happy on June 25, 2020, 07:15:12 PM
RAZER เปิดตัว “DEATHADDER V2 MINI”
เมาส์เกมมิ่งที่ดีที่สุดในโลกในรูปแบบมินิ


แบรนด์​: เรเซอร์ (Razer) คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

ผลิตภัณฑ์: Razer เปิดตัว DeathAdder V2 Mini เมาส์เกมมิ่งรุ่นล่าสุดจากตระกูล DeathAdder ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ มาในรูปแบบดีไซน์ที่กะทัดรัด เหมาะมือ แถมมีน้ำหนักเบา เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมาส์รุ่น DeathAdder ที่ให้ความผ่อนคลาย สบายมือ รองรับกับหลักสรีรศาสตร์จนได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์มากกว่า 10 ล้านคน 

ด้วยน้ำหนักเพียง 62 กรัม Razer DeathAdder V2 Mini เป็นเมาส์เล่นเกมที่มีน้ำหนักเบาพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับมือผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าผู้เล่นจะมีสไตล์การจับเมาส์ในลักษณะไหน Razer DeathAdder V2 Mini ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน และด้วยรูปทรงที่ออกแบบมาพิเศษยังช่วยให้ผู้เล่นมีการวางท่าที่เหมาะสม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อต้องใช้งานเป็นเวลานาน Razer DeathAdder V2 Mini นำเสนอความพิเศษของ Optical Mouse Switches ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Razer เพิ่มความทนทานในการใช้งานได้สูงถึง 70 ล้านคลิก มาพร้อมกับ Optical Sensor 8,500 DPI ผู้เล่นสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของเมาส์ได้อย่างไร้ที่ติด้วย Zero Spinouts สำหรับความละเอียดแม่นยำระดับสูง

Razer DeathAdder V2 Mini มาพร้อมกับปุ่มสำหรับตั้งโปรแกรมไว้ถึง 6 ปุ่ม หน่วยความจำออนบอร์ดสำหรับเก็บข้อมูลโปรไฟล์ เพื่อการเข้าถึงการตั้งค่าส่วนตัวของคุณได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย และ100% PTFE Mouse Feet เพิ่มความลื่นไหลที่มากกว่าเดิมบนทุกพื้นผิว โดยมาพร้อมกับเทปกันลื่น
Razer Mouse Grip ที่ช่วยดูดซับเหงื่อซึ่งสามารถใช้ได้กับทั้งปุ่มเมาส์ด้านบนและด้านข้างเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น

Razer DeathAdder V2 Mini ได้นำเอา Razer Chroma™ RGB lighting เข้ามาช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้มีความสนุกสนานและน่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นด้วย


จุดเด่น:  Razer DeathAdder V2 Mini เหมาะสำหรับนักเล่นเกมที่มีมือขนาดเล็กถึงขนาดกลาง มาพร้อมกับดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวด้วยรูปทรงของเมาส์ที่เหมาะกับสรีระและขนาดที่พอดีมือ

กำหนดเปิดตัว:  Razer DeathAdder V2 Mini จัดจำหน่ายใน ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, และอินโดนีเซีย ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

เทปกันลื่น Razer Mouse Grip Tapes สำหรับเมาส์รุ่น Razer Viper, Razer Basilisk และเมาส์ในตระกูล Razer DeathAdder V2 ก็มีจัดจำหน่ายด้วยเช่นกัน


สถานที่จัดจำหน่าย:   Razer.com และร้านค้าปลีกอื่นๆที่ได้รับอนุญาตจาก Razer

ราคา:   Razer DeathAdder V2 Mini ราคาจำหน่ายอยู่ที่ USD49.99 MSRP

The Razer Mouse Grip Tapes ราคาจำหน่ายอยู่ที่ USD9.99 MSRP


######

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอีสปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิง เกมมิงโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 80 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค