sianbun on February 18, 2010, 04:17:45 PM
“โฮมเวิร์ค” โหมโรงจัดมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านครั้งแรกแห่งปี การันตี “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 8” ลดยกใหญ่ ครบ ถูก คุ้ม กว่าทุกงาน!! 



          “โฮมเวิร์ค” เจ้าตลาดมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า โหมโรงจัดงานใหญ่ประเดิมเป็นงานแรกของปี “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 8” ลดยกใหญ่ ครบ ถูก คุ้ม กว่าทุกงาน ระดมพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ครบวงจร, บีทูเอส ร้านจำหน่ายหนังสือ สื่อบันเทิง เพลง ภาพยนตร์ และเครื่องเขียนครบวงจร, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับนานาชาติ รวบรวมสินค้ากว่า 250 แบรนด์ดัง มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่น ลดยกใหญ่ สูงสุด 80% นอกจากนั้นยังเติมความคุ้มค่ากับ โปรโมชั่นคุ้ม 8 ต่อ โดยเตรียมพื้นที่จัดงานกว่า 30,000 ตารางเมตร รองรับผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 500,000 คน คาดตลอด 10 วันของการจัดงาน ระหว่างวันที่ 26 ก.พ. – 7 มี.ค. 53 เวลา 10.00 น.-22.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-105 สร้างยอดขายได้ไม่ต่ำ กว่า 450 ล้านบาท

          นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด ให้สัมภาษณ์ “โฮมเวิร์ค” ศูนย์รวมสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน และอุปกรณ์ก่อสร้าง ครบวงจร ถือเป็นผู้นำการจัดมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยแต่ละครั้งของการจัดงานได้รับความสนใจจากผู้บริโภค วัดจากยอดขายรวมถึงพาร์ทเนอร์ต่างๆ ที่ให้ความร่วมมือสนับสนุนเพิ่มขึ้นทุกปี สำหรับปีนี้ “โฮมเวิร์ค” ยังคงเอาใจแฟนพันธุ์แท้เหล่านักช้อปปิ้งทั้งหลายที่รอคอยสินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม รวมถึงโปรโมชั่นน่าสนใจ ด้วยการจัด “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 8” ครบ ด้วยการรวมตัวของพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ตั้งแต่ โฮมเวิร์ค ศูนย์รวมสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน และอุปกรณ์ก่อสร้าง ครบวงจร, เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ครบวงจร, บีทูเอส ร้านจำหน่ายหนังสือ สื่อบันเทิง เพลง ภาพยนตร์ และเครื่องเขียนครบวงจร, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับนานาชาติ ทั้งหมดได้รวบรวมสินค้ากว่า 250 แบรนด์ดัง แบ่งเป็นทั้งสิ้น 12 โซน ได้แก่ โซนที่นอนและเครื่องนอน, โซนอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน-เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ภายในบ้าน, โซนห้องน้ำ, โซนห้องครัว, โซนโคมไฟและอุปกรณ์ ไฟฟ้า, โซนสี และเครื่องมือช่าง, โซนอุปกรณ์ประปา, โซนกระเบื้องและไม้พื้น, โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเล่นภาพ-เสียง, โซนต้นไม้และของตกแต่งทีมีความหลากหลายมากขึ้น และสุดท้ายกับโซนวัสดุ - อุปกรณ์ สินค้าก่อสร้างราคาผู้รับเหมากว่า 3,000 ตารางเมตร มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ถูก กับส่วนลดสูงสุด 80 เปอร์เซนต์ รวมถึงรายการ Hot Price จากโฮมเวิร์คกว่า 50 แบรนด์ดัง และสินค้านาทีทองจากเพาเวอร์บายกว่า 30 รายการ คุ้ม กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ครั้งแรกในเมืองไทยกับความคุ้มค่าถึง 8 ต่อ ดังนี้
         
· คุ้มที่ 1 ช้อปได้ไม่ยั้ง ลดเพิ่มสูงสุดอีก 21% เมื่อช้อปผ่านบัตรเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด และโรบินสันวีซ่า
· คุ้มที่ 2 ช้อบครบรับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า บัตรกำนัลเงินสด หรือทองสูงสุด 38,000 บาท
· คุ้มที่ 3 ลุ้นรับสร้อยคอทองคำทุกวัน มูลค่ารวม 377,280 บาท ตลอด 9 วัน
· คุ้มที่ 4 The 1 Card รับคะแนนสะสมจากทุกยอดซื้อ พิเศษทุก 600 คะแนน จาก 800 คะแนนแลกรับคูปองเงินสดทันที 100 บาท
· คุ้มที่ 5 แลกซื้อกระทะด้ามนำเข้า Kosy แบบเคลือบเทพล่อนขนาด 22 ซม. และแบบเคลือบอีนาเมล ขนาด 26 ซม. ในราคาเพียง 88 บาท
· คุ้มที่ 6 เลือกลดเพิ่ม หรือแบ่งจ่ายสบายๆ ได้สูงสุดนาน 10 เดือน
· คุ้มที่ 7 ช้อปราคาสุดร้อนแรง ราคา Hot Price ลดสูงสุด 80 % พบกับสินค้าลดร้อนแรงจำหน่าย วันต่อวัน อาทิ หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า หมวดเครื่องนอน หมวดของใช้ภายในบ้าน
· คุ้มที่ 8 ช้อปแล้วรับของสมมนาคุณจากบัตรเครดิต อาทิ บัตรกำนัลจากโฮมเวิร์ค บัตรกำนัลจากเซ็นทรัล และอื่นๆ อีกมากมาย

          “ท้ายสุดเพื่อให้งาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 8” ออกมายิ่งใหญ่ และประสบความสำเร็จด้านยอดขายเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา โฮมเวิร์คได้ทุ่มงบประมาณ 90 ล้านบาท แบ่งเป็นงบดำเนินการ 50 ล้านบาท เพื่อให้งานครั้งนี้ออกมายิ่งใหญ่ ครบครัน และสมบูรณ์แบบมากที่สุด และอีก 40 ล้านบาท สำหรับงบโฆษณาและส่งเสริมการขาย ที่ตั้งใจแล้วว่าจะต้องมอบโปรโมชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับทั้งสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาประหยัดและเกิดความคุ้มค่าแก่ลูกค้ามากที่สุด ในด้านของการโฆษณาประชาสัมพันธ์ได้มีกลยุทธ์การวางแผนสื่อให้มีประสิทธิภาพ ครอบคลุม และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุดทั้งทีวี หนังสือพิมพ์ สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ และเอาท์ดอร์มีเดียทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งครั้งนี้ ได้คาดว่าจะมีจำนวนผู้เข้าร่วมงานเข้ามาไม่ต่ำกว่า 500,000คน สร้างยอดขายตลอดการจัดงานรวม 10 วัน ไม่ต่ำกว่า 450 ล้านบาท”

          นอกจากนี้ นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมในฐานะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร ที่ใหญ่ที่สุด และสาขามากที่สุดในประเทศไทย พันธมิตรหลักของการจัดงาน
“จากการที่เพาเวอร์บาย ได้เข้าร่วมการจัดงานทุกครั้ง โดยครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 8 แล้ว ทุกครั้งได้รับ การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และประสบความสำเร็จมากขึ้นทุกปี โดยมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 30% คาดว่า สินค้าที่ได้รับความสนใจ และติดอันดับขายดีในลำดับต้นๆ เช่นเคย ได้แก่ LCD TV เครื่องซักผ้า และ ตู้เย็น ซึ่งงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 8 นี้ บูธของเพาเวอร์บายจะเน้นการนำสินค้ามาจัดโชว์มากที่สุด ครบทุกรุ่น เยอะที่สุด พร้อมการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งในกลุ่มเครื่องไฟฟ้าหมวดภาพ และเสียง และหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ผ่านคอนเซ็ปต์ การนำสินค้านวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ๆ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ผสานด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม มานำเสนอในงาน ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่เข้าร่วมงาน สามารถเลือกช้อปทั้งสินค้าตกแต่งบ้าน และสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้ครบในที่เดียวอีกด้วย กับขบวนสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมาย กว่า 60 แบรนด์ โดยเน้นไปที่สินค้ายอดนิยม LCD TV คิดเป็นสัดส่วน 35 %

          นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ด้วยการจัดโชว์นวัตกรรมใหม่ LED TV จากค่ายแบรนด์ดัง อาทิ Samsung LED TV 32” บางที่สุด ขอบจอทำจากวัสดุแสตนเลส, เปิดตัว LED TV รุ่นใหม่จาก SONY พร้อมมุมสินค้าโซนพิเศษ รวบรวมสินค้าของแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Sony และ LG ในส่วนบริเวณ ด้านหน้าของ Hall 101 และ 102 ไบเทค บางนา เพื่อความสะดวกในการเข้าเยี่ยมชมบูธ และเลือกซื้อสินค้าในจุดเดียวได้ง่ายขึ้น, โซน IT Clearance Zone พบสินค้าลดราคาพิเศษ ทั้งกล้องถ่ายภาพ โทรศัพท์มือถือ โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์สำนักงาน และเตรียมโปรโมชั่นเพื่อการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ด้วยการจัดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ‘นาทีทอง’ ลดราคาพิเศษแบบวันต่อวัน พร้อมลุ้นสร้อยคอทองคำ ทุกวันๆ ละ 2 รอบ รวม 170 รางวัล

          ทางด้าน วาริท จรัณยานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท บีทูเอส จำกัด ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้าร่วมงานครั้งแรก พร้อมพูดถึงโปรโมชั่นภายในงาน

          “ปีนี้ถือว่าเป็นปีแรก และครั้งแรก ที่บีทูเอส ได้เข้าร่วมงาน เพื่อเป็นการผนึกกำลังสำคัญให้งานครั้งนี้ มีความหลากหลาย และตอบสนองความครบครันของคำว่าบ้านมากยิ่งขึ้น นอกจากสินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ให้ความคุ้มค่าแก่ผู้ซื้อในทุกๆปี ที่จัดงานนี้ขึ้น บีทูเอส จะเข้ามาเสริมทัพ ในส่วนของความรู้ และการเรียนรู้ โดยวางรูปแบบให้เป็นเมืองแห่งการเรียนรู้ ที่ทุกสมาชิกในครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย สามารถเลือกหาสินค้าที่ชื่นชอบ เพลิดเพลินได้ตลอดงาน ด้วยหนังสือ / เครื่องเขียน / และสื่อบันเทิง ที่มีสินค้าใหม่ สินค้าราคาพิเศษ ราคาประหยัด ได้ครบ ถูก คุ้ม อย่างยิ่ง
 
          ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ของ บีทูเอส คือสินค้าหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิงใหม่ๆ จำหน่ายาราคาพิเศษ หรือลดสูงสุด 80% กว่า 800 รายการพร้อมรายการส่งเสริมการขาย จากสินค้าแบรนด์ดัง กว่า 30 แบรนด์ มากมายภายในงาน อาทิ 3M , Olympia , มหกรรมหนังสือบ้านและสวน, Catalyst Alliance, United Home Entertainment ฯลฯ พร้อมโปรโมชั่นคุ้มค่าอีกมากมาย

          สำหรับความคาดหวังของ B2S จากการเข้าร่วมงาน นับเป็นครั้งแรกที่เราได้จับมือ PWB และ HW ที่จะสร้างสรรค์งานมหกรรมสินค้าสำหรับครอบครัวที่ครบวงจรจริงๆ บีทูเอส เชื่อว่า งาน B2S Expo ในครั้งนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์แห่งการเรียนรู้ และเรียนรู้ได้ไม่สิ้นสุดให้กับลูกค้าใหม่และเก่าของเรา โดยถือได้ว่างานนี้จะเป็น การเปิดช่องทางให้ลูกค้าได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าเครื่องเขียน หนังสือ และสื่อบันเทิงอย่างจุใจในราคาสุดคุ้ม
          ทางด้าน เมทินี พิศุทธิ์สินธพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดลูกค้าสัมพันธ์ และแบรนด์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่างถึงการเข้าร่วมงานเป็นครั้งที่ 2 พร้อมพูดถึงโปรโมชั่นภายในงาน ว่า

          “ครั้งที่ผ่านมาบูธ ท็อปส์ เซลส์ ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากใน 1 ปี ท็อปส์ จะทำ Sale ใหญ่แบบนี้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น จึงถึงเป็นโอกาสดีที่จะเข้าร่วมอีกครั้ง โดยได้ส่งสินค้าเข้าร่วมงานมากมายกว่า 2,000 รายการ ลดสูงสุดถึง 90% ภายใต้ชื่อบูธว่า “Tops Sale” มหกรรมลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภค พิเศษสูงสุด 90% ซึ่งได้จำลองซูเปอร์มาร์เก็ตมาไว้ในงาน ครบครันทุกหมวดหมู่สินค้า ได้แก่ ผักสด ผลไม้ อาหารปรุงสำเร็จพร้อมทาน สินค้าอาหารราคาพิเศษจากนานาประเทศ เช่น อังกฤษ อิตาลี อเมริกา หรือจะเลือกซื้อสินค้าอาหารที่จำเป็น และเครื่องดื่มต่างๆ พร้อมกับสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ดูแลผิวหน้า ดูแลผิวกาย หรือจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาดครัวเรือนสินค้า สำหรับโปรโมรชั่นในครั้งนี้จะเป็น ข้าว และน้ำมัน ลดถึงครึ่งราคา อีกทั้ง นาทีทองฉลอง HW Expo ครั้งที่ 8 ลดราคาพิเศษ นาทีทอง 8 รอบ ต่อวัน เฉพาะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ คาดยอดขายในครั้งนี้ถึง 10 ล้านบาท “

          ส่วนทางด้าน ชุมวิทย์ ชุมชัยเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบัตรเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด ได้กล่าวว่า “ทางด้านเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด ได้ส่งโปรโมชั่นส่วนลดเพิ่มสูงสุด 21% สำหรับลูกค้าบัตรเซ็นทรัล เครดิต คาร์ด และ The 1 Card หรือเลือกแบ่งจ่ายแบบสบายกระเป๋าผ่านระบบ Central Payment Plan ด้วยดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน”

          *** โอกาสทองของนักช้อปฯ มีเพียง 10 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 26 ก.พ. – 7 มี.ค. 53 เวลา 10.00 น.-22.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-105 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. *** พิเศษ 2 วันสุดท้าย ขยายเวลาให้ช้อปฯ ถึง 24.00 น.
« Last Edit: February 19, 2010, 12:54:23 PM by sianbun »

sianbun on February 19, 2010, 10:24:30 AM
โหมโรงมหกรรมลดยกใหญ่ ครั้งแรกของปี! “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 8”!! 

 

         สุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด แถลงข่าวจัด “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 8” โดยระดมพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เพาเวอร์บาย, บีทูเอส, ท็อปส์ รวบรวมสินค้ากว่า 250 แบรนด์ดัง มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่น ลดยกใหญ่ สูงสุด 80% และ โปรโมชั่นคุ้ม 8 ต่อ โดยเตรียมพื้นที่จัดงานกว่า 30,000 ตารางเมตร รองรับผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำ ก ว่า 500,000 คน คาดตลอด 10 วันของการจัดงาน ระหว่างวันที่ 26 ก.พ. – 7 มี.ค. 53 เวลา 10.00 น.-22.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-105 สร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 450 ล้านบาท
« Last Edit: February 19, 2010, 11:04:15 AM by sianbun »

sianbun on February 19, 2010, 10:51:48 AM
“ซันโย” ต้อนรับปีเสือ จัดโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าลดสุดคุ้ม ในงาน “Home Work Expo 2010”
 
กิจกรรม: “ซันโย” ต้อนรับปีเสือ จัดโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าลดสุดคุ้ม  ในงาน “Home Work Expo 2010”
วัน: วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553 ถึง วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2553
เวลา: 10.00 – 22.00 น.
สถานที่: ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา

          รายละเอียด: บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด ขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีเสือ ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน อาทิ ตู้เย็น สองประตู ขนาด15.5 คิว ลดพิเศษ ถึง 4,000 บาท เครื่องซักผ้าสองถัง ขนาด 14 Kg. ราคาพิเศษเพียง 6,990 บาท รวมไปถึง LCD TV ขนาด 32 นิ้ว ราคาพิเศษสุดในรอบปีนี้ เป็นต้น ยกขบวนสินค้าลดกระหน่ำท้าลมร้อน ให้ผู้บริโภคเลือกซื้อได้อย่างจุใจ และพลาดไม่ได้กับช่วง “สินค้านาทีทอง” จำหน่ายราคาทุน เฉพาะในงาน “Home Work Expo 2010” เท่านั้น

          นอกจากนี้ ซันโยยังเอาใจคนที่กำลังมองหากล้องวิดีโอคุณภาพ ซึ่งสามารถบันทึกวีดีโอ พร้อมภาพนิ่งได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด ดีไซน์เล็กกะทัดรัด คมชัดด้วยระบบไฮเดฟฟินิชั่น (High Definition) กับโปรโมชั่นพิเศษ ลดทันที 50% ด่วน! สินค้ามีจำนวนจำกัด เพียง50 เครื่องเท่านั้น รวมถึง Accessories กล้อง ยกขบวนลดสูงสุด ถึง 50%

          พบกับมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ได้ที่งาน “Home Work Expo 2010” ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2553 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 02-308-6900 ในเวลาทำการ

sianbun on March 17, 2010, 08:52:29 PM
“โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 8” แรง! ยอดขายทะลุ 530 ล้านบาท โตเกินเป้า 18%
 
          “โฮมเวิร์ค” ยิ้มแก้มปริ! มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 8” แรง! ทั้งยอดขายและคนเข้าร่วมงาน ฉุดยอดขายของบริษัทยักษ์ใหญ่โตพรวด!! ด้วยยอดขายตลอด 10 วันการจัดงาน 530 ล้านบาท ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ 500 ล้านบาทถึง 18 เปอร์เซนต์ คาดการเติบโต ในภาคอสังหาฯ และโปรโมชั่นรุนแรง ลดสูงสุด 80 เปอร์เซนต์พร้อมโปรโมชั่น 8 ต่อ ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ไม่ยาก!!

          สุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด ให้สัมภาษณ์ “โฮมเวิร์ค” ถือเป็นผู้นำการจัดมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ละครั้งของการจัดงานได้รับความสนใจจากผู้บริโภค วัดจากยอดขายรวมถึงพาร์ทเนอร์ต่างๆ ที่ให้ความร่วมมือสนับสนุนเพิ่มมากขึ้นทุกปี ด้วยแนวคิด ต้องมอบโปรโมชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับทั้งสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาประหยัดและเกิดความคุ้มค่าแก่ลูกค้ามากที่สุดโดยการจัดงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 8” ระหว่างวันที่ 26 ก.พ. – 7 มี.ค. 53 เวลา 10.00 น.-22.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-105 ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค มีผู้เข้าร่วมงานเกิน 500,000 คน สร้างยอดขายรวมกว่า 530 ล้านบาท ทะลุเป้าที่ตั้งไว้ 500 ล้านบาท ถึง 18% โดยในส่วนยอดขายที่เพิ่มขึ้นนั้นส่วนมากมาจาก แผนกเครื่องนอน ของตกแต่งบ้าน และวัสดุก่อสร้าง ตามลำดับ ทางด้านผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับ 1 คือเครื่องใช้ไฟฟ้า LCD และเครื่องปรับอากาศ”

          “สาเหตุที่ โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นทุกปี นอกจากเป็นงานแรกและงานเดียว ที่มีจุดเด่น ครบ ด้วยการรวมตัวของพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ตั้งแต่ โฮมเวิร์ค, เพาเวอร์บาย, บีทูเอส, ท็อปส์ ถูก กับส่วนลดสูงสุด 80 เปอร์เซนต์ และ คุ้ม กับโปรโมชั่น 8 ต่อ พร้อมส่วนลดคืนสูงสุด 21% ถือว่ากล้าให้มากกว่างานทั่วๆไปแล้ว ยังรวมถึงประสบการณ์, การให้บริการหลังการขาย ที่ผู้บริโภคสามารถเชื่อถือและมั่นใจในแบรนด์ของเราได้”