happy on August 24, 2020, 12:59:41 PM
‘Ever Lash Studio’ ชวนย้อนเวลาสวย คืนความงามให้ ‘คุณแม่’
ผ่านกิจกรรม ‘Celebrate The Beauty of Mom’
ความงามคือของขวัญ เติมพลัง ให้รางวัลแด่คนเป็นแม่...เช่นคุณ




                 Ever Lash Studio​ สตูดิโอเฉพาะทางด้านขนตาและคิ้ว นำโดย กัญญารัตน์ วรรณอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาลอน แมเนจเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด​ พร้อมเสิร์ฟความสวยให้ผู้หญิงทุกคนกันแบบจัดเต็มทั้งขนตาและคิ้วอย่างมืออาชีพ พร้อมทั้งการันตีคุณภาพงานบริการ 7 วัน เพื่อดูแลไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ให้สวย มั่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีสาขาให้บริการทั้ง​ 4 สาขา อาทิ สยามสแควร์ (ตึกลิโด้ คอนเนค ชั้น 2), ทองหล่อ (ตึกอเนกวณิช ชั้น 3), อโศก (ตึก GMM Grammy ชั้น B2), พระรามเก้า (เซ็นทรัลพระรามเก้า ชั้น B2) พร้อมผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศผ่านการรับรองมาตรฐาน อย. ให้คุณได้รับการบริการที่ปลอดภัยและมีการ QC ควบคุมมาตรฐานการให้บริการเป็นอย่างดี


                 กัญญารัตน์ วรรณอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาลอน แมเนจเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมที่ทาง​ Ever Lash Studio​จัดขึ้นในปีนี้ เป็นกิจกรรม ‘Celebrate The Beauty of Mom ความงามคือของขวัญ เติมพลังให้รางวัลแด่คนเป็นแม่...เช่นคุณ’ ที่นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสในการมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับตัวคุณเอง โดยมีรายละเอียดของกิจกรรมง่าย ๆ เพียง คุณโพสต์ภาพคู่ที่สื่อถึงความรักระหว่าง ‘คุณกับลูก’ จำนวน 1 ภาพ ที่คิดว่าสื่อความหมายได้ดีที่สุด ลงใน​ Instagram Stories พร้อมใส่แฮชแท็ก #BeautyisPower พร้อมแท็ก @everlashstudio รับส่วนลดทันที 50% จากราคาปกติ จากนั้นสามารถจองคิวเข้ารับบริการผ่านช่องทาง​ Line: @everlashstudio พร้อมแจ้งรหัสโปรโมชั่น 6308004 และโชว์หลักฐานเพื่อยืนยันรับสิทธิ์ เพียงเท่านี้คุณก็ได้ให้รางวัลแด่คนเป็นแม่เช่นคุณได้ทันที *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ 12 – 30 สิงหาคม 2563 (เก็บสิทธิ์ไว้ใช้ได้ ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ชำระเงิน)”






                 ซึ่งนอกจากนี้ จะเห็นได้ว่ายุคปัจจุบัน ชีวิตไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงนั้น ได้เปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก กลุ่มผู้หญิงทำงานออฟฟิศเริ่มเพิ่มมากขึ้น และด้วยสภาวะที่เร่งรีบในการใช้ชีวิตจึงต้องใช้เวลาให้คุ้มค่า ทั้งในการทำงาน แต่งหน้า ทำผม รวมไปถึงการทุ่มเทดูแลลูก ๆ และครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ จนหลายครั้งก็อาจละเลยการดูแลตัวเองไป แต่จะดีกว่าไหม หากคุณแม่ทุกท่านได้มีโอกาสไปอัพเลเวล ความสวย ต้อนรับเดือนบอกรักแม่ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งทางEver Lash Studio​ ได้คำนึงถึงความต้องการของสาว ๆ เพื่อตอบโจทย์ความงาม พร้อมส่งต่อแคมเปญใหม่ มอบความสวยให้ผู้หญิงทุกคน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนความรักของคุณแม่ทุกท่านให้สวย มั่นใจ เพื่อต้อนรับสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นที ทั้งยัง เปรียบเสมือนการให้รางวัลตัวเองในปีนี้อีกหนึ่งอย่าง เพื่อจะได้เป็นคุณแม่ที่ยังคงความสาวและสวย อยู่เป็นเพื่อนซี้ลูกของคุณไปได้นานขึ้นอีกด้วย​ โดยบริการของทางสตูดิโอ มีหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกท่าน อาทิ




                 1.) บริการต่อขนตาที่มีมาตรฐาน 2 เทคนิค ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค Volume Style จับช่อขนตาดูฟูฟรุ้งสวย ซึ่งจะแบ่งเป็นอีก 2 แบบคือ Russian Volume และ Asian Volume และอีกเทคนิคคือ Single Style การต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น ดูเป็นธรรมชาติ โดยคุณสามารถเลือกประเภทของขนตาได้ถึง 2 แบบ แบบแรก Air Flat Mink โคนเส้นจะมีลักษณะแบนเว้ากลาง สีดำด้านเสมือนขนตาจริง นุ่มเบาพิเศษ ให้ลุคแบบธรรมชาติ และ แบบสอง​ Premium Mink จะให้ลักษณะขนตาที่เส้นกลมคมชัด สีดำเงา ปลายแหลม ให้ลุคดูเหมือนปัดมาสคาร่า เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความคมชัด

                 2.) บริการลิฟขนตาแบบกึ่งถาวร ด้วย Elleebana Keratin Lash Lifting ลิฟขนตาพร้อมบำรุงเคราติน แบรนด์นำเข้าที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในคุณภาพพรีเมี่ยม ให้ขนตาของคุณงอนเด้งสวยนาน 1-2 เดือน พร้อมให้คุณย้อมสีขนตาให้ดำชัดด้วย Tint Eyelash ขนตาสวยแบบไม่ต้องพึ่งมาสคาร่า




                 3.) บริการแว็กซ์คิ้ว ตกแต่งโครงคิ้วให้สวยคม รับกับใบหน้าของแต่ละคน ด้วยผลิตภัณฑ์ Hard Wax เกรดพรีเมี่ยมมนำเข้าจากออสเตรเลีย

                 สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่https://www.facebook.com/everlashstudio/ หรือ  Line: @everlashstudio
« Last Edit: August 24, 2020, 01:28:00 PM by happy »