happy on July 02, 2020, 05:02:25 PM
ททท.เปิดตัวกิจกรรมการแข่งขัน “Amazing ไทยเท่ Competition 2020”
(อะเมซิ่ง​ ไทยเท่ คอมเพททิชั่น 2020)

            ชวนกลุ่มนักท่องเที่ยวเจนวาย ร่วมกิจกรรมแข่งขันสร้างสรรค์ทริปไอเดีย 10 สไตล์เท่ ๆ ค้นหาเรื่องราว และแรงบันดาลใจที่สดใหม่ Untold (อัน-โทล) Unseal (อัน-ซีล) ในพื้นที่ 5 ภูมิภาค ทั่วประเทศ ชิงรางวัลรวมมูลค่า 500,000 บาท


            กรุงเทพ ฯ, 2 กรกฎาคม 2563 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง ร่วมกับ สายการบินไทยสมายล์ สายการบินแอร์เอเชีย สายการบินนกแอร์ รถเช่า AVIS dtac Canon KEEN VIVO  RyoiiReview และ Forever-Young.asia จัดกิจกรรมการแข่งขัน Amazing ไทยเท่ Competition 2020 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านแนวคิด “เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์” โดยเชิญชวนกลุ่มนักท่องเที่ยวเจนวายร่วมคัดเลือก เพื่อเป็นตัวแทน นักท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมแข่งขันสร้างสรรค์ทริปไอเดีย 10 สไตล์เท่ ๆ ร่วมค้นหาเรื่องราว และแรงบันดาลใจที่สดใหม่ Untold (อัน-โทล) Unseal (อัน-ซีล) ในพื้นที่ 5 ภูมิภาค ทั่วประเทศ ชิงรางวัลรวมมูลค่า 500,000 บาท


            นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า​ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้กำหนดกลยุทธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ผ่านแนวคิด Amazing ไทยเท่ เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์ เพื่อตอบโจทย์การตลาดท่องเที่ยวในยุคมิลเลนเนียล ที่ไม่ได้แบ่งกลุ่มนักท่องเที่ยวตาม Segmentation คือ เพศ อายุ วัย อีกต่อไป แต่แบ่งลงลึกแยกย่อยเป็น Fragmentation ตามไลฟ์สไตล์ รสนิยมความชอบที่แตกต่างกัน กิจกรรมการแข่งขัน Amazing ไทยเท่ Competition นี้จะเป็นการนำเสนอทริปไอเดียการท่องเที่ยวแบบเท่ ๆ ผ่านตัวแทนนักท่องเที่ยว 10 สไตล์ ที่จะไปค้นหาเรื่องราวที่น่าสนใจ มุมมองใหม่ ๆ ที่หลากหลาย ในพื้นที่ท่องเที่ยว 5 ภูมิภาค เพื่อแบ่งปันวิธีเที่ยวของตนให้กับคนอื่น ๆ ให้เกิดแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวในแบบของตนเองเพราะ ‘เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์’”


            กิจกรรมครั้งนี้ มีผู้สมัครจำนวน 260 ทีม จากทั่วประเทศ โดยคณะกรรมการได้คัดเลือก Finalist จำนวนทั้งสิ้น 50 ทีม ซึ่งจะเป็นตัวแทนนักท่องเที่ยว 10 สไตล์เท่ ได้แก่

1.    สไตล์ Hipsters 
2.    สไตล์ Green Lover
3.    สไตล์ Young @ Heart
4.    สไตล์ Conqueror
5.    สไตล์ Digital nomad
6.    สไตล์ Social Story
7.    สไตล์ Camera is my life
8.    สไตล์ Voluntourist
9.    สไตล์ Me Myself & I 
10.    สไตล์ Foodie



            โดยทั้ง 50 ทีม พร้อมแล้วที่จะออกเดินทางไปแข่งขันค้นหาเรื่องราว เท่ ๆ Untold (อัน-โทล) Unseal (อัน-ซีล) จากทั่วประเทศ มานำเสนอทริปไอเดียเท่ ๆ ชวนนักเดินทางรุ่นใหม่ออกไปเที่ยวให้ทั่วเมืองไทยในสไตล์ของตัวเอง การแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2563 และจะประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 20 สิงหาคม 2563 สามารถติดตามการแข่งขันได้ที่​ www.ไทยเท่10สไตล์.com/blog

            ททท. ร่วมกับพันธมิตร ได้แก่ สายการบินไทยสมายล์ รถเช่า AVIS และ TraveliGo.com จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย กระตุ้นความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 กันยายน โดยมอบดีลส่วนลดพิเศษ ให้นักท่องเที่ยวทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง ดังนี้ 

1.    ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ไทยสมายล์
2.    ดีลโรงแรมราคาพิเศษที่สุด กว่า 80 โรงแรม อาทิ
     - เดอะ นาคา จ.ภูเก็ต
     - เสม็ดวิลล่า รีสอร์ต จ.ระยอง
     - ครันทรี่แคมป์ จ.อุบลราชธานี
     - ริเวอร์วิว รีสอร์ท แอท เชี่ยวหลาน จ.สุราษฎร์ธานี
     - เดอะ ซี เกาะสมุย บีชฟรอนท์ รีสอร์ต แอนด์ สปา จ.สุราษฎร์ธานี
     - ดุสิตธานี พูลวิลล่า จ.สุราษฎร์ธานี
     - พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ต จ.ประจวบคีรีขันธ์
3.    ดีลรถเช่าราคาสุดพิเศษ จาก AVIS Rent A Car Thailand สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางแบบ Road Trip



            สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการจองซื้อดีล สามารถดูรายละเอียดดีลต่างๆได้ที่ www.ไทยเท่10สไตล์.com (เวิลด์ไวด์เว็บดอทไทยเท่10สไตล์ดอทคอม) ตั้งแต่วันนี้ถึง เดือนกันยายน ศกนี้


             นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) กล่าวเพิ่มเติมว่า “ททท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรม Amazing ไทยเท่ Competition 2020 จะช่วยกระตุ้นความถี่การเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ในพื้นที่ 5 ภูมิภาค และช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศอย่างปลอดภัยตลอดปีนี้”
« Last Edit: July 02, 2020, 05:09:57 PM by happy »