happy on November 05, 2020, 05:25:32 PM
“Fastwork for Business” ตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคออนไลน์
บริการดูแลธุรกิจครบวงจร ด้วยทีม Expert มืออาชีพ


ปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว ทำให้หลายองค์กรต้องปรับตัวการทำงานให้เข้ากับการผันเปลี่ยนไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งการมีทีมงานที่ปรึกษาทางธุรกิจนับเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะผลักดันให้ธุรกิจเดินไปข้างหน้าอย่างตามเป้าหมาย


Fastwork for Business​ ผู้ช่วยและที่ปรึกษาทางธุรกิจ ให้บริการตั้งแต่การออกแบบงานกราฟฟิก ออกแบบโลโก้ ออกแบบผลิตภัณฑ์ สร้างเว็ปไซต์ รวมไปถึงการทำการตลาด และติดต่ออินฟลูเอนเซอร์ สำหรับโปรโมทธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มาพร้อมทีมงานมากประสบการณ์ การันตีทีมงานคุณภาพจากการร่วมงานกับองค์กรระดับชั้นน้ำ ​​โดยชูจุดเด่น การให้บริการที่ รวดเร็ว หลากหลาย และ คุ้มค่า​ ซึ่งพร้อมเป็นตัวช่วยผู้ประกอบการธุรกิจ ขนาดเล็ก-ใหญ่ และองค์กรยุคใหม่ เดินตามแผนกลยุทธ์ให้สู่ความสำเร็จ โดย Fastwork for Business มีทีม Account Executive หรือ AE ค่อยดูแลให้คำปรึกษา และประสานงานตั้งแต่เริ่มต้นจนจบตามแผนงาน และบริการที่ผ่านการดำเนินงาน ผู้ประกอบการยังสามารถออกเอกสารในรูปแบบบริษัทได้อีกด้วย


นอกจากนี้​ Fastwork for Business ยังมีบริการ​ 3 core Service​ ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ธุรกิจ ได้แก่​ Graphic Design, Influencer/ KOL, และ​ Digital Marketing​ ซึ่งสามารถสร้างตัวตน และสร้างแบรนด์ ให้ชัดเจนตรงตามแผนงานของลูกค้า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมีทีมงานมืออาชีพค่อยให้คำปรึกษา ดูแลการดำเนินงานอย่างตรงจุด และเห็นเป้าหมายความสำเร็จของลูกค้าเป็นสำคัญ นั้นหาค่อนข้างยาก แต่​ Fastwork for Business​ ตอกย้ำงานคุณภาพ ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ จากการได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำทั้งไทย และระดับนานาชาติ รวมไปถึงองค์กรยุคใหม่ ที่ต้องการทีมงาน หรือที่ปรึกษา ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้เป็นไปตามเป้าหมาย พร้อมดูแลธุรกิจเดินตามแผนงานอย่างดีเสมอมา

Fastwork for Business​ ครอบคลุมบริการของธุรกิจ เหมาะแก่ผู้ประกอบการที่กำลงมองทีมงาน หรือที่ปรึกษา ในการดูแลธุรกิจ โดยบริการที่ได้รับความนิยม พร้อมตอบโจทย์ในยุคดิจิทัล คือ บริการออกแบบคอนเทนท์ทั้งภาพและเนื้อหา เพื่อการสื่อสารของแบรนด์บน Social Media ตามวัตถุประสงค์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการเสนอโปรโมชั่นเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ให้ข้อมูลเกี่ยวผลิตภัณฑ์ หรือการสื่อสารเพื่อการมีส่วนร่วม (engage) กับกลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงแผนการตลาด ที่สามารถสร้าง Brand Awareness และความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งให้บริการคิดคอนเทนต์ด้วยทีมงานมืออาชีพ โดยมี 4 ขนาดให้เลือกตามความต้องการ เหมาะแก่ผู้ประกอบการที่ไม่มีเวลา ซึ่งบริการทั้งหมดจาก​ Fastwork for Business ช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดเวลา และการลงทุน สามารถใช้เวลาไปกับการผลักดันกลยุทธ์ของแบรนด์ให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับธุรกิจยุคออนไลน์ สามารถสร้างการเข้าถึง และการขายของผ่านช่องทาง Social media ได้อยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้ การดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัล การปรับตัวในการบริหารได้อย่างรวดเร็วของแบรนด์เป็นเรื่องที่สำคัญ เพื่อความอยู่รอดในตลาดปัจจุบัน ที่มีการแข่งขันสูง ซึ่ง​ Fastwork for Business​ ยังคงเดินหน้าให้บริการดูแล และพร้อมเป็นตัวช่วยให้คำปรึกษาธุรกิจทุกขนาด ด้วยบริการ รวดเร็ว หลากหลาย และคุ้มค่า​ ​สำหรับผู้ประกอบที่สนใจ​ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่​ https://www.fastworkbusiness.com/ หรือ Email: business@fastwork.co