happy on July 24, 2020, 04:09:15 PM
แอกซ่าประกันภัยมอบเงินสนับสนุนให้แก่มูลนิธิรักษ์ไทยเพื่อช่วยช้างไทย


              บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ปันน้ำใจช่วยเหลือช้างไทยด้วยการมอบเงินสนับสนุนให้แก่มูลนิธิรักษ์ไทย ภายใต้กิจกรรม “แอกซ่าปันน้ำใจ ช่วยเหลือช้างไทย” เพื่อช่วยเหลือช้างกว่า 100 เชือกในชุมชนปกาเกอะญอ อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ให้ได้รับการเลี้ยงดูและมีการจัดสวัสดิภาพที่เหมาะสม ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “ช่วยช้าง ช่วยรักษาป่าและชุมชน” ของมูลนิธิรักษ์ไทย


              นางสาวสุรีรัตน์ โมฬีชาติ ผู้อำนวยการบริหาร สายงานการตลาด บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรมแอกซ่าปันน้ำใจ ช่วยเหลือช้างไทย ต่อยอดมาจากการที่แอกซ่าห่วงใยสวัสดิภาพและความปลอดภัยของทุกชีวิต เดินหน้าตอบแทนสังคมผ่านการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มอบเงินสนับสนุน รพ.ธรรมศาสตร์ฯ ส่งมอบหน้ากากและเฟซชิลด์แก่บุคลากรการแพทย์ทั่วประเทศ เพื่อรับมือกับการสถานการณ์การระบาดของโควิด-19  ซึ่งนอกจากจะช่วยเหลือผู้คนแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือสิ่งมีชีวิตอื่นๆ โดยเฉพาะ ‘ช้าง’ ซึ่งถือเป็นสัตว์ประจำชาติของไทยและอยู่คู่บ้านคู่เมืองกับชาวไทยมาอย่างยาวนาน”               

              ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.axa.co.th

#####

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

แอกซ่าประกันภัย ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2541 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร บริษัทฯ เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ และทำการขยายเครือข่ายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน นครปฐม สุราษฎร์ธานี สมุย หาดใหญ่ และภูเก็ต

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่าเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์  ด้วยพนักงาน 160,000 คน ให้บริการลูกค้า 108 ล้านคน ใน 57 ประเทศ ในปี 2562 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 103.5 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 6.5 พันล้านยูโร  แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 969 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562 หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีส ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 –  บลูมเบิร์ก: CS FP – รอยเตอร์: AXAF.PA) ตราสาร American Depository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTC QX ภายใต้สัญลักษณ์ AXAHY กลุ่มแอกซ่าถูกรวมในดัชนี SRI ชั้นนำระดับนานาชาติ  เช่น ดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (DJSI) และ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงิน ภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืน และลงนามในหลักปฏิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ
« Last Edit: July 24, 2020, 06:05:08 PM by happy »