happy on May 13, 2020, 03:43:22 PM
6 ร้านอาหารแนะนำ ฟินทุกคำเหมือนทานที่ร้าน


                แม้ว่าเราจะยังอยู่ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบให้ร้านอาหารหลายร้านต้องปิดตัวลงชั่วคราว แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของสายกินอย่างเรา ๆ แน่นอน เพราะวันนี้จะพาทุกคนมารู้จักร้านอาหารเด็ด ๆ ทั่วประเทศ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มลองโดยไม่ต้องออกจากบ้าน มาดูกันเลยว่ามีร้านเด็ดอะไรบ้าง

                ประเดิมที่แรกด้วยตลาดที่สายกินต้องไม่พลาด นั่นก็คือ​ FrogJumpMarket ตลาดกบกระโดด ตลาดที่ไม่ได้อยู่ในกะลา จึงสรรหาแต่ของอร่อยและคัดสรรแต่วัตถุดิบดี ๆ มาเสิร์ฟให้ทุกคนได้รับประทาน ในส่วนของอาหารในตลาดจะเป็นแบบโบราณแต่ ในความย้อนยุคนี้กลับกลายเป็นความแปลกใหม่ ผสมผสาน และดัดแปลงอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นมัสมั่นขาหมู หมูกะปิหลน น้ำปลาหวานปลาหมึกย่าง มากไปกว่านั้นหากสั่งในเพจจะมีส่วนลดค่าส่งและของแถมอีกด้วย สั่งได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง

ที่ตั้ง: 46/166 หมู่ 12 ซอยนวลจันทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด-ปิด: สั่งออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
โทรศัพท์:  082-895-6998
Facebook: http://www.facebook.com/FrogJumpMarket/
Line ID: @FrogJumpMarket
Instagram: FrogJumpMarke
E-mail: 159bomb@gmail.com


              มาต่อกันที่ร้านที่สองกันเลย ร้านจินหลง​ ​สุกี้โบราณ​ จินหลงเป็นร้านสุกี้และร้านอาหารที่เปิดมานานกว่า ​100 ปี​ สูตรของร้านสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น​ มากไปกว่านั้นอาหารทุกอย่างที่เสิร์ฟให้ทานมาจากเชฟที่มีประสบการณ์มากกว่า ​10 ปี​ ทั้งอาหาร​ไทย จีน และยุโรป​ ขอบอกว่าน้ำจิ้มสุกี้โบราณ​ของที่นี่รสเด็ดมาก เพราะเป็นสูตรลับเฉพาะของครอบครัว ยิ่งช่วงนี้มีโปรสุดพิเศษ ซื้อสุกี้​แถมหม้อ​ไม่ต้องรอแล้ว สั่ง​เลยจ้า

ที่ตั้ง: 3601/86 ซอยสุดประเสริฐ​1 ถนนแฉล้มนิมิตร​ แขวง​บางโคล่​ เขตบางคอแหลม​กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด-ปิด: 10.00 – 20.00 น.
โทรศัพท์:  099-459-2446
Facebook: https://www.facebook.com/Jinlongsuki/
Line ID: @jinlongsuki
E-mail: Kanokon2526@gmail.com


              ใครเป็นลัทธิหมูกรอบบ้างยกมือขึ้น​ร้าน Crispy​ ​Pork​ Amphawa ร้านนี้ขายทั้งหมูกรอบ​ ขาหมู​เยอรมัน​ บะหมี่หมูกรอบ​ ขนมจีบ​ รวมไปถึงหมูแดดเดียว จุดเด่นของร้านอยู่ที่หมูกรอบ โดยทางร้านจะใช้เตาถ่านในการอบ ซึ่งจะทำให้มีหอมกลิ่นรมควัน​ รับประกันความอร่อย ผ่านกรรมวิธีที่สะอาด ไม่ใช้วัตถุ​กันเสีย ทานแล้วรับรองปลอดภัย​แน่นอน ช่วงนี้มีโปรโมชั่น ซื้อครบ​ 1,000 บาท​ รับไปเลยหมูแดดเดียว 1 แพ็ก มากไปกว่านั้น หากสั่งซื้อทางออนไลน์ส่งฟรี EMS จ้า

ที่ตั้ง: โครงการ​ชัยพัฒ​นานุรักษ์​อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
เวลาเปิด-ปิด: 12.00 - 19.00 น.
โทรศัพท์:  094-343-5548
Facebook: https://www.facebook.com/CrispyPorkAmphawa/
Instagram: Crispy​ Pork​ Amphawa​
E-mail: duangpond15101990@gmail.com


              ร้านต่อไปมาเอาใจสายกินเส้นกันบ้าง นั่นคือ​ ร้านราเมน Kinzen​ ​Ramen​ ​Delivery​ นั่นเอง เคล็ดลับความอร่อยของทางร้านคือการใช้เส้นราเมนทำเองแบบเป็นโฮมเมด ทำให้เส้นหนานุ่มละมุนลิ้น​ เด้งในปาก ซึ่งเมนูแนะนำของร้านก็คือ "คุโรกุ​มะ​ทันทันเมน" การันตีความอร่อยเพราะใช้ซอสงาดำสูตรพิเศษของทางร้าน และอีกเมนูคือ “ราเมนแห้งอาบูระโซบะ​” อร่อยเข้มข้นเน้นสัมผัสเส้นหนึบๆ มากไปกว่านั้น ยังมี “ กิวด้ง ​Beef bold” เมนูเนื้อสไลด์​ผัดกับซอสสูตร​พิเศษ​ที่มาพร้อมกับกระเทียมทอดกรอบ ท้อปบนข้าวสวยญี่ปุ่นร้อนๆ​ รวมทั้งยังมีเมนู​เด็ดอีกมากมาย เช่น ​ราเมนแกงกะหรี่หมูตุ๋น​​ เทนซารุราเมน​ (ราเมนเย็น)​ ทงคัตสึราเมน​ ฯลฯ ถือเป็นอีกร้านที่น่าสนใจทีเดียวสามารถสั่งผ่านทาง Line man ได้เลย หากอยู่ระแวกนนทบุรี ค่าส่งเพียง 10 บาทเท่านั้น แค่คลิกเดียวความอร่อยก็ส่งถึงหน้าบ้าน

ที่ตั้ง: หมู่บ้าน​ เพอร์​เฟคเ​พลส​ ​ราชพฤกษ์​ จังหวัดนนทบุรี
เวลาเปิด-ปิด: 9:30​ -​19:00 น.
โทรศัพท์:  087-455-5663
Facebook: https://www.facebook.com/Kinzen-Ramen-Delivery-106840384220181/
Line ID: Thamonnut​
E-mail: Thamonnut14@gmail.com


              ร้านที่จะแนะนำต่อไปก็อร่อยไม่แพ้กัน นั่นก็คือร้าน FusionOne เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่ให้บริการภายในสนามบิน ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สาขาด้วยกัน ได้แก่ สนามบินเชียงใหม่ 1 สาขาและสนามบินภูเก็ต 2 สาขา จุดเด่นของร้านคือเลือกใช้วัตถุดิบในการประกอบอาหารที่สดใหม่ ทั้งจากในและต่างประเทศ เมนูที่แนะนำคือ สปาเก็ตตี้หมูฮ้องผัดต้มยําไข่ออนเซ็น สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ข้าวญี่ปุ่นหมูชาชูไข่ดองซีอิ๊ว ข้าวญี่ปุ่นหมูกรอบไข่ดองซีอิ๊วราดซอส ข้าวซอยหมูนุ่ม และโจ๊กข้าวกล้อง ฯลฯ พร้อมทั้งไม่ลืมที่จะเอาใจคอกาแฟ ด้วยการเลือกใช้เมล็ดกาแฟแท้ของ Lavaza เกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากอิตาลี ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะไม่มีไฟลท์บินเพราะวิกฤติโควิด-19 แต่ก็สามารถอร่อยได้ง่าย ๆ ที่บ้าน เพราะมีบริการเดลิเวอรี่ แถมส่งฟรีด้วยนะ มากไปกว่านั้นราคาอาหารและเครื่องดื่มถูกกว่าหน้าร้านอีกด้วย

ที่ตั้ง: สนามบินเชียงใหม่(อาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ ชั้น 2) และสนามบินภูเก็ต(อาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ ชั้น 2)
เวลาเปิด-ปิด: 6:00-19:00 น.
โทรศัพท์:  094-187-4687
Facebook: https://www.facebook.com/fusiononephuketairport/
Line ID: fusiononecnx1
E-mail: Fusiononecnx@gmail.com


              ปิดท้ายความอร่อยด้วยอาหารแนวสตรีทฟู้ด นั่นคือ​ ร้านแฟรนไชส์ ข้าวต้มปลา ข้าวผัดปู​ และเมนูอาหารทะเลอีกกว่า 14 เมนู​ ภายใต้แบรนด์เก๋ากะพง ด้วยรสชาติอาหารที่จัดจ้านมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญราคาไม่แพง อร่อย สะอาด  โดดเด่นเรื่องวัตถุดิบที่คัดสรรมาสด ๆ จากท้องทะเล การันตีไม่มีกลิ่นคาว 100% ทำให้ปัจจุบันมีเฟรนไชส์มากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ หากท่านใดลิ้มลองแล้วติดใจในรสชาติอาหาร             จนอยากจะเป็นเจ้าของกิจการเสียเอง ก็สามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ง่ายๆ ได้เลยที่ Faccbook: https://www.facebook.com/kaokaphongfood/ หรือ Line ID: @kaokaphong โปรโมชั่นตอนนี้ ฟรีค่าแฟรนไชส์และลดราคาวัตถุดิบลง 10% ด้วยนะ คุ้มขนาดนี้ไม่ครอบครองไม่ได้แล้ว

ที่ตั้ง: 380/67-68 อาคารบิซิเนสทาวน์ ซอย 2 หมู่1 ถ.เทพารักษ์ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง
จ.สมุทรปราการ
เวลาเปิด-ปิด: 8.30 - 17.30 น.
โทรศัพท์:  081-753-2471
Website: https://www.kaokaphong.com/
Facebook: https://www.facebook.com/kaokaphongfood/
Line ID: @kaokaphong
E-mail: jeab@kaokaphong.com


              ไม่ว่าร้านไหนก็ดูอร่อยเด็ดไปหมดทุกร้าน แถมยังมีโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถมกันแบบจุกๆ ไม่มีกั๊ก พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยบริการเดลิเวอรี่พร้อมเสริฟถึงหน้าบ้านให้ทุกท่านไม่พลาดรสชาติความอร่อยในทุกสถานการณ์เลยทีเดียว
« Last Edit: May 13, 2020, 04:07:16 PM by happy »