happy on November 06, 2020, 09:00:18 PM
“ตั๊กแตน” ชลดา สุดปลื้มได้แปลงโฉม ครั้งใหญ่เพื่อแสดงใน “อีหล่าเอ๋ย”


               เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่คิวฮอตมากๆ   ล่าสุดทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับต้องขยี้ตาซ้ำ หลัง ตั๊กแตน ชลดา​สาวเสียงใสเมืองโคราช ต้องปรับลุคครั้งใหญ่อีกครั้ง เพื่อแสดงในภาพยนตร์​ “อีหล่าเอ๋ย” "ภาพยนตร์ลูกทุ่งอีสานของค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด​ (M39)




               ซึ่งการที่สาวตั๊กแตนทุ่มสุดตัวเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นการแสดงภาพยนตร์เต็มตัวเรื่องแรก หลังไปเป็นนักแสดงรับเชิญมาบ้าง โดยนักร้องสาวกล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า




               “บทที่ตั๊กแตนได้รับคือเขียว เป็นพี่สาวของนางเอก เป็นสาวโรงงาน เขาก็เป็นผู้หญิงที่มั่น ทำอะไรไม่ค่อยอาย เป็นผู้หญิงที่เหมือนจะแต่งตัวเก่งแต่จริงๆ แล้วไม่เก่ง เหมือนจะมิกซ์แอนด์แมทช์แล้วจะเข้ากันแต่มันก็ไม่ ก็มีความน่ารักสไตล์ของเขียว เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกที่รับเล่นแบบเต็มๆ ที่ผ่านมาก็จะรับเชิญมากกว่า แต่ช่วงนี้คอนเสิร์ตเราบางลงเพราะโควิด เราก็เลยถือโอกาสมาชิมลางรับเต็มเรื่องดูสักเรื่องหนึ่ง ก็ถือว่าเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ทดสอบความสามารถในด้านการแสดงด้วย เรื่องนี้ได้รับคำแนะนำเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องโอเวอร์แอคติ้ง คือการแสดงไม่ว่าจะเป็นแววตาหรือท่าทางมันจะโอเวอร์ไปหมด ก็ต้องขอบคุณโอกาสดีๆ ด้วย”

               นักร้องคนดัง ยังแจงถึงสาเหตุเรื่องที่ต้องปรับลุคครั้งใหญ่ในครั้งนี้ เพราะเชื่อว่าการปรับลุคตัวเองจะช่วยทำให้คนดูอินกับการแสดงมากขึ้น






               “มันเกี่ยวหมดไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม หรือแม้แต่บท มันส่งหมด พอเราได้แต่งตัวเต็ม ทุกอย่างมันพร้อมเราก็เลยรู้สึกว่าเรากล้าเล่น คือถ้าเราไม่ได้แต่งมิกซ์แอนด์ไม่แมทซ์ เราก็อาจจะรู้สึกสูญเสียความมั่นใจก็เป็นไปได้ จริงๆ บทเขียวก็แอบคล้ายตัวตนของแตนอยู่นะ แตนก็ไม่ค่อยคีฟคาแรกเตอร์ตัวเองเท่าไหร่ จะตลกโปกฮากับคนในบ้าน แต่พอออกนอกบ้านก็จะเป็นคนเรียบร้อย ส่วนจะเล่นออกมาฮาขนาดไหนก็ต้องรอดูว่าออกมาเป็นอย่างไร แต่สำหรับแตนครั้งแรกเราทำได้ขนาดนี้เราภูมิใจนะ ว่าเรากล้าขนาดนี้เลยหรือ เราทำได้ขนาดนี้เลยหรือ ก็เป็นการเล่นหนังครั้งแรกของตั๊กแตนชลดา กับบทเจ้เขียว ก็ฝากให้แฟนๆ อย่าพลาดความฮาครั้งแรกของแตน ที่แตนจะปล่อยหมัดเด็ด เพื่อให้แฟนๆ ได้รู้ว่าแตไม่ได้ร้องเพลงเก่งอย่างเดียวนะ เล่นหนังเล่นละครก็ได้และเล่นได้ดีด้วย ก็อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจเจ้เขียวเยอะๆ 26 พ.ย.นี้ทุกโรงภาพยนตร์” ตั๊กแตนกล่าวปิดท้าย
« Last Edit: November 06, 2020, 09:02:42 PM by happy »