮับ (Thai Taste Hub)

              ทั้งนี้ คาดว่าแคมเปญกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ จะสามารถสร้างทั้ง Traffic ให้กับ คิง เพาเวอร์ โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มน้ำหอม เครื่องสำอาง เอ็กคลูซีฟเซ็ท และสินค้าลักซ์ชัวรี่ ที่ยังเป็นที่ต้องการ

              นอกเหนือจากลูกค้า คิง เพาเวอร์ จะได้รับสิทธิประโยชน์จากการช้อปปิ้งในระบบออฟไลน์ ที่สาขารางน้ำ, มหานคร, พัทยาและภูเก็ต เท่านั้น​ ในเทศกาลตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ อยู่บ้านก็ช้อปได้กับ คิง เพาเวอร์ ในระบบออนไลน์ที่ www.kingpower.com  และแอปพลิเคชั่น คิง เพาเวอร์ ยังร่วมมอบโปรโมชั่นพิเศษด้วยการมอบโค้ดส่วนลด ในดีลพิเศษสินค้าแบรนด์เนมของแท้ราคาดิวตี้ฟรี ในกลุ่มสินค้าน้ำหอม เครื่องสำอาง สกินแคร์ สำหรับเทศกาลตรุษจีนนี้  ในแคมเปญ LUCKY LUXE DEALS โดยใช้รหัสส่วนลด MORE5 ใช้ลดสูงสุด 30% เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท และลดเพิ่มอีกทันที 5% เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท  พลาดไม่ได้ในวันตรุษจีนเฉพาะวันที่ 12 กุมภาพันธ์ กับความพิเศษยิ่งขึ้น ให้ช้อปสินค้ากลุ่ม Home Delivery ลดสูงสุด 50% (ไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด) กับดีลส่วนลดพิเศษ พร้อมมอบอั่งเปาพิเศษเฉพาะวันที่ 12 และ 19 กุมภาพันธ์ เปิดซองแดงลุ้นรับรหัสส่วนลดที่หน้าเว็ปไซด์ สำหรับช้อปสินค้าที่คิง เพาเวอร์ ออนไลน์


              และในวันแห่งความรัก วันที่ 14 กุมภาพันธ์ มอบส่วนลดสูงสุด 30% และ ลดเพิ่มทันที 550 บาท เมื่อช้อปครบ 5,500 บาท โดยใช้รหัสส่วนลด LUCKY14 สำหรับการซื้อสินค้ากลุ่ม Home Delivery จากแบรนด์ชั้นนำ ในแคมเปญ LUCKY SINGLE DEAL #โชคดีที่ฉันโสด​ โดยการซื้อสินค้าที่ www.kingpower.com  และแอปพลิเคชั่นคิง เพาเวอร์ จัดส่งฟรี! ทั่วประเทศ เมื่อช้อปครบ 699.- (สุทธิ)

              -  เปิดประสบการณ์ ‘ชิม’ ฉลองตรุษจีนและวันแห่งความรัก

              นอกจากกระตุ้นด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มในการช้อปปิ้งแล้ว เพื่อตอบโจทย์ให้ครบสำหรับเทศกาลตรุษจีนและวันแห่งความรัก 3 กลุ่มฟังก์ชั่นธุรกิจในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้เพิ่มความพิเศษสำหรับการรับประทานอาหารนอกบ้าน สร้าง Engagement กับกลุ่มครอบครัวและคู่รัก ได้แก่

              -   ไทย เทสต์ ฮับ (Thai Taste Hub) ศูนย์รวมร้านสตรีทฟู้ดส์ร้านดังระดับตำนาน ชั้น 3 สาขาคิง เพาเวอร์ รางน้ำ​ ได้ร่วมจัดโปรโมชั่น HAPPY CHINESE MORE MORE YEAR! นอกเหนือจากสมนาคุณให้ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งแล้ว ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าที่ต้องการมารับประทานอาหารและซื้อ Cash Card มูลค่า 300 บาทประเภทไม่คืนเงิน รับอั่งเปาสำหรับแลกรับฟรีเมนูอาหาร 1 เมนูจากร้านสตรีทฟู้ดส์ชื่อดัง โดยรวมร้านสตรีทฟู้ดส์ในโซน EXPRESS

              -  คิง เพาเวอร์ มหานครแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใจกลางสาทร จัดกิจกรรมเชิดสิงโตเพื่อร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน ในวันที่ 12 กุมพันธ์ 2564 ศกนี้  ณ ลานมหานคร สแควร์ พร้อมมอบรางวัลและส่วนลดมากมายจากกิจกรรมอั่งเปาให้โชค เมื่อใช้จ่ายที่คิง เพาเวอร์ มหานคร หรือร้านค้าต่างๆ ภายในมหานคร คิวบ์ ครบ 500 บาท/ใบเสร็จ/ท่าน สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมอั่งเปาให้โชคได้ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ ‘คู่รัก’ ในวันแห่งความรัก บนห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทยกับดินเนอร์ 2 รูปแบบคอร์สเมนูพิเศษ ในราคา 3,600++ บาท สำหรับ 3 คอร์สเมนู และ 28,000 บาท สำหรับ 7 คอร์สเมนูพร้อมสปาทรีตเม้นต์

              ทั้งนี้ การให้บริการในทุกฟังก์ชั่นบริการของกลุ่มธุรกิจ คิง เพาเวอร์ ดำเนินการควบคู่กับมาตรการด้านสุขอนามัยเพื่อการควบคุมโรคอย่างสูงสุดภายใต้แนวทาง King Power Care Power เพื่อร่วมสร้างมาตรฐานและเป็นโมเดลการให้บริการของธุรกิจท่องเที่ยวที่ต้องปรับและเปลี่ยนให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้เข้าใช้บริการทั้งในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคในปัจจุบันและการให้บริการนักท่องเที่ยวในอนาคต