happy on September 15, 2020, 07:59:37 PM
4 หนุ่มหัวใจ Soul วง “Soul What (โซล วอท)”
เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “ของขวัญที่ดีที่สุด”


                 รวมตัวกันเดินทางตามหาฝัน ด้วยความรักในเสียงดนตรี และใช้เวลา 2  ปีในการค้นหาดนตรีแนวที่ชอบ ในนามวง The Duck  ล่าสุดทั้ง 4 หนุ่ม​ ออย-สุรวุฑ สุขสวรรค์ (นักร้องนำ/กีตาร์), แทค-อติศักดิ์ หลักคำ (เบส), บอส-ณรงวิทย์ วงศ์ทอง (กลอง) และ ฟลุค-ชิณภัทร์ ภาวัฒนะสุข (แซกโซโฟน) ที่ค้นพบและหลงใหลในแนวดนตรีสไตล์ Soul  กับชื่อใหม่​ “Soul What (โซล วอท)” ภายใต้สังกัดค่าย Khaosan Entertainment  พร้อมส่งซิงเกิ้ล​ “ของขวัญที่ดีที่สุด” มาเอาใจแฟนๆ กันแล้ว...




                 หนุ่มออยในฐานะนักร้องนำ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยถึงเพลงนี้ว่า..“ต้องบอกว่าดีใจมากๆ ที่ทางค่าย Khaosan Entertainment ให้โอกาสพวกเราได้ทำเพลงใหม่อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เแฟนเพลงจะรู้จักและเคยฟังผลงานเพลงของเราทั้ง 4 คน ตอนที่เราทำวงชื่อว่า The Duck ครับ ด้วยความที่เราชอบและหลงรักดนตรีสไตล์ Soul เป็นชีวิตจิตใจ เราก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนชื่อวงใหม่มาเป็น Soul What (โซล วอท) ครับ สำหรับเพลง “ของขวัญที่ดีที่สุด” ผมได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ชอบฟังเพลง แล้วไปดูคอมเม้นต์ต่างๆ ในยูทูป จนได้เห็นข้อความหนึ่งที่เขียนว่า ของขวัญที่ดีที่สุดก็คือปล่อยให้เค้าออกไปจากชีวิตเรา ผมก็เลยคิดเอาไอเดียจากตรงนี้มาขยายความแต่งเป็นเพลงครับ ซึ่งการทำงานเพลงนี้ ผมรับหน้าที่ในการเขียนเนื้อร้องทำนอง และเรียบเรียงร่วมกับเพื่อนๆในวง เนื้อหาเพลงก็จะพูดถึงการปล่อยให้คนรักเก่าของเราไปมีความสุขกับคนรักใหม่ ซึ่งถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่เราจะให้เค้าครับ จุดเด่นของดนตรีเพลงนี้เราจะอัดเสียงดนตรีสดเกือบทุกชิ้นเลยครับ ตอนนี้เพลงก็เสร็จพร้อมให้แฟนๆ ฟังกันแล้ว เราทั้ง 4 คนตั้งใจทำมากๆ  อยากให้คนฟังชอบและอินไปกับเพลงของเราครับ”




                 แฟนๆ รับฟัง​ “ของขวัญที่ดีที่สุด” ซิงเกิ้ลแรกของ 4 หนุ่มหัวใจ Soul วง​ “Soul What (โซล วอท)” สังกัดค่าย Khaosan Entertainment ได้ทาง​https://youtu.be/0CXvVi-EGV4 หรือ Facebook / Youtube : Khaosan Entertainment