happy on June 23, 2020, 05:40:16 PM
ฟิตเตรียมลงสนาม “จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้” คืนนี้ 0.00 น.


นับเป็นการรอคอยที่ยาวนาน หลังสถานการณ์โควิด 2019 แพร่ระบาดในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ทำให้การแข่งขันฟุตบอลหยุดชะงัก

“แน่นอนว่าพวกเราก็แทบจะอดใจรอไม่ไหว และเรากลับมาแล้ว” จดหมายจากทีมผู้เล่นชุดใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ ฤดูกาล 2019/20 ถึงแฟนบอลของพวกเขา


หลังจากเปิดสนามครั้งแรกในรอบ 3 เดือน เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเลสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์พอใจถึงสภาพความฟิตของทีมแต่ยังเสียดายที่เลสเตอร์เก็บ 3 แต้มจากวัตฟอร์ดไม่ได้ แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังอัพเดทสภาพความฟิตของลูกทีมก่อนลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก พบกับทีม “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์โฮฟ อัลเบี้ยนในค่ำคืนนี้ (23 มิย. 63) ว่า โดยสภาพทีมล่าสุด เดนนิส ปราท มิดฟิลด์ชาวเบลเยี่ยม พร้อมกลับมาลงสนามหลังจากที่เช็คความฟิตล่าสุดผ่านฉลุย


โดยติดตามชม “จิ้งจอกสยาม” จะกลับมาลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกครั้ง โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของไบรท์ตันฯ คืนวันอังคารที่ 23 มิถุนายน เวลา 00.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football HD 1 (600) หรือชมทางออนไลน์ได้ที่​ https://www.lcfc.com/tv/live




อย่างไรก็ตาม แฟนลูกหนังต้องจับตามอง เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ดี เพราะนอกจากได้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มานำทัพฟิตลูกทีมแล้ว ยังมีสปอนเซอร์แน่นเอี้ยดจากประเทศไทยอย่าง King Power, SCB รวมไปถึงแบรนด์ระดับโลกอย่าง Adidas, DHL, Betway และอื่นๆ อีกมากมาย แน่นอนว่าความพร้อมด้านเงินทุนแล้ว