YAHOO on November 28, 2020, 12:38:30 PM










มิตซูบิชิ จัดคาราวานสุดยิ่งใหญ่ ไทรทัน ออนทัวร์ เชิญชวนสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ไทรทันใหม่ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ – 19 พฤศจิกายน 2563: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ มร.เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ และบริการหลังกายขาย ร่วมปล่อยคาราวาน มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ เพื่อเชิญชวนเหล่าผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับของ มิตซูบิชิ ไทรทัน พร้อมกันทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 – 28 มีนาคม 2564 พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิภายในงานทุกรุ่นและรับรถภายใน 60 วัน มีสิทธิ์ลุ้นรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ 2.5 รุ่น GLX เกียร์ธรรมดา ที่ตกแต่งด้วยสติกเกอร์ดีไซน์พิเศษรอบคันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งรถแข่งแรลลี่ระดับตำนาน จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 705,371 บาท และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท นอกจากนี้ลูกค้าที่ได้ทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิไทรทันภายในงานยังได้รับบัตรเทสโก้ โลตัส มูลค่า 300 บาท ทันทีอีกด้วย

ตารางกิจกรรมคาราวาน มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 – 28 มีนาคม 2564

สัปดาห์ที่   วันที่   เดือน   จังหวัด


1   28-29   พฤศจิกายน    กรุงเทพฯ, อยุธยา, นครราชสีมา, นครสวรรค์,ชุมพร
2   12-13   ธันวาคม   กรุงเทพฯ, ชลบุรี, หนองคาย, เชียงใหม่, ตรัง
3   9-10   มกราคม   กรุงเทพฯ, ลพบุรี, ขอนแก่น, พะเยา, พัทลุง
4   16-17   มกราคม   กรุงเทพฯ, นครปฐม, บึงกาฬ, เชียงราย, สุราษฎร์ธานี
5   23-24   มกราคม   กรุงเทพฯ, สมุทรสงคราม, สกลนคร, เพชรบูรณ์, สงขลา
6   6-7   กุมภาพันธ์   กรุงเทพฯ, ราชบุรี, มุกดาหาร, แพร่, ภูเก็ต
7   13-14   กุมภาพันธ์   กรุงเทพฯ, ลำปาง, สระบุรี, อุดรธานี, กระบี่
8   20-21   กุมภาพันธ์   กรุงเทพฯ, กาญจนบุรี, อุบลราชธานี, พิษณุโลก, สงขลา
9   6-7   มีนาคม   กรุงเทพฯ, ประจวบคีรีขันธ์, ศรีสะเกษ, เชียงใหม่, นครศรีธรรมราช
10   13-14   มีนาคม   กรุงเทพฯ, ชลบุรี, สุรินทร์, มหาสารคาม, ฉะเชิงเทรา
11   20-21   มีนาคม   กรุงเทพฯ, ระยอง, บุรีรัมย์, ขอนแก่น, สระแก้ว
12   27-28   มีนาคม   กรุงเทพฯ, จันทบุรี, ร้อยเอ็ด, นครราชสีมา, ปราจีนบุรี

โดยภายในงาน มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ ลูกค้าสามารถสัมผัสกับสมรรถนะที่แข็งแกร่ง ทนทาน และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (Super Select 4WD II) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผ่านสถานีทดสอบต่าง ๆ อาทิ การทดสอบขับบนเนินสลับ และโรลเลอร์ รวมถึงยังได้ทดลองขับบนถนนจริง เพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือชั้น อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน, ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตาพร้อมระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน, ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและการควบคุมอย่างเหนือชั้น เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้เปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ ตัวเตี้ย หน้าดุ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุดแกร่ง แต่งเฟี้ยว” ที่มีความโดดเด่น และเหนือระดับด้วยการตกแต่งพิเศษด้วยซุ้มล้อและหลังคาสีดำ เพื่อเอาใจสายแต่งที่ชื่นชอบความโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบความเป็นสปอร์ต ควบคู่กับการใช้งานที่หลากหลาย โดยมีราคาจำหน่ายที่ 647,000(1) บาท และอีกหนึ่งรุ่น มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท จีที ใหม่ รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ รถกระบะยอดนิยมสายพันธุ์สปอร์ต โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ ‘ATHLETE’ พร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ตามแบบฉบับของรถกระบะระดับพรีเมียม แต่ยังคงความแกร่งและความสมบูรณ์แบบสำหรับไลฟ์สไตล์ในเมือง โดยมีราคาจำหน่ายที่ 985,000(2) บาท

เตรียมพบกับ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ และมิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท จีที ใหม่ รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อ ขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

(1)   ชำระเพิ่ม 7,000 บาท สำหรับ รุ่นสีส้ม Sunflare Orange และสีดำ Jet Black Mica
(2)   ชำระเพิ่ม 10,000 บาท สำหรับ รุ่นสีขาว White Diamond

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานีผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

   สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

   ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website   :   www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook       :   www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram   :   @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel   :   Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID   :   Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh
« Last Edit: November 28, 2020, 12:42:25 PM by YAHOO »