happy on October 31, 2020, 11:09:28 PM
ตูมตาม แอบเขิน ประกบ​ ไข่มุก ครั้งแรก​ ในภาพยนตร์อีหล่าเอ๋ย
เหตุมีฉากกุ๊กกิ๊กให้ฟินม่วนหลายเพียบ

 

             ใกล้เข้าโรงภาพยนตร์เต็มทีสำหรับภาพยนตร์เรื่อง​ "อีหล่าเอ๋ย" ภาพยนตร์ลูกทุ่งอีสานของค่าย  เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) งานนี้แฟนๆ ห้ามพลาด เพราะนอกจากจะฟังเพลงลูกทุ่งหมอลำในตำนานแล้ว เรื่องนี้ยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ​ “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง และ “ไข่มุก” รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช รับรองว่ามีฉากกุ๊กกิ๊กของพระนางมาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกเบาะกันแน่นอน


             ซึ่ง ตูมตาม กล่าวว่า​ ในเรื่องก็จะเป็นเด็กอีสานบ้านนอกที่เข้ามาทำงานโรงงานในกทม. ซึ่งการที่เราเป็นคนอีสานก็เลยเข้าใจตัวละครได้ง่ายเพราะเราก็เคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาก่อน


             “เรื่องนี้เราได้ทำงานกับคนเก่งๆ หลากหลายคน และได้แสดงกับไข่มุกเป็นครั้งแรก ไข่มุกก็เป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์ ในเรื่องเราต้องรักเขา ก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กให้แฟนๆ ได้ฟินระดับหนึ่ง สิ่งหนึ่งที่เราต้องทำให้ได้ตอนแสดงเรื่องนี้คือ มองหาให้เจอว่าจุดไหนที่เราจะรักเขาได้ เราต้องหาให้เจอ สิ่งเหล่านี้อาจจะไม่ได้อยู่ในบทด้วย ส่วนในครั้งนี้ก็คือความธรรมชาติ ความบ้านๆ ที่ทำให้เรารักเขาได้ น้องมีความเป็นธรรมชาติ รู้สึกแฮปปี้ เห็นอกเห็นใจ อยู่ใกล้แล้วสดชื่นดี ก็อยากให้ไปนั่งดูในทุกๆ ฉาก เพราะเป็นหนังมันไม่เหมือนละคร ทุกฉากมันสำคัญหมด มีความเชื่อมโยงกัน สนุกสนาน เฮฮา และรวบรวมศิลปินลูกทุ่งไว้เยอะมาก รุ่นลายครามที่ห่างหายไปจากหน้าจอมานานก็ได้กลับมาเจอ ก็ฝากติดตามด้วย”


             ในขณะที่สาว “ไข่มุก” กล่าวว่าเคยร่วมงานกับทีมงานนี้มาก่อนในภาพยนตร์เรื่องส่มภัคเสี้ยน ซึ่งเรื่องนั้นเป็นหนังตลก ส่วนเรื่องนี้ก็ตลกเหมือนกัน

             “คือในเรื่องเราจะดูสวยมาก มีผู้ชายมาตามจีบ คือหล้าจะเป็นคนสนุก ตลก ชอบแสดงออกทางสีหน้าท่าทาง ซึ่ง บทก็ไม่ได้ไกลตัวเรามาก เรื่องนี้ได้แสดงร่วมกับตูมตามเป็นครั้งแรก เขาก็เป็นคนสนุกสนาน ตลก ตามเนื้อเรื่องพงจะตามจีบเรา ด้วยความที่เราทำงานที่โรงงานส่วนเขาขับวินมอไซด์เขาก็จะคอยรับคอยส่งซึ่งล่าก็ชอบ ด้วยความที่พงเป็นน้องชายพี่หำ ซึ่งพี่หำจะเป็นแฟนกับพี่เขียว ก็ต้องไปลุ้นในเรื่องว่าจะมีฉากหวานๆ ไหม กองนี้เป็นอีกกองหนึ่งที่สนุกและมีความสุขมาก แต่ละคนตบมุกเก่งมาก ไข่มุกเองไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเล่นมุกตลกได้ก็ได้เล่น รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ “






             แฟนๆ สามารถไปลุ้นฉากฟินๆ ของพระนางได้ในภาพยนตร์เรื่อง “อีหล่าเอ๋ย” ได้ 26 พ.ย. นี้ ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: October 31, 2020, 11:13:01 PM by happy »