wmt on December 03, 2020, 07:53:48 AM

โค้งสุดท้ายของปีกับ Central Retail 12.12 Double Mega Sale 3-13 ธันวาคม 2563 นี้ เปย์ของขวัญให้ตัวเองรับปีใหม่ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษจาก ป๊อก-มาร์กี้ ห้ามพลาด!


กรุงเทพฯ 2 ธันวาคม 2563 – โอกาสสุดท้ายที่จะได้ช้อปแบบจัดเต็มไปกับ Central Retail 12.12 Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล 12.12 ดับเบิ้ล เมกา เซล) แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีจาก เซ็นทรัล รีเทล ในวันที่ 3-13 ธันวาคม 2563 นี้ มาเปย์ของขวัญให้ตัวเองรับปีใหม่ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ จาก 1,000 ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล การันตีของแท้ 100% พร้อมโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งขบวนสินค้า 1 แถม 1 สินค้าราคา Flash Deal และแลกคะแนน The 1 ในแอปพลิเคชั่น รับส่วนลด On Top เพิ่มอีกในวันที่ 12.12 ไม่เพียงเท่านั้นลูกค้าที่ใช้บริการ Click & Collect ซื้อหน้าเว็บมารับสินค้าหน้าร้าน ยังรับส่วนลดเพิ่มไปช้อปต่อกันได้อีกด้วย!

พิเศษ! พบกับกิจกรรมเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เปย์ของขวัญให้ตัวเอง” 3-9 ธันวาคม นี้ แคมเปญแอมบาสเดอร์ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ เชิญชวนแฟน ๆ ร่วมแชร์/คอมเมนต์ในหัวข้อ “อยากเปย์ของขวัญอะไรให้ตัวเองรับปีใหม่นี้” ผ่านทางเฟสบุ๊ค Central Retail ผู้โชคดี 7 คนที่คอมเมนต์โดนใจ ได้รับสิทธิ์ Meet & Greet พร้อมกับเพื่อนคู่หูอีก 1 คน และรับของรางวัล Magic Gift Card มูลค่า 1,000 บาท (รวม 7,000 บาท) จาก ป๊อก-มาร์กี้ ตัวจริง! ในวันที่ 16 ธันวาคม 2563 เวลา 14.00-15.00 น. ที่ Living House @centralwOrld (ติดตามประกาศผลผู้โชคดีทั้ง 7 คน ได้ในวันที่ 11 ธันวาคม นี้ บนหน้าเฟสบุ๊ค Central Retail) #centralretail1212doublemegasale #เปย์ของขวัญให้ตัวเอง

ห้ามพลาด! Central Retail 12.12 Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล 12.12 ดับเบิ้ล เมกา เซล) 3 ถึง 13 ธันวาคม 2563 นี้ ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมจากแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค Central Retail

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย และเป็นบริษัทเรือธงด้านค้าปลีก ซึ่งเป็นรากฐานของกลุ่มเซ็นทรัล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกที่สำคัญจำนวน  3,831 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2563) นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบออมนิแชแนล โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท ณ วันที่ 30 กันยายน 2563 เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทยที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า รวมกัน 1,952 แห่ง ใน 55 จังหวัด พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม รวมกัน 136 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2563)