enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » แม็คโคร จัดแคมเปญ “มั่งมี รุ่งเรือง เฮง รับตรุษจีน” ชูสินค้าครบครัน « previous next » Print Pages: [1] Go Down MSN on February 06, 2021, 11:19:50 AM แม็คโคร จัดแคมเปญ “มั่งมี รุ่งเรือง เฮง รับตรุษจีน” ชูสินค้าครบครัน รับเทรนด์พร้อมปรุงมาแรง พร้อมย้ำจุดยืนขายส่ง ราคาคุ้มค่าด้วยชุดไหว้ยุคประหยัด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ “มั่งมี รุ่งเรือง เฮง รับตรุษจีน” เน้นสินค้าครบครันถูกต้องตามหลักประเพณี หลากหลายกว่า 3,000 รายการ พร้อมจัดชุดผลไม้ไหว้ยุคประหยัด และเติมเต็มความสะดวกด้วยอาหารพร้อมปรุง-แช่แข็ง สนับสนุนเอสเอ็มอีท้องถิ่น หนุนผู้ประกอบการมีสินค้าสะดวกขายช่วงตรุษจีน สร้างทางเลือกใหม่ให้ร้านค้ารายย่อยนางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม็คโครในฐานะศูนย์รวมอาหารสดและวัตถุดิบสำหรับผู้ประกอบการ ได้จัดแคมเปญ ‘มั่งมี รุ่งเรือง เฮง รับตรุษจีน’ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไป ด้วยสินค้ากว่า 3,000 รายการ โดยเพิ่มชุดผลไม้-เนื้อสัตว์พร้อมไหว้ สินค้าแช่แข็ง รูปแบบอาหารพร้อมปรุง ที่สะดวก สะอาด ปลอดภัย ในราคาคุ้มค่า สร้างทางเลือกใหม่และโอกาสการขายให้ร้านค้ารายย่อยที่มีตู้แช่เย็น ตู้ครัวชุมชน “แม็คโคร เข้าใจถึงผลกระทบที่ผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไปประสบอยู่ จึงนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ในด้านราคาคุ้มค่า สะดวก สะอาด และมีความปลอดภัย โดยเฉพาะกลุ่มผลไม้ เนื้อสัตว์สำหรับไหว้ตรุษจีน หลังสำรวจพบว่า ตรุษจีนปีนี้ลูกค้าอาจลดงบประมาณในการซื้อสินค้าหลายประเภทลง อาทิ ผัก ผลไม้ เครื่องเซ่นไหว้ แม็คโครจึงได้จัดชุดประหยัดมาให้ลูกค้าได้เลือก เพื่อการไหว้ที่ถูกต้องตามประเพณี ในราคาที่เหมาะสมกับสถานการณ์เศรษฐกิจ อาทิ ชุดผลไม้ 5 มงคล 4 แบบ ราคา 139 บาท และชุดผลไม้ 9 มงคลราคา 399 บาท”ทั้งนี้สินค้าไหว้ตรุษจีนทุกชนิด แม็คโครได้คัดสรรจากแหล่งผลิตคุณภาพจากเกษตรกรรายย่อย และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำ แบรนด์เฮงเฮงเฮง ซึ่งเป็นแบรนด์เอสเอ็มอีสินค้าพร้อมไหว้แช่แข็ง เข้าวางจำหน่ายในช่วงเทศกาลสำคัญนี้ ไม่ว่าจะเป็น ไก่ไทยต้ม เป็ดพะโล้ หมูสามชั้นพะโล้ ปลากะพงทองนึ่ง, แบรนด์แสงทอง หมูแดง หมูกรอบ รวมถึงเอสเอ็มอีรายย่อยที่ผลิตสินค้ากลุ่มติ่มซำพร้อมทานให้กับ แบรนด์ aro เหมาะกับการนำไปขายต่อทำกำไร หรือไหว้ตามประเพณีได้ นางศิริพร กล่าวอีกว่า “แม้กำลังซื้อในช่วงเทศกาลตรุษจีนจะยังไม่กลับมาคึกคักเท่าก่อนหน้าการแพร่ระบาดของโควิด-19 แม็คโคร ในฐานะศูนย์รวมอาหารสดและวัตถุดิบสำหรับผู้ประกอบการ ขอทำหน้าที่นำเสนอสินค้าราคาคุ้มค่า ให้ทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการ พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจในด้านอาหารปลอดภัย ให้ทุกฝ่าย ได้มีกำลังใจต่อสู้กับวิกฤตที่เกิดขึ้น โดยมีแม็คโครอยู่เคียงข้าง ซินเจีย ยู่อี่ ซินนี้ ฮวดไช้ ค่ะ” Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » แม็คโคร จัดแคมเปญ “มั่งมี รุ่งเรือง เฮง รับตรุษจีน” ชูสินค้าครบครัน