happy on April 28, 2020, 08:40:06 PM
เปิดตัวApplication A&Pang Mitchai
ไชยา แป้ง มิตรชัย อวดโฉมแอปพลิเคชั่น พร้อมส่งกำลังใจบนโลกดิจิตอล




             เปิดตัวแล้วแอปพลิเคชั่น A&Pang Mitchai ในช่วงเวลาที่เหมือนฝันร้าย การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้รุนแรง รวดเร็ว และขยายวงกว้างสร้างความหวาดกลัวและความเครียดให้กับผู้คน กำลังใจเป็นหนึ่งเรื่องที่สำคัญ แอพพลิเคชั่น เอ แป้ง มิตรชัย จะเป็นเหมือนสะพาน เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินและเหล่าแฟนคลับ พร้อมส่งกำลังใจให้กันและกัน สามารถ โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง IOS และ Androidฟรี


             ไชยา มิตรชัยกล่าวว่า“ ก่อนอื่นขอสวัสดีแฟนๆของ ไชยา ช่วงนี้หลายคน อาจจะมีความเบื่อ ความเครียด ที่ต้องอยู่บ้าน ให้เราคิดบวกคิดเสียว่า หยุดพักผ่อน ทำกิจกรรมกับพ่อแม่ พี่น้อง ลูกหลาน หาเรื่องดีต่อใจทำกันเพื่อคลายความเครียดความกังวลกันดีกว่า มาโหลดแอปพลิเคชั่นA&Pang Mitchai ภายในแอปรวบรวม เรื่องราวของผมไชยา และลูกสาวแป้ง มิตรชัย ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน EXCLUSIVE CONTENT พร้อมรูปหายากที่จะได้เห็นกันเฉพาะแฟนที่เข้ามาในแอปฯเท่านั้น  Updateงานเราพ่อลูก นอกเหนือจากกิจกรรมดีๆ สนุกๆ ยังมีของรางวัล และของที่ระลึกมากมาย มาร่วมสนุกกันนะครับ หวังว่า แฟนๆจะชอบ แม่ๆ ถ้าไม่เข้าใจวิธีการโหลด ให้ลูกให้หลานช่วยนะครับ เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ในครอบครัวอีกทาง สิ่งที่ลืมไม่ได้ ล้างมือบ่อยๆ ใส่หน้ากากอนามัย และอยู่บ้านกัน และเรามาส่งกำลังใจให้กันและกันนะครับ ”






             แป้ง มิตรชัยกล่าวว่า “สวัสดี คุณพ่อคุณแม่ พี่ๆน้องๆเพื่อนๆ แป้งมีเรื่องราวมากมายที่จะมาเล่าสู่กันฟัง มีกิจกรรมดีๆที่เราจะได้ร่วมกันทำแน่นอน เรามาเป็นครอบครัวเดียวกันนะค่ะ โหลดแอปพลิเคชั่นA&Pang Mitchai ได้ตั้งแต่วันนี้ ได้รับคะแนนทันที 1,050 คะแนน และทุกครั้งเข้ามาเช็คอินในแอปฯจะได้รับวันละ 10คะแนน  ทุกคะแนนมีความหมาย เราจะอธิบายกติกาการใช้คะแนน ภายในแอปค่ะ ดูแลสุขภาพให้ดี ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 แล้วเจอกันนะค่ะ  ”
« Last Edit: April 29, 2020, 02:46:30 PM by happy »