happy on July 26, 2020, 04:29:58 PM
นักแสดงดาวร้าย “ไมเคิล เวลส์ช” เคลียร์ดราม่าหลังของขึ้นตบเด็กปั๊มรับผิดจริงลั่นขอโอกาสจากสังคม!!!


จากกรณีดาราคิวบู๊ ทำร้ายร่างกายพนักงานปั๊มน้ำมัน ใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยการตบเข้าใบหน้าอย่างรุนแรง จนพนักงานปั๊มตัวปลิว และต่อมาผู้เสียหายได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หัวหิน ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคมออนไลน์ ล่าสุด ไมเคิล เวลส์ช นักแสดงคิวบู๊ที่อยู่ในคลิปได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องONE31 ที่มีเป็กกี้ ศรีธัญญา และ ซินแสเป็หนึ่ง เป็นพิธีกร

พี่ไปตบเขาได้ไง?
ไมเคิล : จริงๆ ผมไม่ได้อยากจะรื้อฟื้นเท่าไหร่ ความผิดอยู่ที่ผม

วันนั้นเกิดอะไรขึ้น?
ไมเคิล : เรากดดันด้วยเวลาที่เราต้องเดินทางไปทำธุระแล้วต้องรีบกลับมาบ้าน เพราะที่บ้านไม่มีใครอยู่ ก็ออกมารถน้ำมันจะหมดก็แวะไปเติมน้ำมัน พอถึงปั๊มเราก็เห็นว่าเด็กๆ พนักงานคุยกันอยู่ เราก็เลยเลือกที่จะต้องใกล้หัวจ่ายที่สุด ใกล้เคาท์เตอร์แคชเชียร์ที่สุด จอดรถเสร็จปุ๊บยังไม่มีพนักงานมา แฟนก็เลยเลยเปิดกระจกชะโงกดู แฟนก็เลยเอื้อมมือมาที่แตรแล้วก็บีบเพื่อเรียกเขา แล้วในจังหวะที่เขาเดินมาถึงกระจกแฟนก็พูดว่าก็มัวแต่คุยเล่นกันไง ก็ประมาณเราบ่นกันในรถ แต่บังเอิญน้องเขาได้ยิน แล้ววางปึ้งที่กระโปรงหน้า กระแทก ผมก็เห้ย...เขาเดินกลับมาแฟนก็เลยบอกว่า 95 เต็มถัง เขาก็เดินกลับไปที่จ่ายน้ำมัน กุกกักๆ วางโครม แล้วหยิบหัวจ่ายกระแทก แฟนบอกไม่โอเคแล้ว แฟนก็เลยเดินผ่านน้องเขาไปที่เคาท์เตอร์แคชเชียร์บอกว่าน้องเรียกผู้จัดการให้หน่อย ทางแคชเชียร์ก็พูดว่ามีอะไรครับพี่ น้องทำแบบนี้พี่ไม่โอเคน้อยจะคุยกันยังไงน้องก็ไม่น่าทำแรงขนาดนี้ ในขณะนั้นผมก็เดินมาหน้ารถ อ้อมมาดู หยิบป้ายออกมารถเป็นรอย โอเคไม่เป็นไรช่างมัน ก็เดินอ้อมกลับมาท้ายรถ พอมาถึงท้ายรถเขาเติมเสร็จพอดี น้องเขากลับไปนั่ง แคชเชียร์บอกว่าขอโทษพี่เขา น้องพูดจาไม่น่ารัก พูดจาไม่สุภาพ ไม่อยากพูดถึงตรงนั้น ผมก็เลยเดินไปบอกน้อง น้องทำหน้าที่บริการน้องต้องใจเย็นๆ ก็คุยกันอยู่ อะน้องจะคุยกันเป็นชั่วโมงก็ได้ แต่น้องไม่น่าทำแบบนี้ อีกอย่างถ้าเป็นคนอื่นเขาทำน้องไปแล้ว

น้องมีพูดไหมว่าเอาสิ?
ไมเคิล : ก็ไม่ได้พูดหรอก แต่เพียงแต่ว่าหน้าเขายื่นมา คือผมปริ่มตั้งแต่น้องเขาโต้ตอบมาตั้งแต่แรกแล้ว เขาเอ่ยว่าเขาไม่ขอโทษ แล้วเขาก็สบถ ผมแบบ เห้ย...ผมถึงเดินไปคุย จนถึงจุดที่บอกว่าถ้าน้องทำแบบนี้ คนอื่นเขาตบน้องแล้วนะ เขาก็ทำหน้าแบบ....







พี่ก็เลยขาดสติ?
ไมเคิล : ช่วงนั้นขาดสติจริงๆ พอได้ทำลงไป ผมทำอะไรลงไป มันเป็นช่วงที่ผมรู้สึกแย่มากๆ

พี่เห็นตัวเองในคลิปแล้วรู้สึกยังไง?
ไมเคิล : ทำไมผมถึงทำแบบนั้น นิสัยผมตั้งแต่ไหน แต่ไรมา ใครๆ ที่รู้จักผมดี ผมไม่ได้ทำแบบนั้นหรอก ผมไม่มีนิสัยแบบนี้หรอก แต่ผมทำลงไป ผมเสียใจมาก พอหลังจากตรงนั้น ผมก้รีบไปธุระ เสร็จแล้วกลับบ้าน ก็ยังพูดกับแฟน เราต้องไปขอโทษเขาแล้ว แต่จังหวะเหมาะเจ้าของปั๊มโทรมาหา เขาถามว่าเรื่องราวเป็นยังไง เราก็เล่าให้เขาฟัง เขาก็บอกว่าเขาขอโทษนะ เอานี้ดีกว่าพี่ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าพี่ช่วยนัดน้องเขาหน่อยได้ไหม ผมอยากเข้าไปหาน้องเขา ผมรู้สึกไม่ดี รู้สึกผิดมากๆ

คุยกับเจ้าของปั๊มตั้งแต่กลางวัน?
ไมเคิล : กลางคืนครับ เรื่องมันสักประมาณ 6 โมง ทุ่มนึง ก็เลยบอกว่าผมอยากเจอน้องเขา ผมอยากขอโทษ ถ้าเกิดน้องเขาเป็นอะไร ผมดูแลเองไม่มีปัญหา

ตอนที่คุยกับเจ้าของปั๊มพี่ไมเคิลได้ดูคลิปอ่านคอมเมนต์หรือยัง?
ไมเคิล : ยัง เพิ่งมารู้เรื่องคลิปตอนประมาณห้าทุ่ม เที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เราเครียด เรากังวลอยู่แล้ว พอเจอเรื่องนี้ปุ๊บนอนไม่หลับทั้งคืนเลย คือเร่งเวลา เช้าเถอะ

พี่ได้ไปเจอกับน้องแล้วได้ขอโทษน้องไหม?
ไมเคิล : เราได้คุยกันผมได้ขอโทษน้อง น้องเองก็ขอโทษผม น้องเองก็มีอารมณ์เหมือนกัน ซึ่งเรามาสรุปสั้นๆ ว่าต่างคนต่างเข้าใจผิดกันหมดเลย น้องรีบ น้องได้ยินสิ่งที่แฟนพูดกับผม แล้วน้องไปคิดว่าแฟนผมไปว่าน้อง แล้วมันก็เกิดบันดาลโทสะประมาณนี้ครับ เราได้เคลียร์ใจกันจนจบเลยครับ พูดกันรับผิดชอบกัน น้องบอกว่าน้องเจ็บ โอเคน้องไปหาหมอ โอเคอย่างนี้พี่จะดูแลนะ พี่ดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล เดี๋ยวพี่มีค่าทำขวัญให้ด้วย น้องก็เลยบอกว่าโอเคงั้นเราไปโรงพักกันเพื่อไปถอนแจ้งความ แล้วก็ลงบันทึกประจำวันเลยว่าผมดูแลน้องเขา ผมให้ค่าทำขวัญน้องเขา ถามว่าผมรู้สึกยังไง ผมรู้สึกว่ามันเลวร้ายสำหรับผมมาก

สมมติว่าคนที่ดูอยู่แว๊บนึงที่หัวร้อนแบบนี้พี่อยากบอกอะไรพวกเขา?
ไมเคิล : ไม่ว่าเขาจะเป็นใคร ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณมีสิทธิ์ที่จะโกรธ คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่พอใจ แต่คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะใช้กำลังกับใครด้วยซ้ำ นั่นคือสิ่งที่ผมคิดอยู่ถึงวินาทีนี้

เห็นว่าหลังจากนี้ถ้าน้องมีอาการแทรกซ้อนเกี่ยวกับเรื่องตรงนี้พี่ก็ยินดีจะรับผิดชอบ?
ไมเคิล : ใช่ครับ ก่อนที่เขาจะแยกย้ายกัน ยังบอกน้องเขาเลยว่าหนูไม่ต้องไปไหนนะลูก หนูยังทำงานที่เดิม  เพราะน้องเขาบอกว่ากลัว ผมบอกหนูไม่ต้องกลัวพี่ พี่รู้ตัวแล้ว พี่นิสัยไม่ดี ทั้งหมดทั้งมวลพี่กระทำไม่ดีกับน้องเลย หนูไม่ต้องกลัว หนูทำงานที่นี่แหละ พี่จะมาเติมน้ำมันอยู่ ก็มาดูแลกัน มาคอยดูแลน้อง ไม่สบายพี่ก็จะมาดูแล หลังจากจบเรื่องนี้ไปแล้ว คือพูดง่ายๆ ว่าพี่ขอให้น้องเป็นน้องพี่นะ

ปกติพี่เป็นคนใจร้อนไหม?
ไมเคิล : ไม่นะ คือเพื่อนๆ จะรู้จักกันดี

ณ วันที่เป็นข่าวสื่อสังคมออนไลน์คอมเมนต์กันเยอะแยะเลย พี่มีอะไรจะพูดกับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ไหม?
ไมเคิล : ผมเชื่อว่าคำว่าขอโทษมันให้อภัยกันได้ แต่ความรู้สึกที่มันสูญเสียที่มันเสียไป มันต้องใช้เวลา ยังไงก็ให้โอกาสผมด้วยนะครับ


ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์​ เวลา13.45-14.45 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ไมเคิล เวลส์ช​
https://youtu.be/4QztSFNjgqI

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4QztSFNjgqI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4QztSFNjgqI</a>







« Last Edit: July 26, 2020, 04:37:17 PM by happy »