happy on June 09, 2020, 07:28:34 PM
“หนุงหนิง” สาวที่เริ่มต้นจากศูนย์ สู่อาชีพ VJ
จนประสบผลสำเร็จสามารถเลี้ยงครอบครัวได้!


               เรียกได้ว่า BIGO LIVE เป็นแอปพลิเคชั่นที่สร้างงาน สร้างอาชีพได้อย่างแท้จริง ด้วยยอดผู้ใช้งานราว 400 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ที่อยู่ในแพลตฟอร์มสามารถบรอดแคสต์แบบเรียลไทม์เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ในชีวิต โชว์ความสามารถพิเศษ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก ทำให้คนธรรมดาทั่วไปสามารถก้าวสู่การเป็น VJ บนแพลตฟอร์มไลฟ์สดอันดับ 1 ของประเทศไทยได้ง่ายๆ ดังเช่น “หนุงหนิง” สาวน้อยไลฟ์สไตล์ธรรมดาและสุดแสนจะเรียบง่าย ที่ตอนนี้หลายคนรู้จักเธอในฐานะ VJ ชื่อดัง เจ้าของ BIGO ID “GTR.56”  ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพ VJ แบบสุดๆ แต่กว่าจะเห็นเธอประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ ชีวิตของ “หนุงหนิง” กลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเอาซะเลย 

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=eoTbNnEVjrM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=eoTbNnEVjrM</a>

               สาว “หนุงหนิง” เปิดเผยว่า “ก่อนหน้านี้หนูเป็นแค่เด็กที่มาจากต่างจังหวัด พ่อกับแม่แยกกัน เข้ามาทำงานร้านขายโทรศัพท์ในกรุงเทพฯตอนอายุ 17 ปีค่ะ แล้วก็ทำพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารอิสาน ได้ค่าแรงวันละ 200 ค่ะ ท้อมากจนเกือบจะทนไม่ไหวเลยค่ะ”

               หนุงหนิงเริ่มต้นการเป็น VJ ใน BIGO LIVE ด้วยการสตรีมเกม ด้วยความที่เป็นผู้หญิงเล่นเกมทำให้มีคอเกมมาติดตามเยอะขึ้น และได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในเรื่องต่างๆ และทำให้หนุงหนิงได้เพื่อนเยอะมากขึ้น จากนั้นหนุงหนิงก็เริ่มไลฟ์วิถีชีวิตทั่วๆไปให้คนที่มาติดตามได้เห็น หนุงหนิงเองบอกกับทีมงานว่า เธอรู้สึกว่างานนี้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันที่ง่าย และสนุกมากๆ จนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นอาชีพได้

               “หนุงหนิง” ยังเปิดเผยอีกว่า  “หนูภูมิใจมากที่สามารถส่งเงินให้พ่อกับแม่ได้ทุกเดือน เลี้ยงดูเขาได้ เลี้ยงดูตัวเองได้จากอาชีพ VJ นี้ และหนูก็เชื่อว่าใครๆก็สามารถทำอาชีพนี้ได้ค่ะ อยากให้ทุกคนได้ทดลองดูค่ะ” โอกาสยังเปิดรับให้ทุกคนเสมอดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่​ https://bigolive.onelink.me/sG8X/MissBIGOThailandหรือสนใจสมัคร VJ สามารถดูรายละเอียดได้ที่​ https://forms.gle/MuX6KbyaX9XM2jFj9