happy on March 21, 2020, 08:26:45 PM
เปิดตำราชีวิต "เสนาหอย" เคลียร์ข้อหาคาสโนว่าสายกินแห้ว? เผยจุดสูงสุดของชีวิต สู่ยุคเปลี่ยนแปลง!


เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ผู้ชายอารมณ์ดีอีกคนหนึ่งของวงการ ที่ล่าสุด มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และใบเฟิร์น พัสกร เป็นพิธีกร ถึงเรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่ยุคสูงสุด สู่ยุคการเปลี่ยนแปลง

ชีวิตพี่เปลี่ยนเพราะเพื่อนรักอย่างวิลลี่?
เสนาหอย : คือจริงๆ คุณวิลลี่ตอนที่ยุคเปลี่ยนเป็นดิจิตอลโซเชียล ซึ่งเราเคยทำงานด้วยกัน พอยุคเปลี่ยน ทุกอย่างก็ต้องปรับเปลี่ยนไป ลดทุกอย่าง ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่ง ผมกับคุณวิลลี่หาทางว่าจะอยู่ยังไงให้รอดในยุคแบบนี้ ซึ่งตอนนั้นก็งงๆ งวยๆ อยู่มาวันหนึ่งคุณวิลลี่บอกหอยผมมาแถวอยุธยาแล้วมีซินแสท่านหนึ่ง คุณวิลลี่น่าจะได้แนะนำจากคุณธงชัย ประสงค์สันติ ลองไปดู ไปไหว้พระ พอไปซินแสเห็นคุณวิลลี่ก็ทักเลยว่าไปพาเพื่อนมา มันก็เลยเกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตเราเกิดขึ้น คือตอนนั้นเอาตรงๆ งานอ่ะ เวลาพักมากกว่าเวลาทำงาน เขาก็ไปปรับบ้านของคุณวิลลี่ แล้วซินแสท่านนั้นก็มาอยู่ที่บ้านผม หลังจากที่ทำตามซินแสบอก จากไม่ค่อยมีงาน ตอนนี้ไม่มีวันหยุด งานเยอะมาก

ตอนนี้สาวรุมขนาดไหน?
เสนาหอย : คือไม่ใช่รุมจีบหรอก ผมก็อยู่ของผมเฉยๆ เมื่อก่อนนี่ผมเป็นฝ่ายรุก เอาตรงๆ ผู้ชายใครๆ ก็ชอบผู้หญิงสวย เมื่อก่อนผมเที่ยว 7 วัน จันทร์-อาทิตย์ เจอผมได้ที่ทองหล่อ









ทำไมต้องเที่ยว 7 วัน มันเหงาหรือว่ายังไง?
เสนาหอย : จริงๆ แหล่งที่ผมไปคิดงาน ผมเป็นโรคจิต ผมทดสอบแล้ว ผมเคยออกรายการ รายการหนึ่งว่าผมเป็นโรคจิตหรือเปล่า ผมชอบเห็นแสงไฟวิบวับ ผมจะบอกคุณวิลลี่เสมอว่าที่ผมไป ผมจะเอางานไปคิดเรื่องหนึ่ง แต่ผมเคยแล้วนะ พยายามอยู่บ้านแล้วให้คุณแม่ พี่สาว หลาน 2 คน ถือไฟฉาย บรรยากาศไม่ได้ ไปอย่างนี้ดีกว่า คือเมื่อก่อนเราใช้ชีวิตแบบนี้จริงๆ

ตอนนี้ผู้หญิงจีบพี่ขนาดไหน?
เสนาหอย : ไม่ได้มีผู้หญิงเข้ามากหรอก แต่ตอนนี้เราเป็นฝ่ายอยู่เฉยๆ แต่ก็มีคนคุย ตอนนี้เหมือนนิ่งขึ้น แล้วเราก็มอง คือเราไม่ได้หล่ออะไรขนาดนั้น ค่อยๆ คุย ค่อยๆ ศึกษา

พี่หอยวางแพลนตัวเองไว้ไหมว่าแบบอีก 5 ปีฉันจะไม่อย่างนี้แล้ว ฉันจะมีครอบครัวเหมือนวิลลี่?
เสนาหอย : คือจริงๆ แล้วจะมีไอดอลของผมอยู่คนหนึ่ง คือ ป๋อง กพล คือป๋องมารุ่นเดียวกัน คุยกันว่าไม่มีทาง แต่สุดท้ายแล้วอยู่มาวันหนึ่ง เขาบอกว่า หอย วันหนึ่งถ้าคุณได้เจอคนที่รักคุณจริงๆ ดูแลคุณจริงๆ คุณจะเป็นเหมือนผม และตอนนี้ลูก2 เขาบอกผมแบบนี้ ผมก็มีเขว่ๆ เหมือนกัน ถ้าวันหนึ่งอาจจะเจอผู้หญิงที่รักเรา แล้วก็ดูแลเรา อาจจะเป็นไปได้

แล้วพี่เชื่อไหมว่าวันหนึ่งพี่จะเจอผู้หญิงคนนั้น?
เสนาหอย : ไม่รู้ ตอนนี้ในรุ่น ในแก๊งเหลือคนสุดท้ายแล้ว


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ หอย เกียรติศักดิ์​
https://youtu.be/o2EpikRY9yc

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=o2EpikRY9yc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=o2EpikRY9yc</a>