FC on March 21, 2020, 01:13:58 PM
“แซ็ค ชุมแพ” ดี๊ด๊างานพิธีกรปัง! ปลื้ม “รสมือแม่” แฟนคลับติดใจ





ออกอาการหน้าบานเมื่อแฟนคลับยกนิ้วให้ลูกทุ่งสุดฮอต พรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ อย่าง “แซ็ค ชุมแพ” ที่เปิดซิงงานพิธีกรครั้งแรกก็สอบ เอาใจแม่ยกพ่อยกไปเต็มๆ นอกจากงานเพลง, งานพรีเซ็นเตอร์รสมือแม่ แล้ว ตอนนี้บรรดาเอฟซีคอยเฝ้าหน้าจอดูลูกทุ่งซุปตาร์เป็นพิธีกร “รายการร้องได้ยกกำลังซ่า” ที่จะออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.35-18.15 น. ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 กันอย่างใจจดใจจ่อ...ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มจนยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

“เป็นพิธีกรครั้งแรกรู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้มาเป็นพิธีกรเป็นพี่เลี้ยงสุดซ่า ตอนแรกๆ ที่ติดต่อมาก็กลัวๆครับ กลัวว่าตัวเองจะทำไม่ได้ กลัวเสียงานด้วยครับ แต่อีกใจก็อยากจะทำ ก็เลยศึกษาด้วยการดูทีวีแล้วก็ดูพิธีกรจากรายการต่างๆ ว่าเค้าทำกันยังไง สำหรับการร่วมงานกับเด็กๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะผมเป็นคนที่เด็กชอบอยู่แล้ว ก็จะบอกจะสอนเค้าไป อันไหนทำได้เราก็สนับสนุน แต่ถ้าอันไหนทำแล้วมันไม่ดีเราก็บอกว่าไม่ควรทำครับ อยู่กับเด็กๆ สนุกมากครับ”

ส่วนแฟนคลับและบรรดาแม่ยกที่ติดตามในเฟซบุ๊คหรือไอจี “แซ็ค ชุมแพ” พักนี้ถ้าเห็นลูกทุ่งหนุ่มสุดฮอตรีวิวน้ำปลาร้ารสมือแม่ปล่อยๆ ก็ไม่ต้องแปลกใจไปเพราะเจ้าตัวกระซิบว่าวิธีคลาดเครียดของ “หนุ่มแซ็ค” คือการปรุงเมนูอีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้องน้ำปลาร้ารสมือแม่ สูตรไหนก็ใช่โดนใจทุกสูตร “อย่าลืมอุดหนุ่มน้ำปลาร้ารสมือแม่นะครับ สูตรพรีเมี่ยม ฉลากทอง เข้มข้นคับแน่นด้วยเนื้อปลา เหมาะสำหรับ ตำ ยำ หมัก ผัด ทอด หาซื้อได้แล้วที่7-11ทุกสาขา, The mall, ตั้งฮวดเส็ง ราคาขวดละ50บาท ส่วนสูตรดั้งเดิมฉลากแดง รสเข้ม หอมอร่อย กลิ่นโหน่ง เหมาะสำหรับ ต้ม ยำ แกง รสชาติเข้มข้นมาก หรือจะตำก็อร่อย หาซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไป ราคาขวดละ35บาท ใครที่ยังไม่ได้ลองรีบไปจัดด่วน”