happy on March 21, 2020, 09:06:14 PM
“ตั้ม วราวุธ” ย้อนชีวิตโดนบูลลี่หน้าไม่หล่อ อยู่ผิดแก๊ง! พร้อมเผยเคยสับสนหลังแต่งหญิงบ่อย!


เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนบูลลี่มาตลอด สำหรับ นักร้องหนุ่ม ตั้ม วราวุธ หรือตั้ม เดอะสตาร์ แถมพักหลังๆ มานี้เจ้าตัวยังแต่งหญิงบ่อยจนหลายคนสงสัยว่าเป็นสาวหรือเปล่า

ล่าสุด หนุ่มตั้ม มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

ก่อนที่จะเป็นตั้ม เดอะสตาร์ คุณเป็นใครมาก่อน?
ตั้ม : ผมก็เป้นตั้มเด็กต่างจังหวัด บ้านนอกมากๆ ผมเป็นเด็กแว๊นซ์เลยนะ แต่งรถปาดท่อ เอาเขม่าออกให้ท่อมันดัง แล้วก็ใส่กางเกงเจเจตัวเดียวถอดเสื้อ ตอนนั้นประมาณ 14-15 ปี จนเริ่มเข้าม.ปลาย เริ่มเปลี่ยน เพราะเราเริ่มมีเพื่อนในเมือง แล้วบวกกับเราเริ่มโตขึ้นแล้วรู้สึกว่า ก็ไม่ได้เท่นะ

ทีมงานบอกว่าร้องเพลงกับคุณแม่ตั้งแต่เด็กเลยหรอ?
ตั้ม : ใช่ครับ แม่เป็นนักร้อง พ่อเป็นนักดนตรี พ่อเปิดร้านอาหาร แม่มีอาชีพเป็นนักร้องที่ร้องเพลงตามงานบวช งานแต่ง ร้องร้านอาหาร อารมณ์นั้น

ผมเพิ่งรู้ว่าศิลปินในวงการโดนเรื่องบูลลี่มาหลายคนเลย คุณก็ดดน?
ตั้ม : คือต้องบอกว่าเรื่องบูลลี่ จริงๆ ผมบูลลี่คนเหมือนกันนะ คือตอนนสมัยเรียน เพื่อนสนิทเนี่ยเราก็จะหยอกกัน ไอ้อ้วน ไอดำ เพื่อนล้อเรา เราไม่รู้สึกโกรธ ณ ยุคนั้น ความสนิทกันด้วย ทุกวันนี้ก็ยังเป็น ล้อชื่อแม่ เจอเพื่อนเก่าๆ ก็ยังมีด่ากัน บูลลี่กันปกติ แต่สำหรับคนที่ไม่สนิทไม่รู้จักกัน อันนี้เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่

โดนอะไร?
ตั้ม : หน้าไม่หล่อบ้าง ไม่เหมาะกับการอยู่ในแก๊งนี้ เมื่อก่อนจะมีคอนเสิร์ต 7 wonder ก็มีพี่โตโน่, พี่กัน นภัทร, พี่ฮั่น, พี่แกงส้ม, พี่ริท, กั้ง คือระดับพระเอกทั้งนั้น แล้วมีผม.sh,yofu grikt

ใครเป็นคนพิมพ์เข้าไปว่าไม่เหมาะ?
ตั้ม : สักคนหนึ่งในโซเชียล มันกระแทกในจังหวะนั้นจริงๆ คือผมกำลังจะขึ้นคอนเสิร์ตลดความอ้วน แล้วมันก็โหย ผมอยู่คนเดียวด้วย จังหวะนั้นอานรมณ์มันก็เหมือนสวิงด้วย ผมก็เลยลั่นพิมพ์ตอบกลับไป ผมจำไม่ได้ว่าตอบยังไง แต่มันก็ไม่ดีหรอก มาคิดได้ตอนนั้นหลังมันก็ไม่ควรหรอก









ตอนนั้นเรียกว่าเฟลไหม?
ตั้ม : เฟล รู้สึกนอยด์ว่าทำไม เพราะเราพยายามที่จะทำให้มันดี เพราะเรารู้ตัวอยู่แล้วพอสมควร

ทีมงานบอกว่าช่วงแรกที่เข้าวงการเงินที่ได้มาหมดไปกับคลินิก?
ตั้ม : ใช่คลินิกทำหน้า หูย....พี่หนังหน้าผมมะกรูดอะเอาง่ายๆ แล้วเป็นสิวด้วย คือตอนม.ปลาย เป็นอีสุกอีใส ก่อน แล้วมันเป็นแบบ 1 ใน 100 คนที่มันเป็นแบบนี้ มันเป็นแบบไม่มีที่ว่าง เป็นเหมือนเม็ดข้าวโพดเลย พอมันหายมันก็ทิ้งรอย มันก็เป็นหลุม เพราะฉะนั้นผิวหน้าคือมะกรูดไปแล้ว แล้วพอมาเข้าวงการก็เริ่มรู้จักการแต่งหน้า สเปย์ฉีดนู้น นี่นั่นมาโดนหน้า แล้วหน้าแพ้ง่าย กลายเป็นสิว มันดันเป็นมะกรูดที่แทรกด้วยตะปุ่มตะป่ำ มันหนักมาก เราก็เลยมีการรักษาผิวหน้า ซึ่งตอนนั้นเราไม่รู้ว่ามีคลินิกให้ลงโปรโมทรักษาฟรี เราก็ไปดุ่มๆ ของเรา โดนไปแบบว่าซื้อรถได้คันหนึ่ง

ตอนนี้ยังไปอยู่ไหม?
ตั้ม : ตอนนี้ไม่ค่อยแล้ว หลังๆ มันก็เริ่มดีขึ้น เราก็รู้สึกว่าโอเค มันไม่ได้ดูแย่ เพราะแต่ก่อนเวลาเราออกทีวี แล้วเราไปดูตัวเองนี่เรายังรู้สึกว่ามันดูไม่ค่อยดีเลย แล้วคนดูเขาจะรู้สึกไหม เราก็เลยต้องไปทำให้มันพอดูได้ ไม่ได้ให้แบบให้มันเรียบเนียนกริบ ตอนนี้หน้าก็ดีจากเดิมมากๆ แล้วพี่ มันอาจจะไม่ได้เพอร์เฟคท์เหมือนกับหน้าคนที่ใสๆ แต่ว่ามันดีขึ้น

นอกจากหน้าที่พัฒนาขึ้น เนื่องด้วยหน้าเราดร็อปกว่าคนอื่น เราก็ต้องพัฒนาฝีมือให้เทียบเท่าหรือเก่งกว่าคนอื่นถูกไหม?
ตั้ม : ไอเก่งกว่าคนอื่นก็อาจจะไม่ขนาดนั้น คือตอนแรกผมจะเข้ามาอยู่ 4 โพธิ์ดำ เขาก็มาบอกว่าเนี่ย...ตั้มจะได้ขึ้นคอนเสิร์ต 4 โพธิ์ดำนะ ก็ถามว่ามีใครบ้างครับ เขาก็บอก พี่แก้ม พี่กัน พี่โดม และผม พอฟังชื่อแต่ละคนคือเราไม่น่าจะไปอยู่ในกลุ่มนั้นได้ เราก็คิดว่าเพราะอะไร ตอนนั้นเรามองไม่เห็นตัวเอง พี่บอยเป็นคนที่มองเห็นว่าเราจะเป็นคนมาอยู่ในกลุ่มนี้แล้วมันลงตัวได้ ตอนแรกผมไม่สามารถร้องเพลงหลบเสียงได้ ไม่สามาถร้องเพลงเสียงสูงๆ ได้ คือใสเต็มสูบ อีกวันไม่มีเสียงพูด คือเด็กต่างจังหวัดก็แหกปากอย่างเดียว ไม่มีเทคนิคใดๆ  ประสานเสียงนี่คือไม่ได้เลย หูดับ ทำไม่เป็น แต่พอมาอยู่กับแก๊ง 4 โพธิ์ดำมันต้องทำให้เป็นทุกอย่าง เขาเก่ง เราก็ต้องฝึก

ข่าวล่าสุดเราเป็นใช่ไหม ทำไมแต่หญิงบ่อยจัง?
ตั้ม : ที่แต่งหญิงบ่อย เพราะเป็นบทบาทหน้าที่ที่ได้รับ ใน 4 โพธิ์ดำมันมีการละคร ก็แต่งหญิงเล่นละคร ไม่ได้คิดอะไร เล่นแล้วดันคนชอบ

แล้วตกลงเป็นไหม?
ตั้ม : ไม่ได้เป็นครับ แต่ก็มีช่วงที่เคยคิดว่าเราเป็นป่ะว่ะ เพราะมันมีคำจากหลายๆ คนที่บอกว่าตั้มเป็นแหละ ไม่รู้ตัวหรือเปล่า อาการเราเหมือน เราไปนั่งดูทีวีเรายัง เห้ย...มันเหมือนจริงๆ ก็มีการเช็กตัวเองเกิดขึ้น อันดับแรกเลยดูหนังเกย์ หนังโป๊เลย ดูสิเราจะรู้สึกอะไร พอดูแล้วมันไม่รู้สึก เพราะว่าเรารู้สึกว่าเขามีทุกอย่างเหมือนกับเรา แล้วเขาก็ไม่ได้มีทวดทรงที่เราพึงพอใจ สองการที่เราเป็นแบบนี้หรือเราต้องลองจี้ไปที่จุดสัมผัสทางด้านหลังของเรา เราก็ไปคนเดียว ด้วยการใช้นิ้วของเราในการวัดว่ามันใช่ไหม

เราพิสูจน์ด้วยการเอานิ้วไปเขี่ยตรงไหน?
ตั้ม : ตรงจุดที่เขาจะไปกันได้ ข้างหลัง แล้วมันไปได้นิดเดียว มันไม่รู้สึดอะไร มันต่างจากข้างหน้าที่เราไม่ต้องใช้นิ้วมันก็มา แต่นี่การที่เราไปดูหนังเกย์หรือว่าเราจะเป็นรุกไง คือถ้าเราดูแล้วเรารู้สึกแสดงว่ามันใช่เป็นทางบวก  แต่ถ้าเราเป็นทางฝ่ายตั้งรับล่ะมันใช่ไหม เราก็พิสูจน์ทางฝ่ายตั้งรับของเรา เราก็ลองเข้าไปปั๊บมันไม่ใช่ มันไม่ใช่ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราเป็นคนแปลกเหมือนกัน ไปถามเพื่อนเป็นผู้ชายเหมือนกัน ไม่น่าเชื่อเพื่อนผู้ชายเกือบทุกคนก็ทำ ผมก็เลยรู้สึกว่าไม่แปลก


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ตั้ม วราวุธ​
https://www.youtube.com/watch?v=_26OmirlhAo

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_26OmirlhAo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_26OmirlhAo</a>







« Last Edit: March 21, 2020, 09:19:56 PM by happy »