happy on April 29, 2020, 05:26:29 PM
“เจพี ประกันภัย” คว้ารางวัล!
20 Best Insurers ระดับเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2563


                  ดร.ฉัตรชัย ธนาฤดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ JP ซึ่งเป็นบริษัทประกันในเครือเจมาร์ท​ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัล​ 20 Best Insurers ประจำปี 2563​ จาก ไอดีซี ไฟแนนเชียล อินไซต์ (IDC Financial Insights) ที่ปรึกษาและการวิจัยด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ซึ่งมอบให้แก่ 20 สุดยอดบริษัทประกันภัยชั้นนำ จากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่มีผลงานโดดเด่นในการนำนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้ในการดำเนินธุรกิจประกันภัย โดยพิจารณาจากความสามารถในการตอบสนองความต้องการในตลาด การขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงด้วยดิจิทัลเทคโนโลยี (digital transformation) กระแสตอบรับจากลูกค้า ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และการแสวงหาโอกาสให้กับธุรกิจเพื่อสร้างความยั่งยืนในระยะยาว


                  “รางวัล 20 Best Insurers ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่เราได้รับจากองค์กรระดับโลกอย่าง IDC ที่ตอกย้ำว่า เจพี ประกันภัย เป็นหนึ่งในผู้นำที่ขับเคลื่อนองค์กรโดยใช้ดิจิทัลเทคโนโลยีในธุรกิจประกันภัย เรามีความมุ่งมั่นเพื่อให้ลูกค้าและคู่ค้าพันธมิตรได้รับบริการที่มีคุณภาพและได้รับประโยชน์สูงสุดในทุกมิติ รางวัลนี้นับได้ว่าเป็นอีกความสำเร็จหนึ่งของเจพี ประกันภัย ตั้งแต่เราได้มีการปรับเปลี่ยนองค์กรและรีแบรนด์องค์กรมาตั้งแต่ปี 2561 และนำ digital transformation มาใช้ในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเพื่อนำองค์กรไปสู่ InsurTech ได้อย่างยั่งยืน

                  สำหรับช่วงเวลาครึ่งปีหลังของปี 2563 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสถานการณ์โควิด19 ได้คลี่คลายลง เราวางแผนงานและเตรียมการสำหรับการออกผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อมาตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า อาทิเช่น ประกันภัยการเดินทางที่จะทำให้ผู้เอาประกันภัยได้พบกับบริการหลังการขายผ่านแพลตฟอร์มที่ใช้เทคโนโลยีของ Blockchain และ AI มาร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับยุคดิจิทัลยุคนี้ โดยเจพี ประกันภัย ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมประกันภัยในยุคดิจิทัล เพื่อก้าวสู่เบอร์ 1 ด้าน InsurTech อย่างสมบูรณ์แบบต่อไป” ดร.ฉัตรชัย กล่าวในตอนท้าย

« Last Edit: April 29, 2020, 05:53:55 PM by happy »