FC on March 06, 2020, 08:03:54 AM


อสมท เปิดตัวรายการใหม่ “ติดโปร” เกม Esports รายการแรก ผลิตโดย “ไนน์เอ็นฯ”





อสมท พร้อมเปิดตัวรายการใหม่ล่าสุดถอดด้าม “ติดโปร”  รายการเกม Esports รายการแรกของ อสมท ซึ่งผลิตโดย ทีมไนน์เอ็นเตอร์เทน พบกับ เทมส์ สรรพกิจ  ที่จะมารับหน้าที่ดำเนินรายการ พลาดไม่ได้ วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. นี้ พบกับ 2 หนุ่ม ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ โดม- จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ที่จะมาโชว์สกิลแบบหัวร้อน



เทมส์ สรรพกิจ เผยว่า “ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก สำหรับรายการนี้ เทมส์อยากให้ติดตามดูกันนะครับ เราจะบุกไปหาแขกรับเชิญ ทั้งดารา นักแสดง ศิลปิน ในวงการบันเทิงบ้านเรา และ โปรเพลเยอร์ ร่วมทดลองเล่นเกมใหม่ๆพร้อมกัน รวมถึงการแคสเกม แนะนำรูปแบบ วิธีการเล่น และ เทคนิคการเล่น ที่รับรองได้ว่าสนุก ฮา ขำกันท้องแข็งแน่นอน เพราะสไตล์การเล่นของแขกรับเชิญแต่ละคน บอกได้คำเดียว ไม่ธรรมดา พร้อมพูดคุยถึงหลากหลายเรื่องราวมุมมองที่ได้จากการเล่นเกม รวมถึงการอัพเดทผลงานปัจจุบัน และ ผลงานในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น  พิเศษสุดเราจะมีการคัดหาผู้โชคดีจากทางบ้านมาร่วมเล่นเกมกับโปร วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. นี้ พลาดไม่ได้นะครับ พบกับ 2 หนุ่ม คู่หูคู่ฮา ที่โคจรมาเจอกัน เพื่อโชว์สกิล ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ โดม- จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม มาติดหนึบ ติดโปร ”

พบกับความสนุกแบบตึดหนึบ ติดโปร กับรายการเกม Esports “ติดโปร” ทุกวันอาทิตย์ เว้น อาทิตย์ ทาง Youtube : www.youtube.com/nineentertain9 หรือ กดติดตามรอเลย Facebook Fanpage : 9ENT E-sport // YouTube : Subscribe รอเลยที่ NineEntertain Official Channel จิ้มๆ https://www.youtube.com/user/nineentertain9

#9EntEsport
#ติดโปร
#แคสเกม
#rov