happy on October 22, 2020, 03:40:09 PM
“เจจูวิต้า” โชว์จุดยืนของแบรนด์
ผนึกกำลังร่วมกับผู้ประกอบการเสริมศักยภาพธุรกิจ


                 ชลธิดา สถาวรวิจิตร (คนที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนาผลิตภัณฑ์เจจูวิต้า (Jejuvita) ร่วมกับผู้ประกอบ Traditional Trade เพื่อเผยแผนกลยุทธ์การตลาดปี 2564 มุ่งเน้นแผนการตลาดด้านออนไลน์มากยิ่งขึ้น และโชว์จุดยืนตามสโลแกนของแบรนด์​ “Beauty is Yummy เพราะความสวยคือความอร่อย” สินค้าดีต้องมาพร้อมกับความอร่อยซึ่งเป็นจุดแข็งที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค โดยมี เก้า-สุภัสสรา ธนชาต (คนที่ 3 จากซ้าย) พรีเซนเตอร์แบรนด์เจจูวิต้ามาร่วมอวดหุ่นสวยและร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้​ ณ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน เมื่อเร็วๆ นี้
« Last Edit: October 22, 2020, 03:41:48 PM by happy »