happy on December 02, 2020, 11:05:53 AM
LINE ริชเมนู BEST Express​ โฉมใหม่ ใช้ง่ายครบจบทุกฟังก์ชัน


               จะดีแค่ไหนถ้า ไลน์ (LINE)  ริชเมนูของ BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ปรับโฉมใหม่เพื่อให้ใช้บริการง่ายขึ้นกว่าเดิมกับ 6 ไอคอนเมนูยอดฮิต ตอบโจทย์ความสะดวกสบายเพิ่มประสิทธิภาพฟังก์ชันการใช้บริการด้านการรับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย และเป็นมิตรต่อการใช้งานของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มากขึ้นกว่าเดิม วันนี้ BEST Express หนึ่งในแบรนด์ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด มาพร้อมด้วยความมั่นใจเต็มศักยภาพ รุดหน้าพัฒนา LINE ริชเมนู BEST Express ด้วยการอวดโฉมใหม่ ที่มาพร้อมด้วย 6 ไอคอนเมนูที่น่าสนใจ กับฟังก์ชันการใช้งานที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม

นาย เจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากการพัฒนาเรื่องประสิทธิภาพในการขนส่งพัสดุด่วนเพื่อให้เกิดความประทับใจต่อผู้ใช้บริการแล้ว เราในฐานะแบรนด์ BEST Express ผู้ให้บริการ รับ-สัง พัสดุด่วนทั่วไทย ยังต้องยกระดับคุณภาพการพัฒนาฟังก์ชันการให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วน ผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย โดยเฉพาะ Line Official Account ของ BEST Express ที่มาพร้อมด้วยฟังก์ชัน “BEST Door to Door Service หรือ บริการเรียกเข้ารับพัสดุ ถึงหน้าบ้าน ฟรี ไม่มีขั้นต่ำ ซึ่งช่องทางนี้ทาง BEST Express ได้พัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และตอบโจทย์ด้านประสิทธิภาพการให้บริการ และยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการในช่วงยุคโควิดนี้”


วันนี้ทาง BEST Express พร้อมแล้วที่จะอวด LINE  ริชเมนูโฉมใหม่ ที่มาพร้อมด้วย 6 ไอคอนยอดฮิตและเป็นมิตรต่อการใช้งาน โดยแต่ละไอคอนมีความน่าสนใจที่แตกต่างกัน และน่าใช้บริการดังต่อไปนี้

ไอคอนที่ 1: ติดตามพัสดุ (Tracking System)

ปุ่มไอคอนเมนูนี้จะว่าด้วยเรื่องของการเช็กสถานะพัสดุ เพียงดำเนินขั้นการเช็กพัสดุง่ายโดยมีขั้นตอนดังนี้
1. คลิกปุ่มไอคอนเมนู “ติดตามพัสดุ (Tracking System)”
2. กรอกหมายเลขพัสดุ
3. กดที่คำว่า “ค้นหา”

เพียง 3 ขั้นตอนเท่านี้ ก็สามารถทราบได้แล้วว่า สถานะพัสดุของท่านขณะนี้อยู่ที่ใด นอกจากจะเช็กสถานะพัสดุด้วยตัวเองแล้ว ทาง BEST Express ยังมีความล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยี เจ้าแรก ที่ให้บริการแจ้งเตือนสถานะพัสดุอัตโนมัติผ่าน Line Official Account อีกด้วย ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน ระบบก็สามารถแจ้งเตือนสถานะพัสดุแบบอัตโนมัติผ่าน Line ได้ สะดวกสบายขนาดนี้ BEST Express ขอท้าให้ลองใช้บริการ



ไอคอนที่ 2: เรียกรับพัสดุถึงหน้าบ้าน (Parcel Booking)

จะดีแค่ไหนหากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ไม่ต้องเหนื่อออกไปส่งสินค้าด้วยตัวเองอีกต่อไป เพียงแต่ใช้บริการเรียก เจ้าหน้าที่ BEST Express ผ่าน Line Official Account แค่กดปุ่ม “บุ๊คกิ้งเรียกรับพัสดุ (Parcel Booking)” พร้อมกรอกข้อมูลการเข้ารับและจัดส่งพัสดุเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่รับพัสดุก็พร้อมวิ่งรถเข้ารับพัสดุของท่านถึงหน้าบ้านทันที ฟรีไม่มีค่าบริการเข้ารับ ยุคสมัยนี้การให้บริการรับส่งพัสดุด่วนค่อนข้างแข็งขันสูง โดยเฉพาะเรื่องราคาโปรโมชั่น และการพัฒนาฟังก์ชันช่องทางการให้บริการผ่านออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกสบายแก่พ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศ เพื่อสร้างความประทับใจและให้บริการที่ดีและมีคุณภาพ ยิ่งในช่วงยุคโควิดแบบนี้การเรียกใช้บริการผ่านออนไลน์ถือว่าเป็นเทรนด์ใหม่ที่สังคมออนไลน์กำลังให้ความสนใจอยู่

วิธีการ เรียกเจ้าหน้าที่ BEST Express เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ผ่าน Line มีดังนี้;
1. กดปุ่มไอคอนเมนูที่ “เรียกรับพัสดุ (Parcel Booking)”
2. ระบบจะพาเข้าสู่หน้า กรอกข้อมูลการเข้ารับและจัดส่งพัสดุ
3. กรอกข้อมูลทั้งหมด
4. กด “ตกลง”

เพียง 4 ขั้นตอนเท่านี้ หลังจากส่งข้อมูลเรียบร้อย เจ้าหน้าที่รับพัสดุ BEST Express จะโทรกลับมาหาท่านในทันที เพื่อติดต่อเข้ารับพัสดุของท่าน


ไอคอนที่ 3: สาขาใกล้ฉัน (Station Near Me)

อยากส่งพัสดุที่สาขาใกล้บ้านต้องเช็กอย่างไร ปุ่มไอคอนเมนูนี้ มีขั้นตอนมาบอก เช็กง่ายเพียงเลือกพื้นที่ที่ต้องการเข้าใช้บริการ มีขั้นตอนดังนี้
1. กดปุ่มไอคอนเมนู “สาขาใกล้ฉัน (Station Near Me)”
2. เลือกพื้นที่ที่ต้องการใช้บริการ หรือ เลือกค้นหาสาขา โดยเลือกประเภท ค้นหาด้วยจังหวัด หรือ รหัสไปรษณีย์ หรือชื่อสถานี (สาขา) ใกล้บ้านท่าน

เพียง 2 ขั้นตอนเท่านี้ ก็สามารถทราบสาขาใกล้บ้านท่านที่ต้องการเข้าใช้บริการส่งพัสดุแล้ว


ไอคอนที่ 4: บัญชีฉัน (My Account)

ปุ่มไอคอนเมนูนี้จะเป็นลักษณะการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการ ที่ได้มีการลงทะเบียนกับ BEST Express ซึ่งอยากจะเปลี่ยนข้อมูลส่วนไหน หรือเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งที่ใหม่ ก็ย่อมทำได้เพียงกดปุ่มเดียวเท่านั้น และที่สำคัญยังสามารถเพิ่มข้อมูลบัญชีธนาคารได้อีกด้วย


ไอคอนที่ 5: อัตราค่าบริการ (Delivery Rate)

ปุ่มไอคอนเมนูนี้จะเป็นการให้บริการเช็กราคาค่าจัดส่งพัสดุแบบเรียลไทม์ (Real Time) โดยมีขั้นตอนดังนี้
1. กดปุ่มไอคอนเมนู “อัตราค่าบริการ (Delivery Rate)”
2. เลือก “จังหวัดผู้ส่ง”
3. เลือก “จังหวัดผู้รับ”
4. กรอก “น้ำหนักพัสดุ”
5. กรอกเลข ความสูง กว้าง ยาว ของขนาดพัสดุ
6. กด “คำนวนราคา”

เพียง 6 ขั้นสุดง่ายเช็กราคารวดเร็วทันใจ อยากส่งพัสดุน้ำหนักเบา 0.5 กิโลกรัมก็เช็กได้ ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท พร้อมท้าให้ลองเช็กราคาส่งพัสดุแสนถูกสุดคุ้มแล้ววันนี้ทั่วประเทศ


ไอคอนที่ 6: ติดต่อเรา (Call us)

ปุ่มเมนูไอคอนปุ่มเดียว “แค่คลิก” ก็โทรถึง BEST Call Center (ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์)ในทันที พร้อมฟังเสียงรอสายแบบเพลิดเพลินจาก BEST Express ปุ่มเดียวโทรง่าย เพียงปลายนิ้วคลิก อยากสอบถามรายละเอียดการให้บริการ หรือติดตามสถานะพัสดุ หรือพัสดุมีปัญหาในการจัดส่ง ก็สามารถเช็กได้ในทันที สะดวกสบายแบบนี้ต้องลองใช้บริการ กดโทรเลย 02-108-8000

นอกจาก 6 ปุ่มไอคอนเมนูสุดฮิตแล้ว หากท่านใดยังไม่ได้เพิ่มช่องทาง Line Official Account ของ BEST Express เป็นเพื่อน ท่านสามารถ ADD หรือเพิ่มเป็นเพื่อน เพื่อทดลองใช้บริการผ่าน Line Official Account ของ BEST Express ได้แล้ววันนี้ โดยค้นหาคำว่า @BESTExpressTH ในช่อง Search ของ Line Official Account หรือกดลิงก์เพื่อเพิ่มเป็นเพื่อนทันทีได้ที่นี่>>http://nav.cx/yKWubHS

ต้องการเพิ่ม BEST Express เป็นเพื่อนในช่องทางอื่น ๆ มีดังนี้;
• Facebook: BEST Express Thailand
• Instagram: BEST Express Thailand
• YouTube: BEST Express Thailand
• Twitter: @BESTExpressTH
• TikTok: @best_express_th
• LinkedIn: BEST Inc. Thailand

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BEST EXPRESS ได้ที่
● Android >> https://bit.ly/2CPZhMd
● iOS  >> https://apple.co/2Uy86V7