happy on July 23, 2020, 08:13:44 PM
“LEADERS” เผย Top 5 สาว ดาว TikTok ของประเทศไทยมีใครบ้าง


(สำรวจข้อมูลเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2563 และเรียงลำดับจากยอด Follower)

               THE LEADERS SE: บริษัท เดอะ ลีดเดอร์ส เอสอี จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Influencer Marketing Service ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยผลสำรวจ Top 5 ของ 5 สาว ดาว TikTok ที่มียอด Follower สูงสุดของประเทศไทย มีใครกันบ้างตามไปส่องกันเลย…

-อันดับ 1. รัชนก สุวรรณเกตุ หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับจำนวนผู้ติดตามมากกว่า 9.8 ล้านคน ทะยานสู่เบอร์ 1 ของไทย

-อันดับ 2. กิ๊กกะไบท์ สาวสวยที่แจ้งเกิดจาก TikTok จนกลายเป็นดาวเด่นอีกคนที่หลายคนให้ความสนใจ มีผู้ติดตามกว่า 5.7 ล้านคน

-อันดับ 3. เก๋ไก๋ หรือที่รู้จักกันในชื่อ เก๋ไก๋สไลเดอร์ ยูทูปเบอร์ชื่อดังของไทย ที่เมื่อมาเล่น TikTok ก็กวาดผู้ติดตามไปมากถึง 5.5 ล้านคน

-อันดับ 4. กระต่าย พรรณนิภา นักร้องลูกทุ่งเสียงใส ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าจำนวนผู้ติดตามกว่า 4.5 ล้านคน การันตีความดังของเธอได้แน่นอน

-อันดับ 5. ปอนด์ สาวน้อยผู้สร้างสีสันให้กับ TikTok ด้วยคอนเทนต์สนุกๆ ที่ได้จำนวนผู้ติดตามไปกว่า 3.9 ล้านคน

               มาถึงจุดนี้หลายคนอาจสงสัยว่า LEADERS คืออะไร สรุปง่ายๆ LEADERS คือกลุ่มบริษัทที่พัฒนาแพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing ที่ทรงประสิทธิภาพด้วยการใช้ AI ในการบริหารจัดการ เริ่มก่อตั้งที่อิสราเอลในปี 2009 ปัจจุบันมีสำนักงานมากกว่า 8 ประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย โดยให้ความสำคัญกับการทำงานระหว่าง influencers, แบรนด์ และเอเจนซี เพื่อสร้างมาตรฐานในการสร้างคอนเทนต์ที่ดีและสร้างสรรค์ เพิ่มพลังในการสื่อสารให้กับวงการสื่อและโฆษณามากยิ่งขึ้น

               ในส่วนของ THE LEADERS SE ได้เผยว่าจะมีการจัดอันดับที่น่าสนใจในหลากหลายแง่มุมทั้งในประเทศไทย และเซาท์อีสเอเชีย รวมถึงทั่วโลก เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกทางสถิติด้านการตลาด Data Marketing และ Data Analytics ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของนักการตลาดและการพัฒนาธุรกิจทุกรูปแบบ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวในวงการ Influencer Marketing ได้ที่ Instagram: leaders_se และ leaders_th รวมถึงเฟซบุ๊ก The Leaders SE หรือโทร 02-716-6900

#leadersse #leadersth #Influencer #Influencermarketing #digitalmarketing #tiktok #thailand