happy on June 26, 2020, 10:00:29 PM
เวียนนา จัดช้อปหยุดโลก
ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์


              ชุดชั้นในเวียนนา ดาทัพอัดโปรโมชั่นเต็มแรงลดสูงสุด 70% ตอบรับการข้าสู่วิถี New Normal Life ปรากฏการณ์แรกของงานสหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ที่เปิดให้ช้อปบน Market Place ครั้งแรกในรอบปี งานนี้เปิดให้ช้อปกันกระจาย อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้…ระหว่างวันที่ 2 – 5 กรกฎาคม 2563


              โดย ชุดชั้นในเวียนนา (WIENNA)  ภายใต้สโลแกน “ให้อกคุณสวย ด้วยความเชี่ยวชาญ” ส่ง * ชุดชั้นในฟูลมูน (FULL MOON) บรารู้ใจ สาวอกใหญ่ และแบรนด์น้องใหม่ * ชุดชั้นในวีเอ็นซี (VNZ) บราใส่สบาย ไร้โครง ร่วมมหกรรมสินค้าลดราคา Sahagroup Fair Online​ จัดลดสูงสุด70% เอาใจคุณลูกค้าถึงหน้าจอมือถือ และคอมฯ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางก็ช้อปผ่าน Shopee และ Lazada ง่ายๆ ชวนกันไปช้อปของถูกและดี ลูกค้าสามารถกดคลิกเข้าไปที่ 
WIENNA@Shopee >> https://shopee.co.th/wiennashop   
VNZ@Shopee >> https://shopee.co.th/vnz.vanezza 
WIENNA@Lazada >> https://www.lazada.co.th/wienna/โปรฯสหกรุ๊ปออนไลน์


              นอกจากนี้เพื่อลดข้อจำกัดการช้อปปิ้งในแบบฉบับเวียนนา ลูกค้าที่ไม่สะดวกช้อปออนไลน์ ก็ยังสามารถร่วมแคมเปญ Super Sale ช้อปสินค้าลดกระหน่ำ เปิดให้ช้อป รายการ ซื้อ 3 ชิ้น ฟรี 3 ชิ้น​ ได้ที่สินค้าทุกรุ่น ทุกชิ้นพร้อมให้เลือกช้อปกันรัวๆๆ ได้ที่ร้านเวียนนา บราบูติก  หรือ สั่งซื้อได้ที่ call center 02-0263441 พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 5 กรกฎาคม 2563 อีกด้วย