happy on April 03, 2020, 03:39:03 PM
สกู๊ปข่าว การลงพื้นที่เข้าทำงานตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์


               วันนี้ภูมิสยามฯ กูรูด้านเสาเข็มสปันไมโครไพล์ จะมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับการลงพื้นที่ให้บริการลูกค้า รวมไปถึงขั้นตอนการเข้าทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. เทคโนโลยีการผลิตจากระเทศเยอรมนี โดยมีขั้นตอนการให้บริการดังนี้

               1. หลังจากรับแผนงานจากลูกค้า จะมีการขนย้ายอุปกรณ์และเหล็ก เพื่อเข้าไปติดตั้งเสาเข็มสปันไมโครไพล์

               2. การตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์ จะต้องเซทให้ได้ระดับ แล้วจึงทำการทิ้งดิ่งไปที่เซ็นเตอร์ของจุด และทิ้งออฟเซ็ทออกมาสองแกนเพื่อเช็คระยะหนีศูนย์ของเสาเข็มฯ จากนั้นทำการต่อท่อนที่ 1 ไปจนถึงท่อนที่ 3-4 ไปเรื่อย ๆ จนถึงชั้นดินแข็ง ซึ่งจะรับรู้ได้จากแรงต้านที่เราติดตั้ง หลังจากนั้นเราจะทำการเก็บโบว์เคาท์ ตามหลักที่วิศวะกรดีไซน์และออกแบบไว้ให้ การคำนวณจะมีบอกค่าทรุดตัว 10 ครั้งสุดท้ายต้องทรุดตัวเท่าไหร่ ซึ่งแต่ละหน้างานก็จะแตกต่างกันไป

               3. ขั้นตอนการส่งมอบงานเพื่อให้ลูกค้าเช็คการทำงานและความถูกต้อง เมื่อลูกค้าได้ตรวจสอบเรียบร้อยและเซ็นรับมอบงานเป็นการเสร็จสิ้นขั้นตอนสุดท้าย

คุณสมบัติของเสาเข็มสปันไมโครไพล์

               เสาเข็มสปันไมโครไพล์ เป็นเข็มที่ต้องใช้แรงเหวี่ยงสูง 3,800 รอบ ความแข็งแรงมันจะมีมากกว่าไมโครไพล์ทั่วไปเป็น10เท่า มีผิวเรียบเนียบสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า ตอนช่างตอกเข็มจะเห็นได้ว่าเสียงจะก้องกังวาน หมายถึงความแข็งแกร่งของตัวเข็มนั้นเอง

               ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายโทร 02 147 3232 หรือดูข้อมูลได้ที่ : www.bhumisiam.com หรือดูตัวอย่างการให้บริการตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์ได้ที่คลิป EP 2 :  https://youtu.be/HUQkM4Wmq2Q หรือชมคลิปก่อนหน้าได้ที่ EP 1 : https://youtu.be/21orCZl67lQ

“นึกถึงเสาเข็มสปันไมโครไพล์...นึกถึงภูมิสยามฯ”