news on September 08, 2020, 02:36:28 PM
RAZER NAGA PRO เมาส์ไร้สายสุดไฮเทคเต็มอิ่มกับประสบการณ์เกมมิ่งอย่างไร้ขีดจำกัด

Razer นำเสนอเมาส์เกมมิ่งโมเดลใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมอุปกรณ์ต่อพ่วง 3 เพลต มอบอิสระให้เหล่าเกมเมอร์ได้ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นเพื่อสอดรับกับสไตล์การเล่นเกมแต่ละประเภท





กรุงเทพฯ – เรเซอร์ (Razer™) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer Naga Pro เมาส์ไร้สายรุ่นใหม่สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง พร้อมเพลตต่อพ่วงด้านข้าง 3 ชิ้น สามารถปรับแต่งเมาส์ให้เข้ากับสไตล์การเล่นเกมแต่ละประเภทได้อย่างง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเกมแบบ MMO ไปจนถึง MOBA ทั้ง Battle Royale, First-person shooter และอีกมากมาย

Razer Naga Pro ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเมาส์ไร้สายตระกูล Razer™ HyperSpeed ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อยอดจากเมาส์รุ่นที่ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่าง Naga Trinity นำเสนอเมาส์แบบ 3-in-1 เป็นครั้งแรก โดย Razer Naga Pro มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่นเกม แต่ยังรักษาดีไซน์อันโดดเด่นที่แฟน ๆ ชื่นชอบ มอบทางเลือกในการปรับแต่งที่มากกว่าเพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นเกมแต่ละประเภทได้อย่างครอบคลุมและตอบโจทย์สูงสุด

“เราทุกคนล้วนเป็นเกมเมอร์ แต่เราก็มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันอย่างมาก” อัลวิน เฉิง รองประธานกรรมการอาวุโส หน่วยงาน Peripherals Business Unit ของเรเซอร์ กล่าว “การปรับแต่งถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของการใช้อุปกรณ์ได้อย่างครอบคลุมเพราะทำให้เกมเมอร์จำนวนมากสามารถเล่นเกมด้วยกันได้ ดังนั้น Razer Naga Pro จึงผสานแนวคิดนี้และมอบประสิทธิภาพการควบคุมที่เป็นเลิศ เพื่อให้ทุกคนสามารถเล่มเกมได้ในสไตล์ของตนเองและเป็นอิสระจากสายเมาส์ที่น่ารำคาญ”

ดีไซน์ที่ปรับแต่งได้สูงสุดเพื่อรองรับเกมทุกประเภท

ดีไซน์โมเดลอัปเดตใหม่มาพร้อมเพลตด้านข้างแบบแม่เหล็ก ซึ่งมีทั้งเพลตข้างแบบ 2, 6 และ 12 ปุ่ม สำหรับเพลตข้างแบบ 6 ปุ่มเป็นดีไซน์ใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในรุ่น Razer Naga Pro เพลตแต่ละชนิดถูกออกแบบให้รองรับการเล่นเกมแต่ละประเภท โดยเพลต 12 ปุ่มเหมาะสำหรับเกมประเภท MMO/RTS เพลต 6 ปุ่มเหมาะสำหรับเกมประเภท Battle Royale/MOBA และเพลต 2 ปุ่มเหมาะสำหรับเกมประเภท FPS

•เพลตข้างแบบ 12 ปุ่ม มีจำนวนปุ่มมากที่สุดเพื่อสนับสนุนฟีเจอร์การหมุนเวียนทักษะฮีโร่ (Rotation) หรือการป้อนชุดคำสั่งต่อเนื่อง (Macro) ด้วยดีไซน์ที่สอดคล้องกับสรีระเพื่อให้เข้าถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างฉับไว เหมาะกับสถานการณ์ในเกมเมื่อกำหนดเวลาและความแม่นยำคือหัวใจสำคัญของการคว้าชัยชนะ เช่นเกมประเภท MMO หรือ RTS

•เพลตข้างแบบ 6 ปุ่ม มอบสมดุลแห่งการควบคุมและการเข้าถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ด้วยดีไซน์ที่สอดคล้องกับสรีระเพื่อการเล่นเกมประเภท Battle Royale or MOBA ได้ดีที่สุด โดยวางตำแหน่งปุ่มแบบ 2 แถวเพื่อให้สามารถเข้าถึงทักษะหรือไอเท็มต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมส่วนจับยึดด้านข้างเพื่อการเลื่อนที่แม่นยำ

•เพลตข้างแบบ 2 ปุ่ม เป็นมาตรฐานที่เหมาะสำหรับเกมประเภท FPS ซึ่งความแม่นยำเป็นสิ่งสำคัญสุงสุด ส่วนจับยึดหุ้มยางขนาดใหญ่มอบประสิทธิภาพการควบคุมดีเยี่ยมที่สุดในทุกการยิง โดยติดตั้งปุ่มหลักเพียง 2 ปุ่มสำหรับคำสั่งหลักเท่านั้น เช่นการหมอบหรือซุ่มโจมตี

เพลตทั้งหมดทำให้เกมเมอร์มีปุ่มสำหรับการตั้งโปรแกรมมากที่สุดในท้องตลาดถึง 20 ปุ่ม ด้วยฟีเจอร์ Razer Hypershift ที่สามารถสั่งใช้งานผ่านซอฟต์แวร์ Synapse ของ Razer ทำให้แต่ละปุ่มสามารถซ้อนเลเยอร์คำสั่งที่ 2 ได้ เพื่อการควบคุมและการปรับแต่งการทำงานได้สูงสุด Razer Naga Pro ยังสามารถบันทึกโปรไฟล์การตั้งค่าใช้งานแบบออนบอร์ดได้ถึง 5 รูปแบบโดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ โดยผู้เล่นสามารถเข้าถึงโปรไฟล์แต่ละแบบได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

อัปเกรดประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรมล่าสุด

Razer Naga Pro ขับเคลื่อนการทำงานด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สาย Razer™ HyperSpeed Wireless technology ซึ่งได้รับความเชื่อถือและพิสูจน์ประสิทธิภาพมาแล้วโดยเหล่านักกีฬาอีสปอร์ตชั้นนำว่ามีการเชื่อมต่อที่รวดเร็วกว่าเมาส์แบบมีสายทั่วไป อีกทั้งเทคโนโลยี Razer HyperSpeed Wireless ยังใช้พลังงานจากตัวเมาส์น้อยกว่าเมาส์เกมมิ่งทั่วไป จึงช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ Razer Naga Pro ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 100 ชั่วโมงบนคลื่นความถี่ 2.4 กิกะเฮิร์ต และใช้ได้ยาวนานถึง 150 ชั่วโมงเมื่อใช้สัญญาณบลูทูธ เมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย Razer Naga Pro ยังสามารถชาร์จได้ในขณะเล่นเกมผ่านสายชาร์จ Razer SpeedFlex ที่แถมมาให้โดยยังมอบการเลื่อนเมาส์ได้อย่างยืดหยุ่นลื่นไหล นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จไฟแบบไร้สายโดยใช้อุปกรณ์ Razer Mouse Dock Chroma (จำหน่ายแยก)

Razer Naga Pro ยังเป็นรุ่นแรกที่ใช้ Razer™ Focus+ 20K DPI Optical Sensor เพื่อมอบความแม่นยำระดับพิกเซล โดยเซ็นเซอร์แบบออพติคัลนี้ถือว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดเพราะมีฟังก์ชั่นอัจฉริยะอย่าง Motion Sync ที่สามารถตรวจจับการเคลื่อนที่ของเมาส์อย่างละเอียดและยังสามารถปรับตั้งมาตรฐานให้สอดคล้องตามความถนัดของแต่ละคนผ่านทาง Smart Tracking หรือ Asymmetric Cut-off

Razer Naga Pro ยังใช้เทคโนโลยี Razer™ Optical Mouse Switches ที่ใช้กลไกควบคุมด้วยความเร็วแสงแทนการสัมผัสแบบปุ่มกายภาพทั่วไป เพื่อการป้อนคำสั่งอย่างฉับไวและความทนทานในการใช้งานที่ยาวนานกว่า โดยรองรับการคลิกได้มากถึง 70 ล้านครั้ง เกมเมอร์จึงไม่ต้องกลัวการเผลอกดดับเบิลคลิกโดยไม่ตั้งใจซึ่งจะลดอายุการใช้งานของเมาส์แบบเดิม ๆ อีกต่อไป

ด้วยการติดตั้งเพลตทั้งสาม ผสานกับเทคโนโลยีเมาส์ใหม่ล่าสุดที่เปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้  Razer Naga Pro คือเมาส์ที่มีความสามารถรอบตัวและล้ำหน้าที่สุดเท่าที่ Razer เคยผลิตมา

รายละเอียดของ Razer Naga Pro
•เพลตต่อพ่วงด้านข้าง 3 ชิ้น เพื่อการตั้งค่าปุ่มได้ตามความต้องการของผู้เล่น

•เทคโนโลยี Razer™ HyperSpeed Wireless เพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วกว่าเมาส์แบบมีสาย

•ปุ่มกดแบบตั้งโปรแกรมได้ 19+1 ปุ่ม เพื่อการควบคุมที่ครอบคลุมทุกรูปแบบ

•เทคโนโลยี Razer™ Focus+ 20K DPI Optical Sensor เพื่อความแม่นยำขั้นเทพ

•เทคโนโลยี Razer™ Optical Mouse Switch เพื่อการป้อนคำสั่งที่ฉับไวเท่าความเร็วแสง

•โหมดการเชื่อมต่อ 3 รูปแบบ – HyperSpeed Wireless / Bluetooth / SpeedFlex Wired

ราคาและการจำหน่าย

Razer Naga Pro จำหน่ายราคาปลีก 149.99 ดอลลาร์ / 169.99 ยูโร

จำหน่ายทาง Razer.com และร้านค้าอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2563

เกี่ยวกับ RAZER
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอีสปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17 แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์
« Last Edit: September 08, 2020, 02:41:58 PM by news »