happy on March 19, 2020, 03:14:32 PM
"แพ็กเกจล่องเรือยอร์ชหรู" โดย "Cape Yacht Charters"
ในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์




เคป ยอร์ช ชาร์เตอร์ส (Cape Yacht Charters) ในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์ ขอมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟกับการล่องเรือยอร์ชหรู ในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิ ภูเก็ต สมุย เกาะยาวน้อย พัทยา ฯลฯ กับเรือยอร์ชลักซ์ชัวรี่มาตรฐานระดับสากล ที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการเหนือระดับ เพื่อให้การล่องเรือยอร์ชของคุณเป็นทริปพรีเมี่ยมสุดประทับใจ ทั้งการล่องเรือท่องเที่ยวตามเกาะสวยงามต่างๆ อุทยานแห่งชาติ ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น ฯลฯโดยสามารถเลือกจัดทริปล่องเรือยอร์ชแบบเหมาลำ(Private Trip) ในราคาเริ่มต้นที่ 18,000 บาทสุทธิ (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทเรือยอร์ช, ระยะทาง, จุดหมายปลายทาง และวันเวลาเดินทาง) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2563

เงื่อนไขการจอง

1.  สำหรับแพ็กเกจล่องเรือยอร์ชแบบเหมาลำ กรุณาจองล่วงหน้าและชำระเงินมัดจำ 6,000 บาท ในกรณียกเลิกการจองก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 24 ชั่วโมง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำ

2.  ราคาแพ็กเกจสุทธิรวมค่าน้ำมัน, พนักงาน, เสื้อชูชีพ, อุปกรณ์สำหรับดำน้ำ, อาหารว่าง, น้ำอัดลมและน้ำดื่ม ตามแพ็กเกจที่เลือก

3.  ราคาในแพ็กเกจ ยังไม่รวมค่าเข้าชมอุทยานแห่งชาติ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองการเดินได้ที่: เคป ยอร์ช ชาร์เตอร์ส โทร. 1627,

อีเมล:enquiries@capekantaryhotels.com หรือเข้าเยี่ยมชม www.capeyachtcharters.com


##########

เคป ยอร์ช ชาร์เตอร์ส ในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์ ผู้ให้บริการล่องเรือยอร์ชเช่าเหมาลำชั้นนำระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิ ภูเก็ต พังงา สุราษฎร์ธานี ชลบุรี ฯลฯ ให้บริการเรือยอร์ชลักซ์ชัวรี่ระดับพรีเมี่ยมและเรือเร็วสปีดโบ๊ทมากกว่า 10 ลำ อาทิ Fahn Maiden Yacht, Kudu Calypso Yacht, Panwa Princess Yacht ฯลฯ พร้อมบริการจัดทริปล่องเรือส่วนตัวระดับพรีเมี่ยม หรือแพ็กเกจท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ด้วยทีมงานคุณภาพและบริการที่เป็นเลิศ