news on September 16, 2020, 03:05:54 PM

LINE ประเทศไทย จัดทอล์คระดับเอเชีย ภายใต้หัวข้อ “RISING ASIA: NEW WORLD ORDER” ชวนผู้นำองค์กรแถวหน้าของไทย ร่วมเข้าใจ ปรับวิธีคิด เพื่อรับโอกาสใหม่ในยุค New Normal

LINE ประเทศไทย ชวนผู้นำองค์กรไทยพร้อมรับการเติบโตครั้งยิ่งใหญ่ของภูมิภาคเอเชีย จัด Exclusive CEO Talk ภายใต้หัวข้อ “RISING ASIA: NEW WORLD ORDER” ส่วนหนึ่งของงาน LINE THAILAND BUSINESS 2020 เชิญผู้นำสูงสุดขององค์กรแถวหน้าของไทย ร่วมรับฟังข้อมูลการเปลี่ยนแปลงด้านธุรกิจที่เอเชียกำลังกลายเป็นภูมิภาคที่ขับเคลื่อนการเติบโตของเศรษฐกิจโลก เพื่อทำความเข้าใจ ปรับเปลี่ยนวิธีคิด ปรับกลยุทธ์การดำเนินงาน ให้พร้อมเดินหน้าธุรกิจและพร้อมเปิดรับโอกาสในโลกวิถีใหม่

ดร.พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE ประเทศไทย กล่าวว่า เอเชียถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นภูมิภาคที่ขับเคลื่อนการเติบโตของโลกในช่วงทศวรรษข้างหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานการณ์การระบาดของโควิด 19 ที่หลายประเทศในเอเชียสามารถจัดการได้ดี ด้วยการพัฒนาด้านเทคโนโลยีจากกลุ่มประเทศในภูมิภาคเอเชียในการรับมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามข้อมูลในงานวิจัยที่จัดทำโดย IDC (International Data Corporation) การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลจะเพิ่มจีดีพีของเอเชียแปซิฟิกประมาณ 1.6 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี หรือเพิ่มอัตราการเติบโตขึ้นอีก 0.8% ภายในปี 2021 LINE ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีแห่งเอเชีย มองเห็นถึงความจำเป็นของผู้นำองค์กรธุรกิจแถวหน้าของประเทศไทยในการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับการเติบโตของภูมิภาคเอเชีย จึงจัดงาน Executive Talk ขึ้นภายใต้หัวข้อ RISING ASIA: NEW WORLD ORDER ต้อนรับผู้บริหาร ผู้นำในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงผู้นำทางความคิด มาร่วมถอดรหัสและทำความเข้าใจภูมิทัศน์ทางธุรกิจที่เปลี่ยนไป ช่วยให้ภาคธุรกิจปรับตัวเข้ากับความไม่แน่นอน และเตรียมพร้อมรับโอกาสที่จะเกิดขึ้นในวันนี้และอนาคต

Exclusive CEO Talk ภายใต้หัวข้อ RISING ASIA: NEW WORLD ORDER เป็นส่วนหนึ่งของงาน LINE THAILAND BUSINESS 2020 ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากรสองท่านผู้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในแวดวงธุรกิจระดับสากล ได้แก่ ประธานกรรมการบริษัท McKinsey & Company’s Chairman (เอเชีย) มร. โอลิเวอร์ ทอนบี และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE ประเทศไทย ดร.พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา โดยมีคุณสุทธิชัย หยุ่น ผู้สื่อข่าวอาวุโส ตำนานของวงการสื่อไทย ทำหน้าที่ดำเนินรายการตลอดระยะเวลาสองชั่วโมง งานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสที่ 8 ตุลาคม 2563 (8.00 น. ถึง 10.00 น.) ณ โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok สงวนสิทธิ์สำหรับผู้บริหารที่ได้รับเชิญร่วมงานเท่านั้น