MSN on August 07, 2020, 03:00:03 PM
ทีเอ็มบี ต่อยอดบัญชี “ออลล์ฟรี” ให้ประกันอุบัติเหตุ ฟรี ใครๆ ก็มีได้ เบิกค่ารักษาได้ ไม่จำกัดครั้ง ช่วยลดค่าใช้จ่าย และสร้างหลักประกัน ทื่ทุกคนสามารถเข้าถึงเพื่อมีชีวิตการเงินที่ดึขึ้น

กรุงเทพฯ 7 สิงหาคม 2563 - ทีเอ็มบี ยกระดับบัญชี ออลล์ฟรี  (ALL FREE) เป็น New Normal ของบัญชีเพื่อใช้ ช่วยให้คนไทยกว่า 2.9 ล้านบัญชีได้มีโอกาสเข้าถึงประกันอุบัติเหตุ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงคงเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน รับฟรีความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ได้ไม่จำกัดครั้ง และยังให้ความคุ้มครองสูงสุด 20 เท่าของเงินฝากกรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ ตอกย้ำความสำเร็จเพียง 2 เดือน หลังเปิดตัวสิทธิประโยชน์ใหม่ ดึงลูกค้าสนใจเปิดบัญชี หรือลูกค้าคงเงินในบัญชีไว้ตามขั้นต่ำเพื่อรับความคุ้มครองแล้วกว่า 9 แสนราย เตรียมรุกแคมเปญสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางสื่อดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง ชูแนวคิด “บัญชีเพื่อใช้ออลล์ฟรี ประกันฟรี ใครๆ ก็มีได้” ตั้งเป้าให้คนไทยกว่า 1.5 ล้านคน ได้รับประกันความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่คนไทยควรได้รับ เพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นต่อไปได้


นางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากข้อมูลพบว่ามีคนไทยเพียง 12.4% ที่มีประกันอุบัติเหตุ ในขณะที่อุบัติเหตุอยู่ใกล้ตัวมากกว่าที่คิด และจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้คนไทยเริ่มมีความตระหนักเกี่ยวกับการมีประกันคุ้มครองในด้านต่างๆ มากยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ทีเอ็มบีจึงได้พัฒนาบัญชีออลล์ฟรี ให้เป็นมากกว่าบัญชีเพื่อใช้เท่านั้น โดยเป็นบัญชีแรกที่มอบความคุ้มครองจากอุบัติเหตุฟรีให้แก่ลูกค้าทุกคนที่มีอายุระหว่าง 15-70 ปี ทุกอาชีพ โดยไม่มีค่าเบี้ยประกัน หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงคงเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน ก็ได้รับสิทธิ์ฟรีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลได้ไม่จำกัดครั้ง ทุกสถานพยาบาลทั่วไทย และยังคุ้มครองชีวิตวงเงิน 20 เท่ากรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สร้างความมั่นคงและอุ่นใจให้กับลูกค้าและครอบครัว

โดยหลังจากการเปิดตัวสิทธิ์ประโยชน์ฟรีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมามีลูกค้าสนใจเปิดบัญชีเพิ่ม หรือคงเงินในบัญชีไว้ตามขั้นต่ำเพื่อรับความคุ้มครองแล้วกว่า 9 แสนราย ซึ่งสอดคล้องกับอินไซต์ของลูกค้าที่พิจารณาว่า ในภาวะที่อัตราดอกเบี้ยเงินฝากต่ำ การคงเงินไว้ในบัญชีออลล์ฟรี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน เพื่อรับฟรีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและปลอดภัยมากกว่า เพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น ค่ารักษาพยาบาลจะมีแนวโน้มสูงกว่าดอกเบี้ยจากการเงินฝากอย่างแน่นอน ทีเอ็มบีเชื่อมั่นว่า สิทธิประโยชน์ใหม่ด้านประกันคุ้มครองที่เพิ่มขึ้นมา จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบัญชีเพื่อใช้ของบัญชีออลล์ฟรี สร้างเป็นมาตรฐานใหม่ของบัญชีเพื่อใช้ที่คนไทยทุกคนควรมี ช่วยทำให้คนไทยมีชีวิตการเงินที่ดีขึ้นได้ง่ายๆ โดยช่วงครึ่งหลังของปีทีเอ็มบีได้วางแผนกลยุทธ์สื่อสารการตลาดดิจิทัล ผ่านแนวคิด “บัญชีออลล์ฟรี ให้ ประกันฟรี ใครๆ ก็มีได้” เพื่อเจาะกลุ่มไปยังลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ โดยการ บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนจากหลากหลายสาขาอาชีพเพื่อสะท้อนมุมมองด้านการมีประกันอุบัติเหตุคุ้มครอง เพื่อสร้างการรับรู้และความตระหนักถึงความจำเป็นของการมีประกันอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม และอย่ารั้งรอที่จะได้รับความคุ้มครองฟรี

โดยในปี 2563 ทีเอ็มบีตั้งเป้าให้คนไทยกว่า 1.5 ล้านคน ได้รับประกันความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ เพื่อให้คนไทยทุกคนมีโอกาสมีฟรีประกันอุบัติเหตุไปด้วยกัน นอกจากนี้ ทีเอ็มบียังตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าใหม่อีกกว่า 5 แสนบัญชีภายในปีนี้ นางสาวกนกวรรณ กล่าวเพิ่มเติม

ผู้สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชี ออลล์ฟรี ได้ที่ธนาคารทีเอ็มบีทุกสาขา สำหรับลูกค้าทีเอ็มบีปัจจุบัน สามารถเปิดบัญชีผ่านโมบายล์แอปพลิเคชัน ทัช (TOUCH) ได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com/allfree

* * * * * *
#TMB #MakeREALChange #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น

* * * * * *
« Last Edit: August 07, 2020, 03:01:50 PM by MSN »