happy on February 01, 2021, 03:57:52 PM
พิซซ่า ฮัท ฉลองตรุษจีน จัดโปรเด็ด แจกอั่งเปาสูงสุด 500 บาท


กรุงเทพมหานคร, 1 กุมภาพันธ์ 2564 –  พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ฉลองเทศกาลตรุษจีน​ ด้วยการจัดแคมเปญ “โชคดี รับปีวัวทอง” แจกซองอั่งเปา และการ์ดแก้ชงให้กับลูกค้าทุกคนที่สั่งซื้อ พิซซ่า ฮัท โปรเด็ด​ได้แก่  1). ชุดฮัทเฮงยกกำลัง 3  Party HUT ในราคา 888 (จากปกติ 1,831 บาท) ได้รับซองฮัทอั่งเปา 2 ซอง  2). ชุดชีวิตดีๆกับ Chicky HUT ราคา 555 บาท ได้รับซองฮัทอั่งเปา 1 ซอง และ 3). ชุดแก้ชง ราคา 298 ได้รับการ์ดแก้ชง 1 ใบ และ 4). สำหรับลูกค้าที่สั่งเมนูใดก็ได้ครบทุก 555 บาท รับไปเลยอั่งเปา ฟรี 1 ซอง ให้ลุ้นกันว่าใครจะได้รางวัลใหญ่ไป ที่ร้านพิซซ่า ฮัททุกสาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี 1150 ส่งตรงถึงบ้าน และผ่านออนไลน์ www.pizzahut.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2564           

คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดเผยว่า “ต้นปีมานี้ คนไทยทั่วประเทศคงมีเรื่องให้กังวลใจหลายอย่างอยู่แล้ว สืบเนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางพิซซ่า ฮัท ขอส่งกำลังใจให้กับทุกคน ขออวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี และในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ พิซซ่า ฮัท อาสาช่วยสร้างรอยยิ้มที่สดใสให้กับลูกค้าทุกคนที่สั่งซื้อโปร ชุดฮัทยกกำลัง 3 Party Hut หรือ   ชุดชีวิตดีๆ กับ Chicky Hut  รับไปเลยฮัทอั่งเป่า มูลค่าตั้งแต่ 59 บาทไปจนถึง 500 บาท  สำหรับลูกค้าที่เกิดในปีมะแม ปีฉลู และปีจอ ซึ่งเป็นปีชง แนะนำพิซซ่าฮัทชุดแก้ชงด้วย ซึ่งลูกค้าจะได้อ่านคำทำนายที่อยู่ในการ์ด และสามารถเขียนการ์ดส่งคืนมาให้ทางพิซซ่า ฮัท นำการ์ดไปทำพิธีแก้ชงให้ที่วัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่) เพื่อส่งให้ชีวิตของลูกค้าให้รุ่งโรจน์ยิ่งขึ้น”   

แคมเปญ “โชคดี รับปีวัวทอง” ประกอบด้วย พิซซ่า ฮัท  3 เมนูเด็ด และโปรเด็ดแจกอั่งเปา

          ·       ชุดฮัทเฮงยกกำลัง 3 Party HUT ในราคา 888 บาท (จากราคาปกติ 1,831 บาท) ประกอบด้วยพิซซ่าถาดกลาง เลือกได้ทุกหน้า 3 ถาด สปาเก็ตตี้ 1 จาน ไก่รสใดก็ได้ 6 ชิ้น เมนูทานเล่น 3 อย่าง และอั่งเปาฟรี 2 ซอง

          ·       ชุดชีวิตดีๆกับ Chicky HUT ราคา 555  บาท ได้รับซองฮัทอั่งเปา 1 ซอง ประกอบด้วย พิซซ่าถาดกลาง 1 ถาด หมวดเลิฟเว่อร์ สปาเก็ตตี้ 1 จาน และไก่รสใดก็ได้ 18 ชิ้น พร้อมอั่งเปา 1 ซอง

          ·       ชุดแก้ชง ราคา 298 บาท ประกอบด้วย เมนูพิซซ่าถาดเล็ก หมวดเลิฟเว่อร์ 1 ถาด ไก่นิวออร์ลีนส์   4 ชิ้น เป๊บซี่ ขนาด 345 ml. พร้อมแก้ว To Go Tumbler และการ์ดแก้ชง 1 ใบ

          ·       สำหรับลูกค้าที่สั่งเมนูใดก็ได้ครบทุก 555 บาท รับไปเลยอั่งเปา ฟรี 1 ซอง ให้ลุ้นกันว่าใครจะได้รางวัลใหญ่ไป

ปัจจุบัน พิซซ่า ฮัท มีสาขารวมทั้งสิ้น 165 สาขา และมีแผนทยอยเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีกในช่วงก่อนสิ้นปีนี้ต่อเนื่องไปจนถึงปี 2564

#####

เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่บริหารงานโดยตระกูลมหากิจศิริ ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Hermé (ปิแอร์ แอร์เม่) และ Maison de la Truffe (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) จากฝรั่งเศส และ ร้านโดนัท Krispy Kreme

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560
« Last Edit: February 01, 2021, 04:19:53 PM by happy »