happy on October 04, 2020, 06:50:19 PM
M39 ปล่อย Teaser เพลง "เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ"
ให้แฟนๆ ได้ฟินก่อนชมภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” ในวันที่ 26 พ.ย. นี้

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=x4nn0TpxGm0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=x4nn0TpxGm0</a>


               ปล่อย Teaser เพลงประกอบภาพยนตร์​ "อีหล่าเอ๋ย" ของค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) ออกมาให้แฟนๆ ได้ยลกันแล้ว บอกเลย... ว่าไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาพร้อมการรีมาสเตอร์ บทเพลงดังระดับตำนาน "เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ" ของราชาหมอลำ พรศักดิ์ ส่องแสง ถ่ายทอดเพลงแห่งตำนานครั้งแรกในรอบสามสิบปี โดย ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง​

               โดยในเอ็มวีนอกจากจะได้เห็นหนุ่มตูมตามในลุคคูลๆ มาร้องเพลงหมอลำแล้ว แฟนๆ ยังได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์ที่แทรกอยู่ในเอ็มวี รับประกันความสนุกสนาน ฟังเพลงไป ดูเอ็มวีไป พร้อมกับรอยยิ้มอย่างแน่นอน


               ซึ่งเพลงนี้ คุณวัฒนา อัศวฤกษ์นันท์ บริษัทเสียงสยามแผ่นเสียง-เทป จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลง "เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ" กล่าวถึงความหมายของเพลงนี้ว่า

               “จริงๆ เพลงนี้เป็นเพลงที่เอาไว้ต่อว่าผู้หญิง คำว่ากั้งโกบหมายถึงการยกมือขึ้นป้อง อยู่เหนือหัวคิ้วเป็นลักษณะป้องแดดเพื่อมองไปไกลๆ เพลงนี้เป็นเพลงต่อว่าผู้หญิงว่าถูกผู้ชายเชยชมแล้วทิ้ง เราเป็นผู้ชายเราก็รับอาสาดูแล เพลงนี้แต่งคำร้องและทำนองโดย (ครูสุมทุม ไผ่ริมบึง) ถ้าผมจำไม่ผิดคือแต่งมาแล้วให้พรศักดิ์ร้องเมื่องปี 2528 ที่ห้องอัดไพบูลย์ ซึ่งเราได้ให้นำมาให้ตูมตามร้องใหม่ ซึ่งเขาใช้เวลาในห้องอัด 4 ชั่วโมงกว่าๆ กว่าจะได้เพลงนี้ ตอนที่ตูมตามอัดเพลงผมและพี่พรศักดิ์ไม่ได้ไปช่วยไกด์ ที่ไม่ไปเพราะเรากลัวว่าเขาจะกดดัน ดังนั้นให้ทีมงานได้ช่วยกันดูและให้มีเฉพาะคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องดูและสอนเขา หลังจากที่เขาอัดเสร็จแล้วส่งเพลงมาให้เราฟัง หลังจากที่ผมได้นำไปให้พี่พรศักดิ์ฟัง ทุกคนมีความเห็นตรงกันว่า ตูมตามทำได้ดีมาก พี่พรศักดิ์ถึงกับอุทานว่าร้องดีกว่าสมัยที่เขาเข้าห้องอัดครั้งแรกอีก เรียกว่า ทั้งตัวผม ทั้งตัวพี่พรศักดิ์ และทุกคนที่ได้ฟัง ทุกคนโอเคหมด”


               ซึ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา (ตั๊กแตน ชลดา OFFICIAL) ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเม้นต์ใต้คลิปว่า “26 พฤศจิกายนนี้!! ได้รับชมกันนะคะแฟนๆ”

               แซ่บทั้งหนัง! ปังทั้งเพลง! แบบนี้ แฟนๆ สามารถรับชม Teaser เพลง "เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ" แบบเต็มๆ ได้ที่ช่อง YouTube: Siangsiam Official https://youtu.be/x4nn0TpxGm0  แล้วอย่าลืมไปชมภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” กันได้  26 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ Download App "Major Cineplex" : http://bit.ly/major_superapp เช็ครอบจองตั๋ว : http://www.majorcineplex.com ติดตามอัพเดตข่าวสาร ก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/majorgroup https://twitter.com/majorgroup #อีหล่าเอ๋ย #MajorGroup
« Last Edit: October 04, 2020, 06:58:49 PM by happy »