happy on March 25, 2020, 06:52:30 PM
“แบรนด์ดีไฮจีนิค” จิตสาธารณะเร่งฉีดพ่นควันฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสรุนแรงด้วยเครื่อง “ Anti Bacterial Coating”

“แบรนด์ดีไฮจีนิค” จิตสาธารณะเร่งฉีดพ่นควันฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสรุนแรงด้วยเครื่อง “Anti Bacterial Coating” จุดเด่นน้ำยาฆ่าเชื้อออแกนิค นำเข้าจากประเทศเยอรมันนีคุณภาพอันดับ 1 ของโลก การันตีปลอดสารเคมีเป็นมิตรต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม เพื่อผู้สื่อข่าวและผู้บริหาร ณ อาคาร 17 ไทยรัฐทีวี เพื่อป้องกันและยับยั้งไวรัส COVID –19 


               บริษัท ดีไฮจีนิค ประเทศไทย จำกัด มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสูง นำเข้าจากประเทศเยอรมันนี คุณภาพอันดับ 1 ของโลก ซึ่งให้บริการด้านทำความสะอาดไรฝุ่นเชิงลึกแบบซานิไทส์ซิ่ง (Sanitizing) มาพร้อมนวัตกรรม ฆ่าเชื้อโรคแบบแห้งและ ปลอดสารเคมีด้วยน้ำยาออแกนิค ไม่มีผลกระทบต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ขณะนี้สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เป็นวาระที่ทุกหน่วยงานและทุกคนต้องร่วมใจกันฝ่าวิกฤติ

               ดังนั้นเจตนารมณ์ของแบรนด์ดีไฮจีนิค ในฐานะเป็นบริษัทฯเอกชน แห่งหนึ่ง จึงได้มีจิตสาธารณะ นำเครื่อง​ Anti Bacterial Coating​ ที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยคุณสมบัติเป็นการใช้ Organic oil ที่สกัดจากพืชธรรมชาติโดยมีคุณสมบัติเด่นในการฆ่าไวรัสรุนแรงหลายประเภท อาทิ   SARS H1N1 และที่สำคัญคือ Covid-19 รวมไปถึง แบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อโรคต่างๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ได้รับการรับรองจาก Certificate จาก Lab  Potema ในประเทศเยอรมันนี




               จึงได้เห็นความสำคัญของวิชาชีพสื่อมวลชน ในสถานที่ทำงาน รวมไปถึง รถผู้สื่อข่าว เป็นต้น ด้วยบริการที่มีประสิทธิภาพบริการ Anti-Bacterial  Coating ของแบรนด์ดีไฮจีนิค เน้น การฆ่าไวรัส ,  แบคทีเรีย เชื้อรา หมดจดในครั้งเดียว และยังเคลือบป้องกันระยะยาวประมาณ 2-3 เดือน ซึ่งเป็นน้ำยาตัวเดียวกับที่อบภายในศูนย์สรรพสินค้า Wuhan ดังนั้น ความปลอดภัยต่อมนุษย์ไร้สารเคมีไม่มีอันตรายใดๆ แบรนด์ดีไฮจีนิคจึงได้ใช้ระบบนี้ในการพ่นอบ ฆ่าไวรัสในห้อง ผ่าตัด โรงพยาบาลและศูนย์ศัลยกรรมทั่วกรุงเทพฯ เมื่อฉีดพ่นฆ่าเชื้อพื้นผิวน้ำยาจะเกาะเคลือบพื้นผิว Surface ต่างๆ ประมาณ ในระยะเวลาเพียง 20 นาที  สร้างความมั่นใจและสบายใจ แก่สื่อมวลชนในการทำงานในออฟฟิศทุกวัน ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด

               อย่างไรก็ตามบริษัทฯ จึงออกโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าทุกท่านเพื่อให้เข้าถึงบริการ Anti-Bacterial  Coating และสอดคล้องกับการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาด Covid-19 มอบส่วนลดมากกว่า 50% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2563 เพียงติดต่อสอบถามผ่านสังคมออนไลน์  LINE :dh-thailand  และ www.dh-thailand.com เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-19.00 น.