happy on July 26, 2020, 05:57:33 PM
"พีท-ดิว" โดนวิจารณ์ว่าบ้า งมงายเรื่องมนุษย์ต่างดาว งัดหลักฐานเด็ด UFO มีจริง!!


นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่างพีท ทองเจือ ที่วันนี้มากับหนุ่มรุ่นน้องร่วมอุดมการณ์อย่างดิว ภัทรพล ออกมาเล่าประสบการณ์การพบเห็น UFO แถมพอออกมาพูดเรื่องนี้ก็ไม่พ้นข้อครหาถูกพูดถึงว่าบ้า เพราะศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงจัง พาหลายคนไปพิสูจน์ให้เห็นกับตามาแล้ว ทั้งยังงัดหลักฐานเด็ดระดับนานาชาติว่า UFO มีจริง! ผ่านทางรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31 ที่มีพีเค ปิยวัฒน์, ชมพู่ ก่อนบ่าย และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร

มีดราม่าสนั่นวันที่ 17 ที่ผ่านมา?
ดิว : ตอนนั้นผมไปที่หาดใหญ่แล้วโพสต์ว่าเจอ UFO 7 ลำก็เลยมีคนสนใจอยากดู ผมก็เลยจัดกิจกรรม คืนวันที่ 16 เช้า 17 เราจะไปดูกันที่นครนายก สุดท้ายก็เห็นครับ เกือบนาทีเราสามารถบันทึกภาพได้

มีคนหาว่าบ้า เพ้อเจ้อ?
พีท : เรื่องปกติครับ เราสนใจเรื่องที่คนอื่นไม่สนใจ ผมศึกษาเรื่องนี้มาเกือบจะ 30 ปีแล้ว เราเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ผมอยากให้ดิวเล่าเหตุการณ์ก่อน เพราะมีบางเรื่องที่เค้ายังได้พูด

ดิว : วันนั้นเราไปกันจริงจังเลย มีพี่ท็อฟฟี่ สามบามห้าสิบ ไปถ่ายทำรายการทีวีเลย ยูทูปเบอร์ก็ไปร่วมหลายคน ก็เฝ้ารอ ก่อนที่จะนั่งสมาธิเราก็จุดธูป 16 ดอกเพื่อบอกกับเจ้าที่เจ้าทางให้ท้องฟ้าช่วยเปิด จะได้ไม่ต้องมีอุปสรรคในการถ่ายทำ ประมาณตี 4 ฝนตกเก็บอุปกรณ์ทั้งหมด เรานั่งสมาธิเที่ยงคืนครึ่งกะว่าตี 4 ครึ่งน่าจะมา จนตี 4 ครึ่งยังไม่มาคนก็เริ่มลุกเหลือ 20-30 คน จนตี 4.50 ลำแรกก็มา

ทำไมต้องเริ่มต้นด้วยการทำสมาธิก่อน?
ดิว : ต้องจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทางขอเจ้าป่าเจ้าเขาให้เปิดท้องฟ้าอย่าให้มีเมฆอย่าให้มีฝน นั่งสมาธิทำให้จิตนิ่งสื่อสารกับเค้าได้

พีท : คือพวกนี้ผมผ่านมาหมดแล้ว ผมเข้าไปดูในเชิงลึกแล้ว อันนี้เป็นน้องๆรุ่นใหม่ที่สนใจเขามาทำกัน บางคนที่ไม่เชื่อเขาก็ตามไปดูแล้วเขาก็เห็น มันเกี่ยวกับการทำสมาธิคนที่มีอีโก้มีความเชื่อว่าแบบนี้มันถูกแล้วอีกสิบชาติก็ไม่มีทางเห็น เพราะข้างในภาวะจิตไม่ได้เปิดกว้าง แต่ถ้าเราทำใจให้สงบนิ่ง มีความตั้งใจว่าเราอย่ากสัมผัส ถ้าหากมีโอกาสมาปรากฎให้เราเห็นมันจะเห็นได้ไม่ยาก

ทำไมถึงเห็นแต่ตอนกลางคืน?
พีท : ตอนกลางวันก็มีเหมือนกันครับ ใน DM ผมจะมีคลิปเข้ามาเยอะมาก อาทิตย์นึงไม่ต่ำกว่าสิบจากทั่วโลก คนไทยที่ไปอยู่ต่างประเทศที่เห็นแล้วเขาส่งมาให้ดู มีคนอีกจำนวนที่เห็นใช้คำว่าวัตถุบินลึกลับแล้วไม่มีใครสามารถตอบเค้าได้ว่ามันคืออะไร เค้าก็จะส่งมาให้เราดู ถ้าใครมีก็ส่งมาเรื่อยๆ ผมใช้คำว่าเราศึกษาไปด้วยกัน

UFO มีรหัสลับด้วย?
พีท : ที่เราสัมผัสกัน มันมีโค้ด 17 เช่น วันนี้เรามาคุยกันเรื่องนี้ ผมขับรถออกไปข้างนอก ผมเดินลงไปแล้วผมเป็นคนที่ชอบต่อต้านสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ มันไม่เกี่ยวหรอกอันนี้มันแค่รายการที่เขาอยากจะรู้ ส่วนมากที่เจอคือเดินลงไปข้างล่างไปริมถนนจะมีรถมาจอดข้างๆทะเบียน 17 ขับรถไปสิบล้อออกมาก่อสร้างมาเบรกข้างหน้าก็มี 17 จะโผล่มาเรื่อยๆ เมื่อก่อนที่ผมแข่งรถได้แชมป์ประเทศไทยหลายปีโดยที่เราไม่สนใจเรื่องเลข เพราะการแข่งบางครั้งเราถูกแรนดอมเบอร์ เรารื้อดูคันที่ได้แชมป์เบอร์ 17 อันนี้ก็ 17 อันนี้ 17 ถ้ามีโค้ดขึ้นมาก็เป็นการคอนเฟิร์มว่าคุณกำลังอยู่ในมิชชั่นนั่น แต่ถ้าในน้องรุ่นใหม่ๆก็จะมีโค้ดโผล่มาเรื่อยเหมือนกัน

ดิว : ตั้งแต่ที่หาดใหญ่ทะเบียนรถ หรือว่าหยิบมือถือขึ้นมาก็จะเห็นเลข ยอดไลค์หรืออะไรต่างๆครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าบ้าหรือปล่าว มันจะ 17 อะไรเยอะแยะ

คนที่อยู่ UFO ส่งสัญญาณอะไรหรือปล่าว?
พีท : เรื่องมันยาว ตอนนี้ถ้าสังเกตในช่วงต่อไปผมมีอะไรให้ดูที่มันน่าสนใจมากๆ สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นคือสถิติแค่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีปรากฏเห็น UFO มากและบ่อยขึ้นเรื่อยๆ ในหลายๆที่ อีกไม่นานมากการสื่อสารอย่างเป็นทางการมันจะเกิดขึ้นแน่นอน

คุณยายเคยเห็น?
ดิว : คุณแม่ก็เคยเห็น คุณยายก็เคยเห็น แล้วเขาก็มาเล่าให้เราฟังว่าสิ่งที่เห็นเนี่ย UFO นะ คนสมัยก่อนเค้าไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่เราสามารถแยกแยะออกว่าอันไหนเป็นดาวตก แต่สิ่งนี้มันคือจานบิน











มีบางกลุ่มคนที่เป็นร่างทรงมนุษย์ต่างดาวคิดเห็นยังไง?
ดิว : ผมไม่เชื่อครับ ผมเชื่อเรื่องการส่งจิตหากัน ผมไม่เชื่อเรื่องร่างทรงเท่าไหร่ ผมคิดว่าภาษาพวกนั้นไม่น่ามีจริงที่เขาพูดออกมา ผมเห็นในข่าวเหมือนกัน

พีท : ผมศึกษาพยายามหาข้อมูล เอาจิ๊กซอว์มาต่อกันเพื่อให้เห็นภาพรวมใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เราก็ยังศึกษาเรื่อยๆไม่ได้ยึดถือว่าตัวเองเก่ง  การที่มนุษย์ต่างดาวมาสื่อสารกับมนุษย์ไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าร่างทรง เขาใช้โทรจิตแล้วสื่อสารได้เลย

ทำไมถึงมั่นใจว่า UFO มีจริง?
ดิว : หลักฐานมันเยอะมากครับ ผมรู้สึกว่าถ้าคนที่ไม่รู้เลยแล้วอยากรู้ ลองเสิจอินเตอร์เนตดูมันมีเยอะมาก มีสารคดีและหลักฐานมากมายที่โลกปิดบังไว้อยู่

แสดงว่ามันเข้ามาบนโลกแล้วรัฐบาลประเทศต่างๆปกปิดไว้?
พีท : เอาง่ายๆ 100 ล้านคนที่อยู่บนโลก 50 เชื่อ 50 ไม่เชื่อ ถ้าวันนึงทางการประกาศว่ามี เขาไม่แน่ใจว่าเค้าจะรับผิดชอบความรู้สึกคนอีกครึ่งนึงได้ยังไงปีนี้ 2020 มีองค์กรนานาชาติประกาศอย่างเป็นทางการว่า UFO มีจริง บีบีซีนิวส์ เป็นสำนักข่าวระดับชาติของอังกฤษ กระทรวงกลาโหมของอเมริกาออกมาเคลมแล้ว UFO มีจริง ในปี 2004 กับปี2015 เนี่ยในการฝึกเจ็ทไพรอท ระหว่างฝึกบินมี UFO บินสวนมาที่กำลังซ้อมแล้วกล้องเจ็ทไพรอทถ่ายได้ เขาปกปิดมาตลอด ผมไม่แน่ใจว่าทำไมวันนึงเขาถึงมาพูด พอออกมาเคลมสำนักข่าวที่ญี่ปุ่น กระทรวงกลาโหมของญี่ปุ่นออกรูปลับทันทีขอวางแผนที่จะเตรียมตัวพร้อมรับมือหากมี UFO บินเข้ามาประสงค์ร้าย เพราะฉะนั้นที่บอกว่าไม่มีมันเลยจุดนั้นมาเลย สำนักข่าวใหญ่ๆของโลกเค้าออกมาเคลมแล้ว

คนที่อยากเห็นต้องทำยังไงบ้าง?
พีท : เอาจากประสบการณ์ของผมคืออย่างแรกเปิดใจให้กว้างก่อน หลังจากนั้นเริ่มศึกษาแล้วลองมองท้องฟ้าบ่อยๆ บางทีท้องฟ้าที่สวยถ่ายรูปแล้วลองเอาขยายดู อาจจะเริ่มเห็น บางคนที่เร่งสปีดสุดๆลองนั่งสมาธิ แต่ไม่ใช่ว่านั่งบอกมนุษย์ต่างดาวมาหาผมทีไม่มาแน่นอน นั่งสมาธิกำหนดจิตให้นิ่ง อยู่กับสติ อยู่กับปัจจุบันก่อน อันนี้เป็นการเริ่มต้นหลังจากนั้นถ้ามันจะเกิด มันเกิดเอง

ดิว : จิตต้องนิ่ง ใจต้องสะอาด ขยันมองท้องฟ้า มองให้มันเป็นสิ่งสวยงามสนุกสนานแล้ววันนึงสิ่งดีๆอาจเกิดขึ้น

ถ้าคนมองว่าเราบ้า?
พีท : ถ้าเราบ้าบีบีซี กองทัพอากาศก็ต้องบ้าแน่นอน


ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.45-14.45 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ พีท ทองเจือ และ ดิว ภัทรพล​
https://www.youtube.com/watch?v=FvA-d7gARQU

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=FvA-d7gARQU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=FvA-d7gARQU</a>