happy on June 04, 2020, 09:43:46 PM
เจนเนอราลี่ หนุนความเท่าเทียม
เปิดโอกาส LGBT ให้ “คู่ชีวิต”รับผลประโยชน์ได้


              เจนเนอราลี่ เจาะตลาด LGBT กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ สามารถระบุ “คู่ชีวิต” รับผลประโยชน์ ผ่านความคุ้มครองและการวางแผนทางการเงิน ทั้งแบบประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และสะสมทรัพย์ ตอบโจทย์ทุกรูปแบบความรักสำหรับคู่ชีวิตเพศเดียวกัน เพื่อการวางแผนสร้างหลักประกันความคุ้มครองตลอดชีวิต พร้อมอัดแคมเปญออนไลน์ “Gen LOVE Wins เพราะความรักชนะทุกสิ่ง” สร้างการรับรู้ผ่านความรักทุกรูปแบบ

              นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์​ กล่าวว่า ปัจจุบันกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศหรือ LGBT มีมากขึ้น เห็นได้ชัดจากข้อมูล LGBT Capital บริษัทที่ปรึกษาด้านการเงินที่ให้บริการกลุ่ม LGBT เป็นหลัก เผยปัจจุบันจำนวนตัวเลขประชากร LGBT ทั่วโลกมีมากกว่า 483 ล้านคน ส่วนในประเทศไทยมีจำนวนประชากร LGBT กว่า 4 ล้านคน จัดอยู่อันดับที่ 4 ของเอเชีย ตลาดกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ จึงไม่ใช่ตลาดเฉพาะกลุ่มอีกต่อไป อีกทั้งยังถือเป็นกลุ่มคนที่มีศักยภาพในการซื้อสูง พร้อมใช้จ่ายเพื่อตอบสนองความสุขและความต้องการเต็มที่ รวมถึงมีการวางแผนชีวิตในอนาคตมากขึ้น ซึ่งคู่รัก LGBT ส่วนใหญ่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แต่อาจจะยังมีข้อจำกัดเกี่ยวกับสิทธิที่ควรได้รับในหลายด้านรวมไปถึงสิทธิในการทำประกันชีวิต ที่ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของการมอบผลประโยชน์ให้แก่คู่รักเฉกเช่นเพศชาย-หญิง และมีความคาดหวังว่าจะได้โอกาสรับสิทธิเหล่านั้นอย่างเท่าเทียม


              “เจนเนอราลี่ สนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมและไม่ปิดกั้นขอบเขตความแตกต่างทางเพศ เราจึงเปิดกว้างเพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรัก เปิดโอกาสให้คู่ชีวิตเพศเดียวกันสามารถระบุชื่อผู้รับผลประโยชน์ว่า “คู่ชีวิต” ผ่านแบบประกันที่ให้ความคุ้มครอง และมีการวางแผนทางการเงินอย่างครอบคลุมทั้งแบบประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ เพื่อการวางแผนสร้างหลักประกันความคุ้มครองตลอดชีวิต โดยขณะนี้ เจนเนอราลี่ มีแบบประกันที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของทุกท่านอย่างแน่นอน” นายบัณฑิตกล่าว

              นายบัณฑิต​ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อต้อนรับเดือนมิถุนายน ซึ่งถือเป็นเดือนแห่ง Pride Month หรือ เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) เจนเนอราลี่ได้จัดแคมเปญ “Gen LOVE Wins เพราะความรักชนะทุกสิ่ง”เพื่อสร้างการรับรู้และเปิดกว้างการทำประกันให้กับคู่รักหรือกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ สามารถระบุผู้รับผลประโยชน์ในกรมธรรม์ประกันชีวิตว่าเป็น "คู่ชีวิต" ได้อย่างเท่าเทียม โดยมีแบบประกันให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรัก ประกอบไปด้วย


              “LOVE TO SHARE” เพื่อให้สามารถวางแผนดูแลกันไปตลอดชีวิต สบายใจไร้กังวลกับชีวิตวัยเกษียณ ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต“LOVE TO PROTECT” เลือกปกป้องความรักให้แข็งแรงตลอดไป ช่วยดูแลคุณและคนที่คุณรักให้ชีวิตเดินต่อได้แบบไม่มีสะดุดด้วยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ

              และ“LOVE TO SHARE” ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ที่มีเงินคืนระหว่างปี ครบระยะรับเงินก้อนไปดูแลกัน ช่วยเติมความผูกพัน แบ่งปันทุกช่วงเวลาของชีวิต

              “นอกจากนี้กลุ่มเจนเนอราลี่ ยังมีนโยบายให้การยอมรับในความแตกต่างในทุกด้านและสนับสนุนการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม (Diversity & Inclusion) ไม่ว่าจะเป็น เพศสภาพใด รวมไปถึงการคัดสรรบุคลากร มีการเปิดกว้างโอกาสและให้สิทธิความเท่าเทียมทางเพศในการทำงานร่วมกัน นำไปสู่การทำงานอย่างมีความสุขของทุกคนในองค์กร พร้อมขับเคลื่อนองค์กรในการสร้างความเท่าเทียมอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถต่อยอดไปถึงการพัฒนาด้านผลประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ได้แบบประกันที่มีประสิทธิภาพสูงสุด” นายบัณฑิต กล่าว

รู้จักกับเจนเนอราลี่และดูรายละเอียดแผนประกันเพิ่มเติมได้ที่ https://generali.co.th/our-product/  หรือ สามารถติดต่อตัวแทนประกันบริษัทฯ
« Last Edit: June 04, 2020, 10:12:27 PM by happy »