happy on June 25, 2020, 04:30:30 PM
พิซซ่า ฮัท นำเสนอเมนูใหม่ “ทริปเปิ้ล ชีส ซีรีส์”
ชีสแน่นทุกอณู เมนูโปรดกลุ่มมิลเลนเนียล

กรุงเทพมหานคร, 25 มิถุนายน 2563​ :
พิซซ่า ฮัท 1150 โดยพีเอช แคปปิตอล ครีเอทเมนูใหม่ “ทริปเปิ้ล ชีส ซีรีส์” จัดเต็มชีสส x3 อัดแน่นทุกอณู แบบที่ชาวคนรักชีสต้องกรีดร้อง ซึ่งทุกเมนูจัดชีสแบบหนัก แบบจัดใหญ่ แบบจัดเต็มสุด กับชีสมากถึง 3 ชนิด ทั้งมอสซาเรลล่าชีสนุ่มยืดด ขอบกรอบเชดด้าชีส และตบท้ายความอร่อยด้วยพาเมซานชีสบนหน้าพิซซ่า เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงความอร่อยของชีสมากยิ่งขึ้น พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ “ซื้อ 1 แถม 1” เพียง 319 บาท (จากปกติ 638 บาท) ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 26 สิงหาคม 2563 เท่านั้น

สำหรับ “ทริปเปิ้ล ชีส ซีรี่ส์” จัดเต็มชีสสสส X 3 อร่อย จุใจ คุ้มค่า มีให้เลือก 3 เมนู ด้วยกัน คือ


        1.    ไวท์ ฮาวายเอี้ยน ทริปเปิ้ล ชีส (White Hawaiian Triple Cheese) : พิซซ่า หน้าฮาวายเอี้ยน เวอร์ชั่นชีสพิเศษสุด ที่มาพร้อมกับเชดด้าชีสกรุบกรอบเต็มขอบ มอสซาเรลล่าชีสใส่อย่างหนัก โรยด้วยพาเมซานชีสสุดถึงใจ และยังมีแฮม สับปะรด อิตาเลียนท็อปปิ้ง ที่เข้ากันกับซอสเทาซันด์ไอแลนด์ ได้รสเปรี้ยวอมหวานแบบอร่อยฟินสุดๆ ไปเลย

        2.    ชิกเก้น ทริปเปิ้ล ชีส (Chicken Triple Cheese) :  จัดหนักกับเชดด้าชีสกรุบกรอบ มอสซาเรลล่าชีสนุ่มยืดอัดแน่น และพาเมซานชีสโรยแบบไม่ยั้ง พร้อมไก่ป๊อปชิ้นใหญ่ ไส้กรอกไก่ และสับปะรด ที่เข้ากันได้ดีกับซอสเทาซันด์ไอแลนด์ อร่อยจนหยุดไม่ได้

        3.    เครซี่ ทริปเปิ้ล ชีส (Crazy Triple Cheese) : พิซซ่าที่รวมชีสล้วนสุดพรีเมี่ยมไว้ด้วยกัน กับเชดด้าชีสกรุบกรอบที่ขอบมอสซาเรลล่าชีสอย่างหนัก และตบท้ายความอร่อยด้วยพาเมซานชีสที่หน้าพิซซ่า

นางสาวอุษณา มหากิจศิริ กรรมการ บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดเผยว่า “พิซซ่า ฮัท พยายามนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อให้การรับประทานพิซซ่าไม่จำเจอยู่กับแบบเดิมๆ ด้วยการเพิ่มเติมสิ่งที่ลูกค้าชอบที่สุดในการทานพิซซ่าอย่างเช่นชีสลงไปในพิซซ่าเพื่อให้ลูกค้าได้อร่อยกับพิซซ่าที่ลูกค้าชื่นชอบได้อย่างจุใจ และอร่อยยิ่งขึ้น ปัจจุบัน ลูกค้าของพิซซ่า ฮัท ไม่ได้จำกัดอยู่แค่กลุ่มเด็กหรือกลุ่มครอบครัวเท่านั้น แต่พิซซ่า ฮัท กำลังได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยทำงานและกลุ่มมิลเลนเนียลมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียลที่ชื่นชอบชีสเป็นชีวิตจิตใจและชอบทานพิซซ่าที่มีรสชาติหลายอย่างผสมผสานกัน ดังนั้น เมนู “ทริปเปิ้ล ชีส ซีรีส์” ที่ออกมาล่าสุดนี้ คาดว่าจะกลายเป็นเมนูโปรดของกลุ่มมิลเลเนียลอย่างแน่นอน”

พิซซ่า ฮัท ให้ลูกค้าอร่อยฟินเฟอร์ กับ ทริปเปิ้ล ชีส ซีรีส์  พร้อมโปรฯ สุดคุ้ม ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 สิงหาคม 2563  ณ ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งทานที่ร้าน,  ซื้อกลับบ้าน, บริการส่งถึงบ้านโทร 1150 และสั่งผ่านออนไลน์ www.pizzahut.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Pizzahutthailand


#######

เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่บริหารงานโดยตระกูลมหากิจศิริ ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Hermé (ปิแอร์ แอร์เม่) และ Maison de la Truffe  (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) จากฝรั่งเศส และ ร้านโดนัท Krispy Kreme

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560
« Last Edit: June 25, 2020, 04:32:47 PM by happy »