happy on August 10, 2020, 09:51:50 PM
โหลดแอพพลิเคชั่น A&Pang Mitchai มีสิทธิ์ลุ้น รับของขวัญจากใจให้ฟรี

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=j5ZLwyKBMbY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=j5ZLwyKBMbY</a>


ข่าวดีที่สุดของแฟนๆ เอ ไชยา แป้ง มิตรแฟน ๆ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น A&Pang Mitchai บนมือถือได้แล้ววันนี้ ง่ายนิดเดียว​ ไชยา มิตรชัยกล่าวว่า “ ก่อนอื่นขอสวัสดีแฟนๆพ่อแม่ พี่น้อง ลูกหลาน ผมมีเรื่องดีต่อใจมาฝาก มาโหลดแอพพลิเคชั่น A&Pang Mitchai  ที่รวบรวม เรื่องราวของผมไชยา และลูกสาวแป้ง มิตรชัย ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ที่ไม่ได้เปิดเผยที่ไหน พร้อมรูปหายากที่จะได้เห็นกันเฉพาะแฟนที่เข้ามาในแอพพลิเคชั่น  A&Pang Mitchai เท่านั้น มาUpdateงานของเราพ่อลูก  นอกจากนี้มาร่วมกิจกรรมดีๆ สนุกๆ ยังมีของรางวัล และของที่ระลึกมากมาย จากใจไชยา แป้ง มิตรชัย มาร่วมสนุกกันนะครับ หวังว่า แฟนๆจะชอบ โหลด ลุ้น ฟรี ! วันนี้  ง่ายๆ แค่โหลดก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลที่ขนมาแจกกันมากมายทุกๆสัปดาห์ เรามาส่งกำลังใจให้กันและกันนะครับ

แป้ง มิตรชัย ฝากบอก “แฟนๆสามารถหยิบมือถือขึ้นมาโหลดแอพพลิเคชั่น A&Pang Mitchai ได้แล้ววันนี้ ทั้ง IOS ( App Store )และ Android( Play Store ) เพียงแค่โหลด ลงทะเบียนง่ายๆ ได้รับคะแนนทันที 1,050 คะแนน และทุกครั้งเข้ามาเช็คอินในแอพฯจะได้รับวันละ 10คะแนน  เราจะอธิบายกติกาการใช้คะแนน ภายในแอพฯ ทุกคะแนนมีความหมาย เพียงทุกท่านที่โหลด สามารถรอลุ้นของรางวัลกันได้เลย แจกกันทุกอาทิตย์ ติดตามความเคลื่อนไหวแอพพลิเคชั่น A&Pang Mitchai ได้เพิ่มอีกช่องทางคือ Fanpage A&PANG Mitchai เรามาเป็นครอบครัวเดียวกันนะค่ะ”

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=WOfrtfHscws" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=WOfrtfHscws</a>


เริ่มแจกแล้ว ทุกวันเสาร์​ ท่านที่โหลดแอพพลิเคชั่น A&Pang Mitchai  ท่านสามารถ เช้าไปเช็คได้ที่แอพพลิเคชั่น และที่ Fanpage A&PANG Mitchai

ของขวัญรางวัล ได้แก่​ เข็มกลัดรูปดาว, Gift voucher จาก PS CLINIC และ DK CLINIC , ผลิตภัณฑ์ Dr.Jill , ผลิตภัณฑ์ ดูแลลำไส้ Eat Me และ ดูแลปอด NC 100
« Last Edit: August 10, 2020, 09:53:24 PM by happy »