news on August 11, 2020, 02:58:47 PM
วันแม่ปีนี้ LINE ปล่อยวีดีโอคลิปโดนใจ “ยิ่งไลน์ ยิ่งใกล้” สานสัมพันธ์แม่ให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ผ่าน LINE ตอกย้ำพันธกิจ Closing the Distance


LINE ประเทศไทย ตอกย้ำพันธกิจ “Closing the distance” ปล่อยแคมเปญ “ยิ่งไลน์ ยิ่งใกล้” ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ด้วยวีดีโอคลิป 3 เวอร์ชั่น เผยสายสัมพันธ์ของแม่และลูกยุคดิจิทัล ที่สื่อสารความรักและความห่วงใจต่อกันได้ง่ายๆ ผ่านแพลตฟอร์ม LINE พร้อมส่งโปรโมชั่นเด็ดอย่าง สติกเกอร์นี้แม่ใช้ เมโลดี้นี้แม่ชอบ และคอลเลคชั่นของขวัญวันแม่จาก LINE Shopping ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แม่-ลูกยุค New Normal อย่างแท้จริง

LINE ในฐานะแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เข้าถึงผู้ใช้กว่า 46 ล้านคน มีพันธกิจในการเชื่อมต่อผู้คนให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นผ่านเทคโนโลยีและการสื่อสาร ซึ่งในช่วงเวลานี้ ที่หลายคนอาจต้องอยู่ห่างไกลกัน แต่ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคของความรู้สึกที่ใกล้ชิดอีกต่อไป ด้วยแพลตฟอร์ม LINE ที่พร้อมเป็นสื่อกลางในการทำให้ทุกคนใกล้กันยิ่งขึ้น และในโอกาสวันแม่แห่งชาติปีนี้ LINE จึงออกแคมเปญ “ยิ่งไลน์ ยิ่งใกล้” จัดทำวีดีโอคลิปเผยถึงการสื่อสารความรักระหว่างแม่และลูกในแบบฉบับของ LINE ด้วยกัน 3 เวอร์ชั่น สะท้อนไลฟ์สไตล์ทันสมัยของแม่-ลูกยุคใหม่ ที่อาจมีความสัมพันธ์ในหลากหลายสไตล์ ทั้งสายฮา สายกวน และสายซึ้ง ซึ่งนอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมแล้ว ยังสามารถเป็นตัวอย่างให้ผู้ชมเกิดไอเดียเจ๋งๆ สร้างสรรค์วิธีการบอกรักแม่ ผ่านแพลตฟอร์ม LINE ในแบบฉบับของตนเอง

นอกจากนั้น LINE ยังเปิดโอกาสให้ลูกได้แสดงความรักและบอกรักแม่กันในแบบโดนๆ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษโดนใจ อาทิ

- ส่งความรักผ่าน LINE STICKERS และ LINE Melody ตอบโจทย์การสื่อสารในยุค New Normal ของวันแม่แห่งชาติปีนี้ ด้วยไอเดียสติกเกอร์นี้แม่ใช้ สติกเกอร์สุดน่ารัก จัดเต็ม 12 เซ็ต ลดสูงสุด 90% เหลือเพียง 6 บาท อีกทั้งเมโลดี้นี้แม่ชอบ เสียงเพลงรอสายไลน์เมโลดี้ที่ช่วยสื่อความในใจได้แบบโดนๆ ลดสูงสุด 80% เหลือเพียง 12 บาท โปรโมชั่นนี้ ระหว่างวันที่ 8 – 12 สิงหาคม 2563 เท่านั้น

- มอบรักแท้ผ่าน LINE TIMELINE ให้แม่ลูกทุกคู่อบอุ่นหัวใจไปด้วยกันในเดือนแห่งวันแม่ บน LINE TIMELINE ด้วยการใช้เครื่องมือ Profile Deco ตกแต่งโปรไฟล์เก๋ๆ คู่กับคุณแม่ตามสไตล์ของตัวเอง และโพสต์แชร์ให้โลกรู้บน LINE TIMELINE ลุ้นรับ 1,000 LINE POINTS พร้อมติดตามคอนเทนต์ดีๆ รับเดือนแห่งวันแม่ไปด้วยกัน

- คอลเลคชันของขวัญวันแม่จาก LINE SHOPPING ที่บรรดาคุณลูกสามารถเข้าไปดูของขวัญเก๋ๆ หลากหลายรายการเป็นไอเดียของขวัญวันแม่กันได้ รับประกันว่าคุณแม่เห็นแล้วต้องปลื้ม

- พูดคุยแชร์สารพัดไอเดียฉลองวันแม่ ได้ที่ LINE OPENCHAT ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่หรือคุณลูกสายไหน ก็เข้ามาพูดคุยกันได้บน LINE OPENCHAT เพราะมีหลากหลายห้องให้พูดคุยตามประสาแม่ๆ และยังมีห้องรวมไอเดียสำหรับฉลองวันแม่แบบอบอุ่นอีกมากมายให้คุณลูกได้ลองเลือกสรร

ร่วมฉลองวันแม่แบบไม่ต้องกลัวตกยุค และยังได้ใกล้ชิดกับแม่ยิ่งขึ้น ด้วยการชมวิดีโอคลิปทั้ง 3 เวอร์ชั่นนี้ได้ที่ https://lin.ee/QnHEz8Z/lntl แล้วอย่าลืมมาบอกรักแม่ผ่าน LINE กันนะ!

#LINEThailand #ยิ่งLINEยิ่งใกล้ #happymothersday