happy on March 08, 2020, 08:10:50 PM
บริษัท บิลเลี่ยน บี (2019) จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวผู้แทนจำหน่าย
หมวกกันน็อก Les Ateliers Ruby ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ


             คุณพีรญา เชี่ยวสกุล (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้บริหารบริษัท บิลเลี่ยน บี (2019) จำกัด และคุณเชน ศรีกรุงไกร (ที่ 5 จากซ้าย) ที่ปรึกษาบริษัท บิลเลี่ยน บี (2019) เปิดตัว Ruby Helmets Thailand กับสื่อมวลชนอย่างเป็นที่ทาง ที่โชว์รูม Ruby Helmets Thailand ซอยนวศรี (รามคำแหง 21) โดยในงานมีสื่อมวลชนและ Biker มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


             Les Ateliers Ruby มีผู้จำหน่ายอิสระได้นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย และเมื่อปี 2017 คุณเชน ศรีกรุงไกร และคุณพีรญา เชี่ยวสกุล ได้พบกับผู้บริหารของ Les Ateliers Ruby คนปัจจุบันที่งาน Eigma Motorcycle show จึงได้เจรจาธุรกิจดำเนินการนำเข้าหมวกกันน็อค Ruby และผ่านการทดสอบมาตรฐานอุตสาหกรรม และได้จัดตั้งบริษัท บิลเลี่ยนบี จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายหมวกกันน็อค Ruby ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวอย่างเป็นทางการในปี 2020


             Les Ateliers Ruby ก่อตั้งขึ้นโดยดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส ภายใต้แบรนด์ Les Ateliers Ruby (เล ซาเตอลิเออ รูบี้) ที่รักในการขับขี่รถจักรยานยนต์ ประกอบกับชื่นชอบในการสรรค์สร้างงานดีไซน์ ซึ่งผสมผสานการออกแบบ ผสมผสานแฟชั่นที่สามารถการันตีได้ทั้งคุณภาพ, ภาพลักษณ์และความปลอดภัยในทุกๆ วันของการขับขี่


             ตัวหมวกดีไซน์ย้อนยุค ที่ถูกออกแบบให้ร่วมสมัย ซึ่งนอกจากความหรูหรามีสไตล์แล้ว "Ruby" ยังคำนึงถึงการผลิตหมวกกันน็อคที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความปลอดภัย เหมือนคำกล่าวที่ว่า "ชีวิตคือสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณถือครอง" หมวกกันน็อคภายใต้ชื่อ Les Ateliers Ruby ทุกใบ ถูกผลิตขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์ วัสดุที่มีความแข็งแกร่งแต่มีน้ำหนักเบา ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้จากอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนเครื่องบิน การันตีได้ถึงความทนสูงสุดและน้ำหนักที่เบากว่าเดิม

             ตกแต่งตามขอบด้วย Chrome/ Gold-plated, ยาง หรือหนัง (ขึ้นอยู่กับแต่ละแบบ) พร้อมประดับเครื่องหมาย "Ruby” ที่ทำจากแผ่นโลหะไว้ด้านบนของตัวหมวก และ Backbone หรือสันนูนคล้ายกระดูกสันหลัง ลากยาวตั้งแต่กลางศีรษะจนถึงท้ายทอย เอกลักษณ์เฉพาะที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหมวกของอัศวินในยุคโบราณ ภายในบุด้วยหนังนุ่มของหนังแกะและหนังกลับกำมะหยี่สี Claret หมวกกันน็อก Les Ateliers Ruby บรรจุมาในกล่องกันกระแทกสีแดงอย่างดี เน้นความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด




ราคาหมวกกันน็อค Ruby ในแต่ละรุ่น


ชื่อรุ่น                                   ราคา

Full Face                  48,000 - 95,000 บาท

Jet                            39,000 - 72,000 บาท

Open Face                32,000 - 52,000 บาท

Promotion ภายในงาน

« Last Edit: March 08, 2020, 08:12:59 PM by happy »