MSN on October 01, 2020, 03:01:36 PM

โฮมโปร เปิดตัว Home Service App (New Version) แอปเดียวเหมือนมีช่างประจำบ้านจาก โฮมโปร ตอบโจทย์ผู้บริโภค ยุค New Normal

เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โฮมโปรได้เชื่อมโยงประสบการณ์ การบริการ Home Service แบบไร้รอยต่อ เปิดตัว Home Service Application (New Version) แอปเดียวเหมือนมีช่างประจำบ้านจากโฮมโปร ที่ให้บริการเรื่องบ้านแบบครบวงจร โดยมีทีมช่างโฮมโปรกว่า 1,500 ทีม ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค New Normal สะดวกสบายในการหาช่าง ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. มั่นใจ ช่างไม่ทิ้งงาน พร้อมการรับประกันงานนานสูงสุด 365 วัน


นางสาวมนพัทธ์ พงษ์ปรีดาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่ม Home Service บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร หรือ "โฮมโปร" เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา โฮมโปร ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าบ้านเก่า และบ้านใหม่ที่มีความต้องการปรับปรุงบ้าน เป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้เอง ทางโฮมโปรจึงได้พัฒนา Home Service Application โดยใน New Version ได้ปรับปรุงรูปแบบการใช้งานให้สามารถค้นหาบริการง่ายขึ้น มีการบริการเพิ่มขึ้น รวมมากกว่า 100 บริการ เป็น Application เดียวที่ครอบคลุมพื้นที่บริการมากที่สุดในประเทศไทย ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อส่งมอบความสะดวกสบาย และอุ่นใจ ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงดาวน์โลด Home Service Application แอปเดียวก็เหมือนมีช่างประจำบ้านจากโฮมโปรดูแลลูกค้า

Home Service Application ใช้งานง่าย ออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ต้องการหาช่างใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นสมาชิก HomeCard , Home Service Card หรือบุคคลทั่วไป ก็สามารถเข้าดูโปรโมชั่น และเลือกใช้บริการต่างๆ ภายในแอปพลิเคชั่นได้ ง่ายๆ อาทิ บริการล้างทำความสะอาด เช่น ล้างแอร์ ล้างเครื่องซัก ล้างเครื่องดูดควัน แก้ปัญหาซิงค์อุดตัน บริการทำความสะอาดบ้าน บริการย้ายจุด – ติดตั้ง, บริการต่อเติมปรับปรุงบ้าน บริการซ่อมเบ็ดเตล็ด และบริการช่างฉุกเฉิน 24 ชม. ทุกบริการจะมีการรับประกันคุณภาพบริการ นอกจาก User Friendly แล้ว ความโดดเด่นของ Home Service Application ยังมีอีกมากมาย เช่น ลูกค้าสามารถกำหนดวัน และเวลานัดหมายการรับบริการได้ด้วยตนเอง แบบ Real-time ทั้งยังเพิ่มความสะดวกช่วยจดจำด้วยการบันทึกคิวงานลงในปฏิทินส่วนตัว และหากต้องการเลื่อนนัดการบริการก็เลื่อนนัดหมายได้เอง ลูกค้าสามารถ ติดตามสถานะการบริการ ได้ทุกขั้นตอนผ่านหน้าจอ ตั้งแต่การเดินทางของช่างไปจนถึงการส่งมอบงาน การชำระค่าบริการ สะดวกสบายใช้ได้ทั้งเครดิตการ์ด และ Home Service Card ด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงในการชำระเงิน และอีก 1 ฟังก์ชั่นพิเศษ “Gift” ส่งบริการเป็นของขวัญให้คนที่คุณห่วงใยได้ใช้ช่างที่ไว้ใจได้จาก HomePro ดูแลแทนคุณ

เพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้ ก่อนการนัดหมาย 1 วัน ระบบจะส่งรูป ชื่อช่างให้ลูกค้าทราบ เพื่อความปลอดภัยจากการบริการ และหลังการรับบริการแล้ว ลูกค้าสามารถให้คะแนนเพื่อประเมินความพึงพอใจ (rating & review)  และเลือกช่างที่ชื่นชอบให้เป็นช่างประจำบ้านได้อีกด้วย

นางสาวมนพัทธ์ กล่าวต่อว่า สำหรับครึ่งปีหลัง โฮมโปรบุกตลาด ส่งบริการน้องใหม่ บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (Emergency Service) ให้ช่าง โฮมโปร เป็นช่างประจำบ้านลูกค้า  กับ 4 บริการ คือ แก้ปัญหาไฟดับ/ไฟช็อต, แอร์ไม่เย็น มีน้ำรั่ว, ท่อน้ำแตก, ปั๊มน้ำไม่ทำงาน ปั๊มเสีย มีปั๊มสำรองให้ใช้ 3 วัน อุ่นใจแม้ยามวิกาลมีช่างมืออาชีพเข้าแก้ไขได้จริงภายใน 2 ชม. พิเศษช่วงเปิดตัว สมาชิกโฮมการ์ด ที่ซื้อบริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ติดบ้าน ในราคาเบาๆ เพียง 600 บาท จากปกติ 1,700 บาท ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 – 31 ตุลาคม 2563นี้(บริการครอบคลุมพื้นที่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล) และสำหรับลูกค้า1000 ท่านแรก ที่ซื้อบริการกลุ่มทำความสะอาด ผ่าน Home Service Application เพียงกรอกโค้ด PROMS100 รับส่วนลดเพิ่มทันที 100.-

สอบถามรายละเอียดได้ที่เคาน์เตอร์ Home Service โฮมโปรทุกสาขาใกล้บ้าน หรือ HomePro Call Center โทร. 1284 หรือ Line:@Homeproservice
« Last Edit: October 01, 2020, 03:04:11 PM by MSN »