news on March 21, 2020, 02:41:32 PM
'ตลาดโฟน' ส่งเว็บประมูลโทรศัพท์มือสองออนไลน์เอาใจลูกค้าฝ่า 'โควิด-19' ชี้ค้าขายออนไลน์โตสวนตลาด



กรุงเทพมหานคร, 16 มีนาคม 2563: ’ตลาดโฟน’ เผยค้าขายออนไลน์โตสวนกระแสทุกวงการเดินหน้าเปิดตัวเว็บประมูลมือถือออนไลน์ 24 ชม.พร้อมรับประกันคืนเงิน 100% รองรับความต้องการลูกค้าฝ่าวิกฤตโควิด-19

ดร.ไชยพงศ์ อัครกิตติ์จินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดโฟนดอทคอม จำกัด
เปิดเผยว่า “ภาพรวมการทำธุรกิจออนไลน์ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาเติบโตแบบก้าวกระโดด เนื่องจากคนไทยช้อปออนไลน์สูงเป็นอันดับต้นๆ ของโลก โดยคาดการณ์กันว่าปีนี้จะเติบโตขึ้นอีกมากเช่นกัน”
 
จากผลกระทบของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคต้องปรับพฤติกรรมให้เข้ากับสถานการณ์ และหันมาจับจ่ายใช้สอยผ่านโลกออนไลน์มากขึ้น รวมถึงการปรับตัวของนักธุรกิจเองและผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมเพื่อรองรับความเสี่ยงต่างๆ นอกจากนี้ จากรายงานของ ETDA พบว่า
มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยในปี 2558 มีมูลค่าถึง 2,245,147.02 ล้านบาท
มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยในปี 2559 มีมูลค่าถึง 2,560,103.36 ล้านบาท
มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยในปี 2560 มีมูลค่าถึง 2,812,592.03 ล้านบาท
มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยในปี 2561 มีมูลค่าถึง 3,150,232.96 ล้านบาท

และยังคาดการณ์ว่าจากนี้ไปจนถึงปี 2565 ตลาดอีคอมเมิร์ซไทย น่าจะเติบโตขึ้นเฉลี่ย 22% เลยทีเดียว

“ตลาดโฟนมองว่าสิ่งเหล่านี้เป็นโอกาสที่ทำให้หลายองค์กรได้เรียนรู้ และปรับตัวเข้าสู่โลกดิจิตอลได้อย่างจริงจัง เพื่อสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ สำหรับตลาดโฟนเอง เราได้พัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าโทรศัพท์มือสองมาอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้เราได้เปิดตัวฟังก์ชั่นการประมูลออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นเจ้าแรกที่เปิดประมูลโทรศัพท์มือสองและอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ออนไลน์ โดยมีการรับประกันสินค้า และคืนเงินให้ 100% ในทุกๆ กรณี ภายใน 7 วัน”

ปัจจุบันสินค้าไอทีโดยเฉพาะ กลุ่มโทรศัพท์มือถือขยายตัวอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้สินค้ามือสองที่ยังมีคุณภาพสูงมีปริมาณมากในตลาดปัจจุบัน ประกอบกับมีลูกค้าทั่วประเทศจำนวนมากที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือสองที่มีคุณภาพเยี่ยมและราคาเหมาะสมอยู่เหมือนกัน ตลาดโฟนจึงได้คิดคนระบบประมูลออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์นี้

นอกจากนี้ ดร. ไชยพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “คนไทยเราคุ้นเคยกับการประมูลอยู่แล้ว เพราะปัจจุบันมีการประมูลออนไลน์หลายอย่างในตลาด เช่น ประมูลทะเบียนรถยนต์ ประมูลรถ ประมูลเฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน ต่างๆ จุดแข็งของตลาดโฟนคือ เราเป็นผู้จำหน่ายโทรศัพท์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งการเปิดระบบประมูลโทรศัพท์ออนไลน์นี้ จะทำให้ลูกค้าสามารถซื้อโทรศัพท์มือสอง คุณภาพเยี่ยม ในราคาที่จับต้องได้ จากผู้จำหน่ายที่เชื่อถือได้ ไม่มีการหลอกหรือการโกง และมีการรับประกันทุกเครื่อง”

ร่วมประมูลโทรศัพท์มือสองและอุปกรณ์ไอทีออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. ที่ https://taradphone.com/bid/