happy on May 10, 2020, 05:02:05 PM
“ปอ อรรณพ” เผยสุดช็อก! ผู้หญิงส่งรูป ส่งคลิปชวนสยิวไม่เว้นวัน!


นักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ เจ้าของเพลงดัง โสดกระปริบกระปรอย ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และหนิง ปณิตาเป็นพิธีกร ถึงประเด็นที่เคยโดนบูลลี่หนักมากตอนเข้าวงการใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นไม่หล่อ บ้านนอก จนทำให้ชีวิตของหนุ่มปอเปลี่ยนเป็นหน้ามือเป็นหลังมือ แถมยังเจอดีสาวเล็ก สาวใหญ่ ส่งคลิป ส่งรูป มาให้อีกต่างหาก

ช่วงโควิดแบบนี้โดนไหม?
ปอ : โดนครับ เต็มๆ เลย ด้วยความที่เป็นนักร้องงานหลักก็คือร้องเพลง ออกงานจ้างต่างๆ ตอนนี้ก็คืออยู่บ้าน ออกกำลังเล่นกับหมา นู้นนี่ นั่น

เคยนับไหมว่าโดนแคนเซิลไปกี่งาน?
ปอ : หลายสิบนะครับ เพราะแต่ละสัปดาห์มันจะต้องมีงานร้องเพลงอยู่แล้ว ตอนนี้ทุกอย่างก็เลื่อนไปหมดแล้วก็ยกเลิกก็มี

สมัยก่อนที่จะเข้ามาประกวด AF ปอเคยช่วยพ่อ แม่ ขับมอเตอร์ไซค์ขายแกงถุงมาก่อน?
ปอ : ครับ ถามว่าลำบากไหม มันก็ไม่ได้ลำบากมาก อย่างพ่อ แม่ เป็นข้าราชการ เขาส่งเรามาเรียนโรงเรียนเอกชนดีๆ มันก็จะมีช่วงที่ชักหน้าไม่ถึงหลัง เลยหารายได้เสริม พ่อก็คือทำกับข้าวเก่ง เขาก็จะทำกับข้าวให้เราขับขายในหมู่บ้าน

พอชนะ AF จากที่เคยเป็นนักเรียน หาเงินเรียนหลักร้อย กลายเป็นหาเงินได้หลักล้านต่อเดือน?
ปอ : มันก็เคยมีช่วงที่พีคมากๆ ครั้งแรกที่เงินเข้าเดือนหนึ่งล้าน ผมโทรศัพท์ไปอวดทุกคนเลย มันไม่เคยมี

ตอนชนะแน่นอนมีแฟนคลับ ตอนนั้นชินไหม?
ปอ : ไม่ชินครับ ผมมีปัญหาเยอะมาก ด้วยความที่มาอยู่กรุงเทพฯคนเดียว แล้วมันจะมีเรื่องของแฟนคลับเรารับมือไม่ถูก เพราะว่าตอนเราเด็ก คนนี้ต้องการอย่างนี้ เราก็อยากทำให้เขาอย่างนี้ คนนี้ชอบให้เราทำอย่างนี้ แล้วบางกลุ่มก็จะบอกว่าทำไมไม่สนใจกลุ่มพี่เลย ทำไมไปสนใจกลุ่มนี้มากกว่า แล้วเราก็เครียด เราไม่รู้จะทำยังไง แล้วด้วยความที่มันมีคอมเมนต์ต่างๆ เราก็จะอยู่แบบกลัว ไม่มีความสุข ออกมาช่วงแรกๆ เครียดมาก จัดการอะไรไม่ได้เลย จมอยู่กับปัญหาที่เข้ามา

ช่วงนั้นก็โดนบูลลี่หนัก?
ปอ : ใช่ๆ รุ่นผมเป็นรุ่นแรกที่เขารับเด็กตั้งแต่ 15 ปีเข้ามา ปกติ AF จะค่อนข้างโตแล้ว คอมเมนต์ในพันทิปเราอ่านแทบทุกคืน

อะไรที่ทำให้เราจิตตกมากที่สุด?
ปอ : น่าจะเป็นเรื่องความไม่เหมาะสม เข้ามาได้ยังไง เป็นแชมป์ได้ยังไง เป็นแชมป์ที่ห่วยที่สุดใน AF ที่เคยมีมา ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะเข้ามาเป็นแชมป์ แต่เราได้ของเราเอง แล้วทำไมคนไม่ให้โอกาสกัน แต่ตอนนั้นก็เข้าใจ เพราะตอนนั้นยังไม่ได้ร้องดีอะไรมาก หน้าตาก็เป็นเด็กๆ บ้านๆ

แล้วเราจัดการมันยังไง?
ปอ : ตอนนั้นมันเหมือนชินไปเอง คือเสพเองด้วยแหละเข้าไปนั่งอ่าน จนวันหนึ่งมันพอแล้ว มันเหนื่อยเกินไปที่จะมานั่งดูอะไรตรงนี้แล้ว มันก็จบของมันเอง แต่ก็ใช้เวลาเป็นปีที่นั่งเครียดอยู่


 






เคยท้อจนอยากออกจากวงการไปไหม?
ปอ : เคยครับ คิดเกือบทุกวันหรือจะกลับไปเรียนกับเพื่อนที่ต่างจังหวัด หรือไม่ต้องทำงานแล้ว ออกจาก AF ไป

แล้วอะไรมันทำให้เราเปลี่ยนความคิด?
ปอ : วันหนึ่งที่มีจุดเปลี่ยนของเรา เปลี่ยนความคิดอันนี้ ผมว่าสำคัญมากในความคิดเรา เราโฟกัสอะไร เราก็จะได้อย่างนั้น สมมุติเราอยู่กับคอมเมนต์ลบๆ มันก็จะมีแต่สิ่งลบๆ มีแต่ปัญหาเข้ามา แต่มีครูเคยบอกไว้ตอนที่ปัญหา เขาบอกทำไมไม่เลือกเก็บดอกไม้ เราไปเก็บขยะทำไม มันก็จริง คนที่ซัพพอร์ตเรา เป็นแฟนคลับเรา เขาก็มีกำลังใจให้เรา แต่เราดันไม่โฟกัสตรงนั้น ไปโฟกัสที่เขาไม่ชอบเรา

ตอนทรุด ตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ ได้มีน้ำตาลูกผู้ชายบ้างไหม?
ปอ : ผมร้องไห้บ่อยมากเลยครับ ผมเซ้นซิทีฟมากกับคำคอมเมนต์ เพราะเรารู้สึกว่าไม่จริง บางอย่างที่เขาเมนต์มา คำที่เรารู้สึกว่าไม่ใช่เราก็จะยิ่งเครียด ร้องไห้

แล้วเริ่มที่จะเอ็นจอยตำแหน่งแชมป์เมื่อไหร่?
ปอ : จริงๆ ไม่ได้มีตรงนั้นเลย หายไปเลย เพราะว่าอย่างที่บอกมันเป็นช่วงระยะเวลายาวจนวันหนึ่งพี่เจ้าของค่ายเขาให้เราทำเพลงขึ้นมา นั่นคือจุดเปลี่ยนครั้งแรกที่เรารู้สึกว่าเรามีที่ยืน ก็คือเพลงแรก กรดไหลย้อน เขาเห็นเราสนุกสนาน บ้าๆ บอๆ เขาบอกว่าลองทำเพลงแนวนี้ไหม พอทำมันก็เริ่มเวิร์ก

ตอนนี้โสดหรือไม่โสด?
ปอ : ตอนนี้ก็จริงๆ มีคนคุย คุยคนเดียวครับ เป็นคนนอกวงการ มันเป็นช่วงที่ได้เริ่มคุย

ความรักครั้งเก่าที่จบไปนานหรือยัง?
ปอ : ก็ 2 ปีกว่าแล้ว มันก็มีความคิดถึงบ้าง เป็นห่วงอะไรอย่างนี้มากกว่า ไม่ได้รู้สึว่าเฮิร์ตแล้ว เพราะว่ามันก็สักพักใหญ่

เราเว้นระยะเวลาไว้ 2 ปีกว่าจะเริ่มต้นคุยกับคนใหม่ กลัวไหม?
ปอ : กลัวครับ ไม่อยากเสียใจ แล้วก็ไม่อยากทำให้ใครเสียใจเพราะเราอีก ถ้าจะมีก็อยากให้มั่นใจจริงๆ ทั้งเราทั้งเขา เพราะความรักครั้งก่อนก็นาน 7 ปี ขนาดเรารู้สึกว่าทุกอย่างมันโอเคหมดแล้วมันยังมีวันที่จบสิ้นได้เลย ถ้ามีครั้งต่อไปก็อยากทำให้มันดีกว่าเดิม

7 ปีที่คบมาตอนนั้นจบสวยหรือจบไม่สวย?
ปอ : ก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เพราะเรา เหมือนคบกันตั้งแต่เด็ก มันนาน ตอนนั้นมันเป็นความไม่เข้าใจตัวเอง แล้วเป็นความอิ่มตัวของเราเอง แล้วรู้สึกว่าเราไม่อยากให้เขาเสียเวลา เราก็เลยออกมา

น้องถูกคุกคามทางเพศ คืออะไรอะ?
ปอ : คือมันก็ไม่เชิง ในโซเชียล ใน DM ต่างๆ ก็มีส่งภาพวาบหวิวมาบ้าง ส่งข้อความ คือจริงๆ มันมีทุกเพศเลยนะ ก็มีทั้งภาพบ้าง วีดิโอบ้าง ของลับอะไรก็มี

อยากจะบอกอะไรกับคนพวกนั้นบ้าง?
ปอ : จริงๆ ก็ส่งมาเราไม่ได้พิมพ์อะไรตอบกลับไป แต่ว่าเก็บไว้ดูเองดีกว่า เพราะว่าวันหนึ่งที่เราคิดได้ว่าการทำอะไรอย่างนี้มันไม่โอเค มันจะอายทีหลัง

แต่มีคนทักมาเสนอให้รถ เสนอเงินด้วย?
ปอ : ใช่ครับ อันนี้คือคนมีอายุแล้วครับ น่าจะเป็นผู้ชาย เขาก็ถามว่ามีรถยี่ห้อนี้แล้วหรือยัง เป็นดาราต้องขับรถแพงๆ นะ ส่วนเงินเดือนมีจ้างไปกินข้าว ถ้ามาแนวแบบนี้ผมก็ไม่ตอบครับ

คิดจะแจ้งความไหม?
ปอ : ไม่คิดครับ เพราะว่าเรายังไม่ได้โดนถึงขั้นขู่ทำร้ายร่างกายอะไรขนาดนั้น อย่างนี้ส่งมาให้ดูก็ดูได้ แต่ไม่ได้ตอบโต้อะไร


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ปอ อรรณพ​
https://youtu.be/gdwHmfA_G1w

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gdwHmfA_G1w" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=gdwHmfA_G1w</a>







« Last Edit: May 10, 2020, 05:39:29 PM by happy »