happy on September 13, 2020, 04:32:34 PM
“เต้ย อภิวัฒน์” จับไมค์ร้องเพลงประกอบภ. หลวงพี่กะอีปอบ กระแสปัง




               เทรนด์ภาพยนตร์เบาสมองไม่เคยตกยุคล่าสุด ค่ายพระนครฟิลม์ต้นตำรับหนังผีหนีลงตุ่มอย่าง “ผีหัวขาด” ส่งภาพยนตร์สนุกเบาสมอง “หลวงพี่กะอีปอบ มาให้ติดตาม

               โดยทีเด็ดของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ  มิวสิควีดิโอ เฮือกสุดท้าย" ที่คว้า "ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก" ผลงานการขับร้องของ นักร้องจากที่ราบสูงที่ตอนนี้กำลังมีผลงานโดดเด่นด้านงานเพลงมากๆ มาขับร้อง




               “ผมมาถ่ายทอดมุมมองความรักแทนหนุ่มสาว รัก 3 เศร้าเคล้าน้ำตาริน เมื่อบักกึ่ม (เบิ้ล ปทุมราช) แอบหลงอีหวึ่ง​ เพื่อนสาวที่แอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก แต่เธอกลับชอบชายอีกคน บักมิด (ตูมตาม ยุทธนา) เมื่อหญิงสาวเจ้าไม่รัก และหญิงสาวก็มอบรักให้ชายคนอื่น ก็ทำให้แต่ผิดหวัง และเสียใจ จนบักกึ่ม ต้องให้ความรักที่ทุ่มเทเป็น เฮือกสุดท้าย ตามเพลง จากนี้จะสมหวังหรือไม่ คงต้องติดตามชมกัน ที่สำคัญเนื้อหาของเพลงนี้ มาจากปลายปากกาของ อาจารย์ปรีชา ปัดภัย Pariwat Suwanchai เป็นเจ้าของผลงานเพลงดังๆ ในอดีต อย่างเพลง ระเบิดเวลา มียอดวิวจากยูทูป 300 กว่าล้านวิว จะเกิดอะไรขึ้นกับความรักสามเศร้าของพวกเขาเหล่านี้ 22 ต.ค. นี้ฉายในโรงภาพยนตร์”




               #MV #เฮือกสุดท้าย #เต้ยอภิวัฒน์ #หลวงพี่กะอีปอบ #เพลงประกอบภาพยนตร์ #teaser #ทีเซอร์ #ปรีชาปัดภัย #พระนครฟิลม์ #phranakornfilmmovies @toey_apiwat23

ลิงค์ยูทูป เฮือกสุดท้าย - เต้ย อภิวัฒน์ Ost.ภาพยนตร์ หลวงพี่กะอีปอบ [Official Music Video]

ลิงค์ยูทูปเต็ม​
https://youtu.be/V8K6y7Okuw8
https://www.facebook.com/Phranakornfilmmovies


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=V8K6y7Okuw8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=V8K6y7Okuw8</a>







« Last Edit: September 13, 2020, 04:42:37 PM by happy »