happy on September 30, 2020, 12:43:40 PM
เอช เซม สนับสนุนรถสี่ล้อไฟฟ้า


                จากภาพ  คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (คนที่ 4 จากขวา) และ คุณรัตชนก หวังเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (คนที่ 3 จากขวา) พร้อมทีมบริหาร มอบรถสี่ล้อไฟฟ้า รุ่น Jello S จำนวน 1 คัน (มูลค่า 45,000 บาท) ให้กับ คุณภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (คนที่ 2 จากซ้าย) เพื่อส่งมอบต่อให้สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่ออำนวยความสะดวกในการปฎิบัติงาน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา




####

เกี่ยวกับ โครงการ “ยิ่งให้ ... ยิ่งได้” (Give More Gain More)

เกิดจากแนวคิดและรูปแบบการทำงานของผู้บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และเป็นกำลังใจ ส่งคืนให้กับสังคมไทยและผู้คนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ความเชื่อมั่นและศรัทธาที่ว่าการให้โดยไม่รู้สึกหวงย่อมจะได้รับสิ่งคืนกลับมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน  โดยคำกล่าวที่ว่า “ยิ่งให้ ยิ่งได้” นั้น เป็นโอวาทธรรมของพระธรรมสิงหบุราจารย์ หลวงพ่อจรัล ฐิตธัมโม แห่งวัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งเมื่อได้นำมาพิจารณาแล้ว มีความสอดรับกับการดำเนินกิจการของบริษัทฯ จึงได้นำโอวาทธรรมดังกล่าว มาตั้งเป็นชื่อโครงการเพื่อเป็นสิริมงคลและย้ำเตือนในการดำเนินธุรกิจต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ FB Fanpage: https://www.facebook.com/HSEMMotor.CSR หรือ โทรสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 062-276-5005


####

ความหมายของสัญลักษณ์

"มือที่ประสานกัน"

เปรียบเสมือนการให้และการรับ ซึ่งผู้ให้กับผู้รับสามารถที่จะเป็นคนๆ เดียวกันได้ เพราะการให้โดยไม่หวังผลตอบแทนย่อมได้รับสิ่งกลับคืนในรูปแบบใดแบบหนึ่งอย่างแน่นอน

"วงกลมที่ห้อมล้อมโลโก้บริษัทฯ"

เปรียบเสมือนสายใยเชื่อมโยงการให้และการรับ โดยมี บริษัท เอช เซม มอเตอร์ เป็นผู้เชื่อมสายใยนี้

"สีฟ้า-เขียว"

เปรียบเสมือนพื้นฟ้า พื้นน้ำ พื้นดินบนความเขียวชอุุ่ม ซึ่งเป็นสีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และธรรมชาติคือผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่