happy on May 16, 2020, 08:52:03 PM
"ตู่-นุช" เส้นทางความรัก 10 ปี เผยเกือบไม่ได้คบเพราะอาชีพนักร้อง


เรียกว่าเป็นคู่ที่หวานกันแบบสุดๆสำหรับตู่ ภพธร และภรรยาสาวสวยนุช นุชนันท์ ที่หลายคนต้องอิจฉาตาร้อนผ่านกันอย่างแน่นอน ควงกันมาเผยเส้นทางรัก 10 ปี และลูกสาวที่น่ารักอย่างน้องริสา แว่วๆมาว่าคุณพ่อติดลูกสาวหนักมากกกกกกกกก! แต่ความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้ราบรื่นซะทีเดียวถูกพ่อแม่ผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิงเบรคตั้งแต่เริ่มคบกันเพราะหนุ่มตู่เป็นนักร้อง โดยทั้งคู่ได้มาเปิดเผยที่รายการคุยแซบSHOW ทางช่องวัน 31 มีชมพู่ ก่อนบ่าย และธัญญ่า ธัญเรศ เป็นพิธีกร

ช่วงนี้ได้รับผลกระทบยังไงบ้าง?
ตู่ : โดยตรงเลยครับ ปรกติต้องไปร้องเพลง ไปต่างจังหวัด ไปอีเว้นท์ ช่วงนี้ต้องพักอยู่ที่บ้านเยอะหน่อย เราไม่ได้ออกไปไหนเลย มีแค่ไปซื้อของ ถือเป็นช่วงที่ได้ใช้เวลากับครอบครัวกับลูก ซึ่งเขากำลังน่ารักมาก

เส้นทางความรักเป็นยังไง?
นุช : เจอกันที่คอนเสิร์ตคะ ประมาณ 10 ปีได้แล้ว เราไปช่วยทำพีอาร์พี่ตู่ไปร้องเพลง ตอนนั้นเราไม่รู้จักว่าใครคือตู่ ภพธร นุชมีหน้าที่เอาโปสเตอร์ไปให้ศิลปินเซ็นต์ พี่ก็บอกคนนี้แหละพี่ตู่ แล้วเหมือนเวลาเราทำอะไรหันไปเห็นเขาจะยิ้มให้ตลอด

ตู่ : เห็นตอนแรกเค้าเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มเขาสดใส ใครๆ ก็อยากคุยด้วยกับเขา ผมว่าหลายคนในวันนั้นก็เล็งเพราะว่าเรามองเรารู้ เราไม่ค่อยมีโอกาสได้คุย แต่ช่วงของผมคือช่วงที่เห็นเขาไปเข้าห้องน้ำ เราก็ไปยืนในบริเวณที่เขาจะเดินออกมา พอเขาออกมาเราก็ชวนคุย แล้วก็มีไปดูคอนเสิร์ตที่หน้าเวทีพอหันมาแล้วเจอเขา เราก็แบบรู้สึกดี

นุช : ตอนนั้นยังไม่ได้เบอร์ มีพี่ที่ดูแลชวนไปดูตอนเสิร์ตอีกทีนึง พอพี่ตู่ร้องเพลงเสร็จเขาก็มานั่งคุยด้วย
ตู่ : นั่งคุยจนร้านปิด แล้วผมไม่มีรถ เขาก็อาสาไปส่งเพราะว่าทางผ่านทางเดียวกัน วันนั้นก็ไม่ได้ขอเบอร์นะครับ ขออีเมลล์ มันเป็นช่วงสุดท้ายที่คนแชทกันแบบนั้น ผมเขินที่จะขอเบอร์ เขาบอกเอาเบอร์ไปแล้วกัน ก็คุยกันทุกวัน









คบกันตอนแรกไปปรึกษาเพื่อน เพื่อนห้ามคบ?
นุช : ไม่ใช่เพื่อนคะ แต่ว่าเป็นผู้ใหญ่ นักร้อง น่ากลัวนะ เจ้าชู้หรือเปล่า เขาก็เตือนๆ คุณพ่อคุณแม่ก็เตือน เรากลับรู้สึกว่าเราไว้ใจเขา เชื่อใจ เพราะพี่ตู่ก็แสดงออกให้เราเห็นทุกอย่างว่าเขาไม่นอกลู่นอกทาง เค้าจริงใจกับเรา เขาไม่เจ้าชู้คะ เฟรนลี่ให้เกียรติคน
ตู่ : ตอนสมัยเด็กๆ ก็มีบ้างปิ๊งคนโน้นคนนี้ แต่พอเราโต เราตัดสินใจที่จะคบกับเขามีลูกกับเขา พอถึงช่วงนั้นมันก็หยุด
นุช : เราไม่ได้กลัวถึงเขาจะมีแฟนคลับเยอะ เรารู้ว่ามันไม่ได้มีอะไร ค่อนข้างไว้ใจ

เวลาไปร้องเพลงเจอผู้หญิงเยอะ หึงหวงไหม?
นุช : นุชไม่ค่อยหึงแต่จะมีบางคนที่แบบเข้าจับใกล้ชิดพี่ตู่แล้วหันมามองเรา แต่เราก็ไม่ได้อะไรไม่ได้ทะเลาะกัน เพราะพี่ตู่ก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าเราไม่ได้ไปเขาต้องบอกตลอดว่าเขาจะทอะไรบ้าง ให้เราไปเห็นชีวิตเขา การทำงานของเขา

หวานกันมาตลอดจนตอนนี้มีลูกสาวแล้ว ติดลูกสาวหนักมาก?
ตู่ : พออยู่บ้านเยอะเขาก็แฮปปี้ที่เราอยู่บ้าน มันก็มีโมเมนต์ตลอดเวลา เราเลยคิดว่าแบบถ้าเรากลับไปทำงานอีกทีคงคิดถึงแย่ ตอนนี้ลูกพูดเก่งมาก ภรรยาเริ่มอยากมีอีกคน เราก็คุยอยู่มันก็มีหลายๆเหตุผล ถ้ามีก็คงอีกไม่นานครับ ไม่อยากให้ห่างกันมาก ปล่อยธรรมชาติจะลูกชายหรือลูกสาวก็ได้

เติมความหวานกันยังไง?
นุช : ปกติคือเราก็จะคอยเติมความหวานกันอยู่แล้ว กอดบ้าง พูดคุย จับมือให้กำลังใจกัน

ตู่ : ก่อนที่แต่งงานมีเขาสอนเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ แล้วมีอย่างนึงที่เค้าสอนเราคือ ภาษารัก คนเราอยู่ด้วยกันควรรู้ว่าภาษารักของกันและกันคืออะไร เราก็จะแสดงออกตรงนั้นบ่อยๆ เพื่อไม่ให้มันจืดไป อยู่ด้วยกันมันจะมีโมเมนต์เคยชิน มันต้องคอยเติมครับ

ใลฟ์ฝากถามพี่ตู่เคยโกรธหรือโมโหใครบ้างไหม?
ตู่ : เคยครับ ผมก็มีอารมณ์ปกติมีโกรธ เมื่อก่อนอารมณ์ค่อนข้างร้อน แต่พยายามปรับตัวเรามีลูกแล้ว จะไม่แสดงให้ลูกเห็น สมัยวัยรุ่นผมเป็นคนพูดไม่เยอะแต่เพื่อนเกเร แล้วผมอยู่กลุ่มนั่นก็มีไปชกต่อย ส่วนใหญ่จะไม่ใช่เรื่องของเรา


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ตู่-นุช​
https://youtu.be/shI6aDOtNTw

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=shI6aDOtNTw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=shI6aDOtNTw</a>







« Last Edit: May 16, 2020, 08:59:06 PM by happy »