wmt on March 11, 2020, 08:02:23 AM


แมคโดนัลด์ฉลองพายเดย์ (π) พาย 2 ชิ้น 35 บาท รับโค้กฟรี 14 มี.ค.นี้ วันเดียวเท่านั้น



แมคโดนัลด์ ร่วมฉลองพายเดย์ (π) มอบความหอม กรอบ อร่อยของพายสุดฮิตในตำนานที่หลายคนหลงรัก ทั้งพายข้าวโพด และพายสับปะรด กับโปรโมชั่นส่วนลดราคาพิเศษ ซื้อพาย 2 ชิ้น ในราคาเพียง 35 บาท (จากปกติ 52 บาท) พร้อมรับฟรี! โค้ก No Sugar ขนาด 180 มล. 1 กระป๋อง ฟินกับของว่างแสนอร่อยในราคาเบาๆ เฉพาะวันที่ 14 มีนาคม 2563 นี้วันเดียวเท่านั้น ที่แมคโดนัลด์สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ เช็คสาขาได้ที่ https://www.mcdonalds.co.th/faq ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai

#McDonalds #แมคโดนัลดด์35ปี #PiDay #Pie2ชิ้น35บาท #พายเดย์

*ร่วมรายการเฉพาะ พายข้าวโพดและพายสัปปะรด
*จำกัดสิทธิ์ 6 ชิ้น/ใบเสร็จ
*สินค้ามีจำนวนจำกัด
*โปรโมชั่นเฉพาะวันที่ 14 มีนาคม 2563 เวลา 00.01-00.00 น.
*ใช้สิทธิ์ได้เฉพาะที่สาขา, Drive-thru และซื้อกลับบ้านเท่านั้น (บริการจัดส่งอาหารถึงบ้านและแมคดิลิเวอรีไม่ร่วมรายการ)
*สาขาไม่ร่วมรายการ อิมแพ็ค เมืองทองธานี, ชาเลนเจอร์, พีพีไอส์แลนด์, คิดส์ซาเนีย, ทุกสาขาในสนามบิน, ทุกสาขาในเกาะสมุย, ทุกสาขาใน จ.กระบี่, หาดป่าตองภูเก็ต, ลาฟลอร่า ป่าตอง ภูเก็ต, จังซีลอน1 ภูเก็ต, จังซีลอน2(สาย3) ป่าตอง ภูเก็ต, ทไวไลท์ ออฟ บางลา ภูเก็ต, เขาหลักพลาซ่า พังงา
*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ข้อมูลเกี่ยวกับ Good Food
แมคโดนัลด์ได้รับทราบล่วงหน้าถึงมาตรการที่ทางกระทรวงสาธารณสุขจะออกมาบังคับใช้กับกรดไขมันทรานส์ จึงได้ร่วมมือกับซัพพลายเออร์คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องจนได้พายที่ไร้ไขมันทรานส์และมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค โดยได้วางจำหน่ายในร้านแมคโดนัลด์ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา